แล้วฉันก็ได้เรียนรู้ว่า การพยายามเข้าไปแตะต้อง “ของรัก” ของเธอนั้นเป็นเช่นไร แม้รอยสะกิดนั้น จะยังมิอาจสะเทือนไปถึง... ก็โดนสกัดให้ลึกซึ้งกับความเจ็บปวด ที่ “สมควร” จะได้รับ!

เมื่อฉันยืนอยู่ฝั่ง.."ตรงกันข้าม"




เมื่อฉันยืนอยู่ฝั่งตรงกันข้าม...
ฉันอาจจะมองเห็น...ความงาม ของดอกไม้
ฉันอาจจะมองเห็น...โลกทั้งโลกได้กว้างไกล
เพราะต่อแต่นี้ไป..จะไม่มีใครคอยยืนบัง


เมื่อฉันยืนอยู่ฝั่งตรงกันข้าม...
ฉันอาจจะรู้สึกได้ถึง “ความหมาย...ในความหวัง”
ฉันจะมีโอกาส...เลือกตัดสินใจ (เอง) ในทุกครั้ง
และหากฉันพลาดพลั้ง...ฉันก็ยัง..ยอมรับมัน


เมื่อฉันยืนอยู่ฝั่งตรงกันข้าม...
ฉันอาจจะมองเห็นว่าเธอ...ไม่ได้เป็นเหมือนภาพฝัน
ฉันอาจจะมองเห็น...ความแตกต่างระหว่างกัน
ไม่มีอะไรเลยที่คล้ายฉัน..
ที่เธอหลอกกัน...ว่า...นั่นคือ “เรา”


เมื่อฉันยืนอยู่ฝั่งตรงกันข้าม
ฉันอาจจะได้รู้สึกถึงความหวาดกลัวที่โง่เขลา
ฉันอาจจะได้เห็นสิ่งที่เคยหวั่น...ว่า..นั่นก็แค่ “เงา”
ฉันจะได้รู้ว่า...ถึงจะไม่มี ...“เรา”....
ฉันก็ไม่ได้งี่เง่า อย่างที่เคยเข้าใจ



เมื่อฉันยืนอยู่ฝั่งตรงกันข้าม
ฉันหมายถึง...ฉันยอมรับความจริงทุกสิ่งไหว
ฉันหมายถึง...ฉันยอมวางเฉยกับสิ่งที่ฉันเคยข้องใจ
ฉันหมายถึง...ฉันไม่ยึดกับติดสิ่งใด...ที่เคยให้เธอ









 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2553
0 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 19:21:42 น.
Counter : 853 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทัณฑฆาต
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
7 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ทัณฑฆาต's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.