แล้วฉันก็ได้เรียนรู้ว่า การพยายามเข้าไปแตะต้อง “ของรัก” ของเธอนั้นเป็นเช่นไร แม้รอยสะกิดนั้น จะยังมิอาจสะเทือนไปถึง... ก็โดนสกัดให้ลึกซึ้งกับความเจ็บปวด ที่ “สมควร” จะได้รับ!
ระวังลิ้น..พยัคฆ์ร้าย..ซ่อนลายเสือ!!



ความใยดี---แสนดี--ที่บ่มร้าย

ช่างเป็นร้าย เหนือร้าย กว่าหมายเห็น

เคลือบอาบรัก ซ่อนร้าย ตายทั้งเป็น

แก่นที่เร้น คือหยาดกรด แอบหยดริน

กรดที่หยด เยื่อใจ ให้ย่อยยับ

ยุ่ยไปกับ ความหวัง พังหมดสิ้น

ฤทธิ์กัดกร่อน ซ่อนทำลาย ไร้มลทิน

น้ำตาริน เพราะซากใจ ก็ไม่เหลือ

....((ไม่ทันลิ้น - พยัคฆ์ร้าย - ซ่อนลายเสือ))...


ปาน-ธนพร แวกประยูร - คนหลายใจ



ยอมรับว่าฉันนั้นท้อ
กับการต้องรอเรื่อยไป
โดยไม่เห็นอะไรนอกจากน้ำตา
วันนั้นที่ฉันสับสนเขาเป็นคนยื่นมือเข้ามา
ฉันจึงคว้า...คว้าเอาไว้ด้วยความจำเป็น



อยากทำตามสัญญา
อยากรักษามันไว้ รักษาไม่ไหว
ฉันทำไม่ได้จริง ๆ!!



อยากกล่าวหาว่าฉันหลายใจ
อยากโทษอะไรก็ตาม..เกลียดกันเหอะ
ถ้าหากมันทำ ให้เธอสาสมใจ
คนที่เหงาที่ทุกข์ที่ทน
เธอเรียกว่าคนหลายใจ

ถูกแล้วใช่ไหม มันถูกแล้วใช่ไหม
อยากรู้จริง ๆ ??



เธอทิ้งฉันไว้เฉย ๆ ไม่เคยมาแคร์ซักวัน
เขาเท่านั้นที่คอยปลอบโยนหัวใจ
ให้รอเธอเดินกลับมา พูดคำลาก็คงสายไป
ฉันต้องขอทรยศสัญญาเก่าๆ




อยากทำตามสัญญา
อยากรักษามันไว้ รักษาไม่ไหว
ฉันทำไม่ได้จริง ๆ



อยากกล่าวหาว่าฉันหลายใจ
อยากโทษอะไรก็ตาม..เกลียดกันเหอะ
ถ้าหากมันทำ ให้เธอสาสมใจ
คนที่เหงาที่ทุกข์ที่ทน
เธอเรียกว่าคนหลายใจ
ถูกแล้วใช่ไหม มันถูกแล้วใช่ไหม
อยากรู้จริง ๆ ??



เธอจะทวงอะไร
ก็แค่หัวใจที่เธอทิ้งวันก่อน
ไม่ได้คิดอะไร แค่คิดว่าเธอหมดใจแล้ว



อยากกล่าวหาว่าฉันหลายใจ
อยากโทษอะไรก็ตาม..เกลียดกันเหอะ
ถ้าหากมันทำ ให้เธอสาสมใจ
คนที่เหงาที่ทุกข์ที่ทน
เธอเรียกว่าคนหลายใจ
ถูกแล้วใช่ไหม มันถูกแล้วใช่ไหม
อยากรู้จริง ๆ ??



จะโกรธฉัน จะเกลียดฉัน แต่คนที่ผิดจริงนั้นเธอรู้ว่าใคร



















Create Date : 29 สิงหาคม 2552
Last Update : 29 สิงหาคม 2552 16:04:40 น. 2 comments
Counter : 1083 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แวะไปอ่านกลอนนะค่ะ



โดย: ตั้งใจผ่านมา (MJU71-TDS ) วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:17:11:02 น.  

 
เศร้าอีกแล้ว


โดย: Phannaploy วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:17:28:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทัณฑฆาต
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ทัณฑฆาต's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.