Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
Goin' Crazy - Natalie



เพลงของนักร้อง RnB 'Natalie Alvarado' ออกมาตั้งแต่ปี 2005 เคยติด Billboard Hot 100 chart อันดับที่ 13 เคยดูเอ็มวีเพลงนี้ครั้งแรกที่หอพัก (ตอนนั้นเรียนอยู่ปี3 ที่มอ.) พอดีทีวีที่นู่นติดสัญญาณของมาเลเซียด้วย ฟังครั้งแล้วชอบมากเลย แนว Pop ผสม RnB
ช่องของมาเลย์มีละครไทยไปฉายด้วย ตอนนั้นเป็นเรื่องเลือดหงส์ เรื่องแรกของบี น้ำทิพย์เลย บีหัวยังหยอยอยู่เลย Smiley ละครไทย เสียงไทย แต่มีซับภาษาตากาล็อคให้ ดีเหมือนกันนะ เราดูรู้เรื่องด้วย ไม่เหมือนบ้านเรา หนัง ละครสัญชาติไหน เอามาพากษ์ไทยหมดเลย บางเรื่องดูแล้วเสียอรรถรสมาก

Goin' Crazy Single Cover

Going Crazy - Natalie

Ever Since The Day You Went Away 
And Left Me Lonely And Cold 
My Life Just Hasn't Been The Same 
Oh Baby No 
When I Looked Into Your Eyes 
The Moment That I Let You Go I Just Broke Down 

Baby If I Ever Get The Chance To Be With You Again I Would Sacrofice 
Cause The Feelin That I Feel Within No Other Man 
Would Ever Make Me Feel So Right 

It's Nice To Smile When I Get Your Phone Call Tonight 
But I Rather Have You Here With Me 
Right Next To Me 
And I Miss The Way You Hold Me Tight 

I've Got To Let You Know I Feel So Weak Without Your Touch 
I Never Thought That I Could Ever Love A Man So Much 
I've Gotta Let You Know I Think That We Are Destiny 
For You I'd Cross The World For You 
I'd Do Anything 

That's Right Baby 
Im Goin Crazy 
I Need To Be Your Lady 
I Been Thinkin Lately 
That You And Me Yes We Can Make It 
Just Ride With Me Roll With Me 
I'm In Love With You (baby) 

That's Right Baby 
Im Goin Crazy 
I Need To Be Your Lady 
I Been Thinkin Lately 
That You And Me Yes We Can Make It 
Just Ride With Me Roll With Me 
I'm In Love With You (baby) 

Break It Down Then I'll Tell You What I Feel 
From The Moment That I Met You It's Been So Damn Real 
My Heart Seems To Skip Another Beat Every Time We Speak 
Can't Belive I Feel So Weak 
Tell Me That You Really Need Me 
And You Want Me 
And You Miss Me 
And You Love Me 
I'm Your Lady 
I'll Be Around Waitin For You 
Put It Down Be The Woman For You 
I'm Falling So Deep For You 
Crazy Over You I'm Calling 
Callin Out To You 
What Am I Gonna Do? 
It's True No Frontin 
It's You Ain't No Other 
I Can No Longer Go On Without You 
I Just Break Down (down) 

I've Got To Let You Know I Feel So Weak Without Your Touch 
I Never Thought That I Could Ever Love A Man So Much 
I've Gotta Let You Know I Think That We Are Destiny 
For You I'd Cross The World For You 
I'd Do Anything 

Thats Right Baby 
I'm Goin Crazy 
I Need To Be Your Lady 
I Been Thinking Lately 
That You And Me, Yes We Can Make It 
Just Ride With Me Roll With Me 
I'm In Love With You (baby) 

Thats Right Baby 
I'm Goin Crazy 
I Need To Be Your Lady 
I Been Thinking Lately 
That You And Me, Yes We Can Make It 
Just Ride With Me Roll With Me 
I'm In Love With You (baby) 

Ooo, Crazy,(ooo) 
Lady (ooo) 
Lately (ooo) 
Baby





Create Date : 19 กรกฎาคม 2555
Last Update : 16 กรกฎาคม 2556 16:07:56 น. 1 comments
Counter : 696 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ..

แวะมาฟังเพลงเพราะๆจากนักร้องคนสวยหุ่นดีด้วยค่ะ

น่าอิจฉาเน้อะ..ทำอะไรก็ดูดีไปหมด..

ขอให้มีความสุขมากๆในสิ่งที่ทำนะค่ะ





โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 19 กรกฎาคม 2555 เวลา:16:40:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

papiyongy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add papiyongy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.