Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

กัดกับหมา [๕]

กัดกับหมา
[๕]




สวัสดีคุณ...

ขอโทษด้วยที่ผมหายไปหลายวัน
หายไปไหนมาน่ะหรือ?
ก็ไปดามหัวใจตัวเองน่ะสิคุณ น้องกุหลาบมันตีจากผมไปแล้วล่ะคุณ ผมนอนเลียแผลอยู่หลายวันกว่าจะหาย นี่คุณไม่ต้องยิ้มแสดงความยินดีกับผมอย่างนั้นหรอก

ก็ใช่! ตอนนั้นผมก็คิดว่ามันเป็นรักแรกพบ ซึ่งสำหรับผมมันเป็นเช่นนั้นจริงๆ ยกเว้นอีกุหลาบ ขอโทษนะคุณผมไม่อยากจะเอ่ยคำไม่สุภาพแต่มันอดใจไม่ไหวจริงๆ คุณลองคิดดูดิ ผมเองก็เป็นหนุ่มแล้ว ผมจะผ่านช่วงฤดูผสมพันธุ์แรกของชีวิตไปได้ยังไง ถ้าไม่มีหมาสาวเคียงข้าง

และวันนั้นที่ข้างถนนใหญ่หน้าปากซอย ผมพากุหลาบไปโชว์ตัว และกำลังจะผสมพันธุ์กันอยู่แล้ว ไม่รู้ไอ้โดเบอร์แมนมันมาจากทางไหน ขนงี้มันขวับ มันกระแทกให้เราทั้งสองแยกจากกัน มันตัวใหญ่กว่าผมเกือบสามเท่า แต่ผมก็สู้ไม่ถอย ผมฝักคมเขี้ยวที่ลำคอของมันได้ทีเดียว หลังจากนั้นก็เป็นผมที่ถูกมันเล่นงานเอาแต่ฝ่ายเดียว เจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่เจ็บใจนี่สิคุณ กุหลาบมันมองนิ่งเฉย สายตามันเย็นชามากเลยนะคุณ

ผมหมอบกองกับพื้นหอบเหนื่อยไร้แรงจะสู้ กุหลาบมันก็เข้าไปคลอเคลียไอ้โดเบอร์แมนนั่น แล้วเดินเคียงหายเข้าไปในซอย

คิดแล้วมันเจ็บใจจนแทบกระอักเลยนะคุณ

คุณก็พูดง่ายนี่ คุณไม่ได้เป็นคนผิดหวังในเรื่องของความรัก คุณลองมาเป็นผมแล้วคุณจะทำใจได้ไหม
'อย่างน้อยมันก็บทเรียน' มันก็จริงของคุณนะ ต่อจากนี้ผมคงรักใครง่ายๆไม่ได้แล้วล่ะ

มันก็ถูกที่ความรักมันเป็นสิ่งที่ดี แต่บางทีความรักมันก็ทำเราให้เจ็บปวดสุดแสนสาหัสได้นะคุณ ใช่ว่าผมจะไม่รักหมาตัวไหนอีกเลยที่ไหนกัน แต่คงต้องพิจารณาให้ดีให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะตกลงปลงใจรักหมาตัวไหนสักตัว

แม้มันจะเป็นเวลาสั้นๆที่หมาอย่างพวกผมจะมีอารมณ์โมแมนติกเพื่อนำไปสู่บทอีโรติกแบบหมาๆ แต่ผมก็อยากให้เป็นอะไรที่ครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งความรักและความใคร่

ไม่ใช่อย่างพวกมนุษย์ผู้ชายอย่างพวกคุณ พอมีความใคร่ขึ้นมาก็เที่ยวไปฉุดมนุษย์ผู้หญิงมาทำอะไรตามใจ
ผมรู้ได้ยังไงอ่ะหรอ?

เมื่อคืนก่อนตรงพงหญ้ารกกลางซอย--
ก็ตรงที่ที่ไม่มีเจ้าของไงคุณ ที่ว่างตรงกลางซอยไง ไม่มีใครดูแล มันเลยรกเป็นป่าอยู่อย่างนั้นอ่ะ

นี่คุณไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลยหรอ วันๆคุณทำอะไรบ้างเนี่ยนอกจาก... เดี๋ยวคุณว่าคุณทำงานอะไรนะ
นักหัดเขียน ใช่ ใช่ วันๆนอกจากเขียนแล้วคุณใส่ใจอย่างอื่นบ้างไหมเนี่ย

ไม่หรอ อืมขอบคุณนะคุณ ที่เป็นไม่ชอบแส่เรื่องชาวบ้าน มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เผื่อคุณจะหูตาสว่างขึ้นมาบ้าง

ก็เมื่อคืนก่อนตรงบริเวณที่คุณไม่เคยย่างกรายผ่านไปนั่นแหละ ผมเห็นมากับตา!
เห็นอะไรน่ะเหรอ

ก็เห็นมนุษย์นักศึกษาเพศเมียโดนลากไปตรงพงรกนั่นน่ะซีคุณ แม้ท่วงท่ามันจะไม่เหมือนกัน แต่ผมก็รู้ได้โดยความชาญฉลาดว่า เขาทำอะไรกัน

ทำอะไรกันงั้นหรอ??
คุณนี่ฉลาดน้อยกว่าผมอีกนะเนี่ย
เออจริง...ขอโทษ คุณไม่ได้เห็นด้วยตาคุณเองนี่หน่า

คือว่าอย่างนี้คุณ คืนก่อนนั้นน่ะผมกำลังเดินตามมนุษย์นักศึกษาเพศเมียอยู่
ตามไปทำไมหรอ?

ก็เธอเดินหิ้วถุงก๊อบแก๊บที่ใส่ทั้งลูกชิ้น ไส้กรอก ชุบแป้งมาน่ะสิคุณ ราดน้ำจิ้มกลิ่นหอมจนชุ่ม ได้กลิ่นแล้วผมอดใจที่จะตามติดมนุษย์นักศึกษาเพศเมียคนนั้นไม่ได้หรอก เผื่อว่าเธอจะใจดีโยนให้ผมสักไม้ แล้วอยู่ๆก็มีมนุษย์ตัวผู้สามสี่ตัว เดินนแซงผมขึ้นไปพอถึงตัวมนุษย์นักศึกษาเพศเมียคนนั้น พวกมันก็ฉุดกระชากลากเธอเข้ารกเข้ารกตรงบริเวณที่ผมบอกนั่นแหละ

ผมงี้รีบตรงรี่เข้าไปเลย
รีบคาบฉวยถุงใส่ลูกชิ้นและไส้กรอกชุบแป้งทอดไว้ก่อนเป็นอันดับแรก แล้วผมก็เฝ้ามองพวกมันทำกับมนุษย์นักศึกษาเพศเมียคนนั้น พวกมันค่อยฉีกเสื้อผ้าออก แล้วพวกมันก็เปลื้องผ้าตนเอง

แรกเลยผมคิดว่าเป็นพวกที่ชอบไปพรอดรักกันตามสวนสาธารณะเสียอีก เพียงแต่คราวนี้มันทำกันเป็นคณะ ผมก็กำลังจะคาบถุงของกินไปแอบกินที่อื่นพอดี ผมก็ได้ยินเสียงมนุษย์นักศึกษาเพศเมีย ร้องให้ช่วย ผมเหลียวหลังกลับไปดูอีกครั้งก่อนจะตัดสินใจไปตามคนมาช่วย

เปล่าหรอกคุณผมไม่ได้ไปแหกปากร้องด้วยภาษาที่ผมใช้คุยกับคุณหรอก ถ้าใช้ภาษานั้นคนคงแห่มาดูผมมากกว่าจะไปช่วยมนุษย์นักศึกษาเพศเมียคนนั้นน่ะซีคุณ--

โชคดีที่คนมาทัน ไม่อย่างนั้นอาจจะมีเรื่องเศร้ามากกว่านี้

จับไอ้มนุษย์พวกนั้นได้ไหมหรอ?
ได้สิคุณ เนี่ยมนุยษ์ตำรวจเพิ่งพาพวกมันมาทำแผน แถมโดนประชาทัณฑ์ไปพอหอมปากหอมคอ ก่อนกลับไปโดนขัง สะใจดีเหมือนกันนะคุณ


แปลกนะคุณ ทำไมมนุษย์อย่างพวกคุณเวลาจะผสมพันธุ์กัน ไม่เลือกฤดู ไม่เลือกเวลา ไม่เลือกสถานที่-

มันเป็นสัญชาตญาณดึกดำบรรพ์ของมนุษย์!

มนุษย์วิวัฒนาการมาเพื่อไร้ยางอายหรือคุณ อย่างนั้นมันจะต่างจากผมรึคุณ?

นี่ผมยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมผมสามารถเข้าใจภาษาของคุณ จนผมฟังและพูดได้จนคล่อง

ฮ่า ฮ่า ฮ่า
คุณก็ทำตื่นตระหนกไปได้ ผมล้อคุณเล่นหรอกน่า อย่าคิดมาก ผมรู้ว่ามันไม่ใช่แน่ สันหลังของผมยังขนานกับพื้นโลกและไม่ทีท่าว่ามันจะพยายามตั้งฉากกับพื้นโลกหรอกคุณ ฮ่า ฮ่า ฮ่า คุณนี่หลอกง่ายดีนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เอาล่ะคุณเดี๋ยวผมคงต้องขอตัวแล้วล่ะ
ผมจะไปดูรถถังอ่ะคุณ เดี๋ยวเขาจะเคลื่อนย้ายเข้ากรมเข้ากองเสียหมดจะไม่ได้ดูกัน

เจ็บตัว เจ็บใจ อยู่หลายวัน น่ะคุณไม่มีกระจิตกระใจจะออกไปไหน

โอ้...คุณถ้ารักกันจริงอย่าเอ่ยชื่อหมาตัวนั้นให้ผมได้ยินอีก มันจบไปแล้ว
ผมไปล่ะ

แล้วเจอกันนะคุณ...




 

Create Date : 20 ตุลาคม 2549
4 comments
Last Update : 20 ตุลาคม 2549 14:10:16 น.
Counter : 688 Pageviews.

 

อิอิ .. น่ารักจัง ทำใจๆ ซะน๊า

 

โดย: แมงป่องไร้พิษ 20 ตุลาคม 2549 17:38:44 น.  

 

ระแวกระต๊อบกระผมก็เริ่ม เห่ากันขรมเชียว
***
ถึงหล่อนจะไม่รักดี หันไปรักโด(เบอร์แมน)
ก็น่าจะเรียกหล่อนว่า เธอ / คุณเธอ หรืออะไรสักอย่าง ที่เพราะพริ้งสักหน่อยนะขอรับ นี่เรียก 'มัน' อิสตรีไหนจะทนได้ล่ะ ฮึขอรับ.....

ฝักคม -----> ฝังคม

 

โดย: ธุลีดิน IP: 203.170.228.172 20 ตุลาคม 2549 18:39:35 น.  

 

ปวดฟันขอรับ!

ไปหาหมอ
คลีนิคหยุด ตั้งแต่วันที่17-22
เปิดพรุ่งนี้เย็น!

ข้าพเจ้าอะไรจะซวยปานนั้น!
ดันมาเป็นตอนหมอหยุด!

ปวดต่อเนื่อง (ไม่ใช่ตูบ ๆ แบบปวดประสาทฟัน)
ปวดไปทั้งหัว ข้อมือ ข้อเท้าอ่อนแรง

ข้าพเจ้าไม่แตะต้อง 'ยา' มาเกือบสี่ห้าปีแล้วท่าน
เมื่อคืนวานทนไม่ไหว ขนาดหาเรื่องแต่งบล็อกที่ว่าเพลิน ๆ ยังเอาไม่อยู่ ยอมกิน พารา หลับไปสักพัก ตีสาม ปวดตื่นขึ้นมาอีก กินอีกสองเม็ด

เช้ารีบเผ่นไปหาหมอ
หมอปิด! ฮา ฮา ฮา เจ็บปวด!

เอาล่ะทั่น ข้าพเจ้าปวดมือไม้อ่อนหมดแล้ว หาหนังเก่า ๆ มานอนดู เผื่อลืมปวดได้สักสองชั่วโมง

ซียู

 

โดย: ธุลีดิน IP: 203.170.228.172 21 ตุลาคม 2549 9:30:18 น.  

 

อย่างนี้ตีให้ตาย

 

โดย: แม่หมา IP: 58.137.9.249 18 ธันวาคม 2549 10:35:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


parchya
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add parchya's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.