Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
[Themes Song Final Fantasy XIII] Kimi Ga Iru Kara - Sugawara Sayuri



ธีมจากเกมในตำนาน FF XIII เกมนี้คงไม่มีโอกาสได้เล่นแน่ๆ แต่เห็นภาพแล้วอยากเล่นอ่ะ ภาพสวยมาก แต่เราเล่นไม่เป็นหรอก พูดไปงั้นแหละ ปกติชอบให้พี่หรือน้องเล่นให้ แล้วเรานั่งดูมากกว่า เราเล่นอยู่ภาคเดียวคือ ภาค 9 เพราะออกแนวการ์ตูนๆ คิกขุดี ฟังเพลงนี้แล้วชอบมากๆ นักร้องอายุแค่ 19 เอง เสียงดีนะเนี่ย 


Album Cover


Final Fantasy XIII


Screenshot

Kimi Ga Iru Kara - Sugawara Sayuri

“naita tte ii n da yo” kimi ga fuini sou itte kureta kara
“จะร้องไห้ก็ได้นะ” อยู่ๆเธอก็พูดออกมาอย่างนั้น
nanda ka ureshikute namida ja naku egao ga koboreta
แต่ไม่รู้ทำไมกลับดีใจจนกระทั่งหยาดน้ำตาที่ไหลลงมาแปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้ม
bukiyou sugiru kotoba de kimi wo kizu tsukete shimatta
ทั้งๆคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจของฉัน ทำให้เธอต้องเจ็บปวดแท้ๆ
soredemo hanareta ri shinaide
แต่เธอก็ไม่เคยที่จะทอดทิ้งฉันไว้ข้างหลัง
ima mo kou shite sasae ni natte kurete ru n da
ฉันต้องการเธอให้อยู่เคียงข้างฉันเสมอ
kitto…
อย่างแน่นอน

kanaetai negai kanaetai yume
ความปรารถนาในความฝันที่ฉันต้องการให้กลายเป็นจริง
todoketai omoi subete
ทั้งความรู้สึกที่อยากจะบอกให้เธอรับรู้
shinji tsudzukeru koto ga kiseki o yonde
ปาฏิหารย์จะต้องเกิดขึ้นตราบใดที่ฉันยังมีความเชื่อ
mirai ni tsunagatte yuku yo
อนาคตที่เชื่อมโยงถึงกัน
zutto nee zutto mimamotte ite hoshii
ฉันต้องการให้เธอเฝ้ามองฉันตลอดไป
dear, my friend
แด่ เพื่อนของฉัน

“kimi nara daijoubu yo” wakare sai ni sou itte kureta kara
“ถ้าเป็นเธอละก็ ไม่เป็นไรหรอกนะ” เป็นเพราะเธอพูดคำนี้ก่อนที่เราจะแยกจากกัน
kanjite ta kodoku ga sono hitokoto de kirei ni nakunatte
ถึงแม้จะต้องโดดเดี่ยว แต่ฉันไม่รู้สึกหวาดกลัวสิ่งใดอีกเพราะคำพูดคำนั้น
atarashii tobira wo hiraku sore wa dare demo kowakute fuan darake kedo
ฉันกำลังจะเปิดประตูบานใหม่ที่ไม่ว่าใครก็ย่อมรู้สึกกลัว
senaka wo oshite kureta kimi wo omoidaseba ryoku ga afurete kureru kara ne
ทั้งหมดที่ฉันทำไปพอนึกถึงเธอตัวฉันก็มีกำลังที่เต็มเปี่ยม

sunao na kimochi yuzurenai mono
ฉันจะไม่มีวันยอมแพ้ความรู้สึกของฉัน
sunao na kotoba subete
ถ้าฉันสามารถทำตามเสียงนั้นได้ทั้งหมดทุกคำพูด
koe ni shite tsutaeru koto ga dekita nara mirai wa hirogatte yuku yo
ถ้าสามารถพูดออกไปได้ทั้งหมดแล้วล่ะก็ อนาคตที่เฝ้ารออยู่ก็จะยิ่งชัดเจนขึ้น
itsumo sou itsumo kokoro ni kimi ga iru kara
ตลอดเวลาที่เธอยังคงอยู่ในหัวใจของฉันเสมอมา
dear, my friend
แด่ เพื่อนของฉัน

-Interlude-

tachidomatte mo wasuresou ni natte mo
ถึงแม้จะหยุดก้าวเดิน ถึงแม้อยากที่จะร้องให้
nando mo nando demo mae wo muite yuku to chikau yo
ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม ฉันจะไม่ลืมและสาบานว่าจะไม่หยุดก้าวต่อไปข้างหน้า
miageta sora hikari ga sashikonde iru
เมื่อเงยหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้าสีคราม เฝ้ามองแสงที่สาดส่องลงมา
kimi ni mata aeru hi made
จนกว่าจะถึงวันที่ได้พบเธออีกครั้ง

sunao na kimochi yuzurenai mono
ฉันจะไม่มีวันยอมแพ้ความรู้สึกของฉัน
shoujiki na kotoba subete
ถ้าฉันสามารถทำตามเสียงนั้นได้ทั้งหมดทุกคำพูด
koe ni shite tsutaeru koto ga dekita nara mirai wa hirogatte yuku yo
ถ้าสามารถพูดออกไปได้ทั้งหมดแล้วล่ะก็ อนาคตที่เฝ้ารออยู่ก็จะยิ่งชัดเจนขึ้น

kanaetai negai kanaetai yume
ความปรารถนาในความฝันที่ฉันต้องการให้กลายเป็นจริง
todoketai omoi subete
ทั้งความรู้สึกที่อยากจะบอกให้เธอรับรู้
shinji tsudzukeru koto ga kiseki o yonde
ปาฏิหารย์จะต้องเกิดขึ้นตราบใดที่ฉันยังมีความเชื่อ
mirai ni tsunagatte yuku yo
อนาคตที่เชื่อมโยงถึงกัน
zutto zutto mimamotte ite hoshii
ฉันต้องการให้เธอเฝ้ามองฉันตลอดไป
dear, my friend
แด่ เพื่อนของฉัน

Credit : Sora’s Power by //deksearch.com/




Create Date : 22 ธันวาคม 2552
Last Update : 3 เมษายน 2556 1:54:48 น. 17 comments
Counter : 1802 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดเจ้าของบล็อกครับ ขอให้มีสุขภาพร่างกายเเข็งเเรง ร่ำรวยเงินทอง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาเเละมีความสุขยิ่งๆขึ้นไปครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:0:15:34 น.  

 

สุขสันต์วันเกิด ขอให้พบกับสิ่งดีๆ ในชีวิตนะค่ะ




โดย: brackleyvee วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:1:02:56 น.  

 


ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆรวมทั้ง...
ความรักที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
******
*****
***
*





โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:1:04:50 น.  

 


สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งดี ๆ มีความสุข
สดชื่น สบายใจ สุขภาพแข็งแรงค่ะ


โดย: I_sabai วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:8:35:55 น.  

 
.^_________^.



โดย: NateUnbreakable วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:9:08:22 น.  

 


สุขสันต์วันเกิด จ้า

พรใดทีเป็นของชาวโลก

สุขใดที่ช่วงโชติของชาวสวรรค์

รักใดที่อมตะและนิรันดร์

ขอรักนั้นและพรนั้น จงเป็นของ...จขบ...จ้า



โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:9:50:39 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะค๊าาาาา


โดย: tangieka วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:10:44:51 น.  

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:11:21:39 น.  

 
Happy Birthday Ka
ขอให้สุข สมหวังตลอดไป


โดย: แม่อ้วนใจดีที่สุด วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:11:32:16 น.  

 


มีความสุขเยอะแยะนะคับ


โดย: Dingtech วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:11:49:22 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: kwan_3023 วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:12:16:44 น.  

 


โดย: ลูกสาวชิชิ วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:16:45:37 น.  

 


สุขสันต์วันคล้าย วันเกิดค่ะ

ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงๆนะคะ



โดย: siriyakorn วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:17:38:01 น.  

 
Comment Hi5 Glitter


โดย: สายไหม (ตรัง ) วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:17:54:34 น.  

 
Sweet Myspace Comments at egyptsons.com



สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกประการค่ะ


โดย: แม่น้องแปงแปง วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:19:09:47 น.  

 


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:21:08:11 น.  

 


โดย: nokkizang วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:1:58:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

papiyongy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add papiyongy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.