Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
เกริ่น

ใช่แล้วครับผมเป็นหมา...

ผมไม่มีเจ้าของคอยให้ข้าวให้น้ำอย่างหมาในรั้วพวกนั้นหรอกครับ ผมต้องหากินเพื่อความอยู่รอดด้วยตัวเอง ทุกวันผมจะออกไปหากิน ไปคุ้ยขยะหลังภัตตาคารจีนที่คนใหญ่คนโตชอบไปนัดพบกันเพื่อซดหูฉลามน้ำแดงลงคอแล้วพูดคุยทำข้อตกลงอะไรบางอย่าง ผมไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาหรอก ก็ผมเป็นหมานี่ครับ ไม่ได้รับสิทธิ์ให้อยู่ร่วมฟังการสนทนาของคนเขาหรอก

บางวันถ้าโชคดีผมอาจคุ้ยขยะเจอซากเปลือกกุ้งมังกรตัวเขื่องให้ได้อิ่มอร่อย ถ้าโชคดียิ่งกว่านั้นซากอาหารที่เหลืออาจมีมากพอให้คาบเอาไปฝากหมาตัวเมียในละแวกนี้

แหมคุณก็อย่ามองผมด้วยสายตาอย่างนั้นสิ จะไปเกี้ยวมันทั้งที จะไม่มีของติดไม้ติดมือไปฝากมันก็ยังไงอยู่ ผมยังเคยเห็นมนุษย์ตัวผู้เดินฝ่าสายฝนหอบช่อดอกไม้ดอกเบ้อเริ่มไปฝากมนุษย์ตัวเมียถึงหน้าบ้านได้เลย

เดี๋ยวจะคุยจนเพลิน

ผมจะแนะนำตัวเองก่อนนะแล้วผมจะเล่าประสพการณ์แบบหมา หมา ของผมให้ฟัง

ผมชื่อ ไอซ์ เพื่อนหมามันชอบเรียกผมว่า ไอ้หมาไอซ์

ไม่มีพ่อคุณก็รู้ดี วิถีทางแห่งหมาตัวผู้จิ้มแล้วมันก็ไปจะเหลียวหลังมาแลสักหน่อยให้หมาแม่ของผมชื่นใจยังไม่มีเลยคุณ อีกหน่อยผมโตพอจะจิ้มหมาตัวเมียได้ ผมก็คงทำแบบเดียวกับพ่อผมนั่นแหละ

รู้สึกผิดไหมหรือ นี่คุณผมยังไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นผมคงให้คำตอบแก่คุณไม่ได้หรอก แต่ถึงผมจะทำแบบนั้นจริงๆผมก็ไม่รู้สึกผิดหรอก พวกมนุษย์ตัวผู้อย่างพวกคุณบางคนผมก็เห็นมานักต่อนัก ไอ้พวกทำผู้หญิงท้องแล้วก็เปิดตูด ส่ายหางรับสัญญาณเรดาร์หามนุษย์ตัวเมียรายใหม่ หรือคุณไม่เคยทำอะไรแบบนั้น??

ห๊ะ!! อะไรคุณว่าอะไรนะ..
อ๋อ...คุณยังไม่เคยทำผู้หญิงคนไหนท้อง
ช่างเถอะ มันเรื่องของคุณ มาว่าเรื่องของผมต่อดีกว่า เอาละทีนี้เลยลืมเลยคุณ ผมเล่าถึงไหนแล้วเนี่ย

เออเดี๋ยวๆ ผมมีเรื่องอยากถามนิดนึงก่อนน่ะ
ผมเคยเห็นมนุษย์ตัวเมียหายเข้าไปห้องแถวที่ด้านหน้าติดกระจกดำทึบ ตรงกระจกติดสติ๊กเกอร์ว่ารับปรึกษาปัญหาครอบครัวนี่พวกหล่อนเขาไปทำแท้งกันหรือคุณ เพื่อนหมาผมมันเล่าให้ฟังว่า ถ้ามีมนุษย์ตัวเมียหายเข้าไปไม่นานหรอก พวกมันจะไปรอที่หลังตึกแถวนั่นเดี๋ยวก็ได้อาหารกิน มันยังเคยชวนผมไปเลยนะ แต่ผมไม่สนหรอก แค่ภัตตาคารจีนที่นั่นทีเดียวผมก็หาของกินได้มากพอแล้ว แต่พวกหล่อนไปทำแท้งกันจริงๆหรือคุณ

แหมคุณก็ถามได้ทำแท้งก็รีดลูกตัวเองออกจากท้องน่ะ ว่าแต่มันจริงหรือคุณ

เฮ้อ...ทำกันไปได้เนาะ หมาแม่ของผมยังไม่เคยคิดจะรีดผมออกจากท้องเลย

เอาละคุณ ผมนึกออกแล้วว่าผมเล่าเรื่องของผมถึงตอนไหน ผมขอเล่าเรื่องของผมต่อเลยนะ คุณนี่ทำให้ผมเสียเวลาจริงๆ

หมาพ่อผม ผมไม่เคยเห็นหน้า หมาแม่ผมน่ะหรือ โน้นคุณเห็นคฤหาสน์หลังใหญ่นู้นไหม นั่นแหละบ้านแม่ผม หลังจากแม่ตกลูกออกมา ก็มีผมและพี่น้องหมาอีกสามสี่ตัว พอหย่านมได้ไม่เท่าไร เจ้าของแม่หมาของผมก็เอาผมและพี่น้องหมาออกมาทิ้งนอกรั้ว

เฮ้ยนี่คุณ โมบายโฟน คุณมันดังไม่คิดจะรับหรือไง ขัดจังหวะจริงๆ เอาอย่างนี้คุยทำธุระของคุญให้เสร็จก่อนแล้วเราค่อยมาสนทนากันทีหลัง

อย่าลืมสัญญาล่ะคุณ คุณจะไม่แพร่งพรายเรื่องของผมและสำคัญเลย อย่าบอกใครว่าผมพูดภาษาคนได้ ผมเตือนคุณก็เพราะห่วงหรอก เดี๋ยวมนุษย๋คนอื่นจะหาว่าคุณบ้า คุณจะโดนจับไปขัง ผมก็ไม่มีเพื่อนคุยถูกคอไปเท่านั้น

คุณรับโมบายโฟนของคุณเถอะ ผมขอตัวไปหาอะไรกินเสียหน่อย สายแล้วชักจะหิว

แล้วเจอกันนะคุณ...





Create Date : 31 สิงหาคม 2549
Last Update : 4 กันยายน 2549 18:24:59 น. 7 comments
Counter : 610 Pageviews.

 



รีบไปรับโมบายโฟนก่อน ^^

ช่างจินตนาการจริงๆเลยค่ะ



โดย: เลดี้อลิเซีย วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:15:53:47 น.  

 
รีบมาดูทันทีนะเนี่ย
แก้ได้แล้วล่ะสิ...
ตรงตั้งเป็นหน้าแรก ที่หน้า group blog

กินข้าวต่อแล้ !!

ผัดรวมผักสวัสดิ์ขอรับ


โดย: ธุลีดิน IP: 203.170.228.172 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:18:48:24 น.  

 
อ้าว ทำเป็นแล้วนี่ บอกแล้ว บล็อกนี้ง่ายกว่าที่สเปซตั้งเยอะ โง่ๆ อย่างข้าพเจ้ายังทำเป็นเลย แล้วอย่างจอมยุทธไอซ์จะทำไม่ได้เชียวหรือ

"จิ้ม" ดูเค้าใช้ศัพท์ ถูกใจจริงๆ พ่อคุณ จินตนาการซะเห็นภาพเลย

ว่าแต่ท่านเขียนเมล์ถึงท่านพี่วนิดาหรือยังเจ้าคะ ถ้าโปรแกรมทริปคอนเฟิร์มตามนั้น ข้าพเจ้าจะได้เตรียมประชาสัมพันธ์ แต่ถ้ามีอะไรปรับแก้จะได้รอก่อน


โดย: หนุงหนิง IP: 203.151.140.118 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:20:18:15 น.  

 
ขอบคุณธุลีดินท่าน เป็นเพราะกระผมตาถั่วเองแหละครับ ไม่มองอะไรให้ดี ตอนรี้แก้ได้แว้ววว


แม่นางหนุงหนิงงง กระผมเขียนจดหมายถึงพี่วนิดาแล้วนะขอรับ แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ แต่โปรแกรมทริปนั่นโอเคดีแล้วครับ ลงตัวดี มีอะไรก็ไปแก้กันเฉพาะหน้าเอาได้ ยังไงแม่นางก็ลงประชาสัมพันธ์ได้เลยครับ บอกแล้วกระผมมันพ่องานทางนี้ที่สบายโคตรๆ ได้ทริปทัวร์มาก็เฉยเสียจนลืม ไม่รู้พี่วนิดา ด่าไปกี่ตลบแล้ว ฮ่าๆๆๆ


โดย: ไอซ์ (parchya ) วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:21:30:00 น.  

 
ฮ่า ฮ่า อย่าว่าแต่ท่านสบายเลย ข้าพเจ้าเองก็สบายไม่น้อยไปกว่าท่าน ยังรู้สึกกระดากใจอยู่พิลึก

รบกวนท่านพี่วนิดาเสียตั้งมากมาย เกรงใจจริงๆ ท่าทางจะยุ่งไม่ใช่น้อย

แล้วคุยกันใหม่ท่าน ข้าพเจ้าเริ่มปวดหลังอีกแล้ว คงต้องขอตัวก่อน


โดย: หนุงหนิง IP: 203.151.140.118 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:21:55:51 น.  

 
เฮ้ออ คุยกะคนเฒ่าคนแก่ก็เงียะ!


โดย: ธุลีดิน IP: 203.170.228.172 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:22:07:50 น.  

 
ตามรอยท่านย่ากับท่านปู่มา
สวัสดีท่านไอซ์


โดย: กวิสรา วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:2:38:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

parchya
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add parchya's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.