<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 กรกฏาคม 2553
 
 
ขี้อ้อนตั้งแต่อยู่ในท้อง

คนสวยของแม่ ทำให้แม่ประหลาดใจอีกแล้ว

หลังจากที่แม่สังเกตหนูมานานตั้งแต่เริ่มดิ้นได้

ยิ่งตอนนี้หนูตัวโตมากแล้ว ดิ้นแรงมาก และก็เริ่มดิ้นเป็นเวลาแล้ว

แต่สิ่งที่ทำให้แม่ประหลาดใจคือ หนูรู้จักเรียกร้องความสนใจ และขี้อ้อนตั้งแต่อยู่ในท้องเลยนะลูก

สังเกตจากเวลาที่แม่นั่งทำงาน สมาธิจดจ่ออยู่กับสิ่งอื่น หนูก็จะเริ่มดิ้นๆ และแรงขึ้นๆจนบางทีทำแม่เจ็บเลยนะ

แต่ถ้าแม่วางมือจาการทำงาน แล้วนั่งจ้องท้องตัวเอง หรือเอามือลูบ หนูจะเงียบทันที แม่จ้องตั้งนานหนูก็ไม่ดิ้น

แม่ลองทำดูแบบนี้หลายครั้งแล้ว ทุกทีที่หนูดิ้นแรงๆ ก็เป็นเหมือนกันทุกครั้ง

จริงๆแล้วหนูรู้เหรอลูกว่าแม่กำลังสนใจหนูอยู่รึปล่า หรือว่าเรามีอะไรที่สื่อถึงกันได้มากกว่าที่แม่รู้

ป๊ะป๋าบอกว่าหนูต้องเป็นเด็กหญิงขี้อ้อนแน่ๆเลย

แต่ไม่ว่ายังไง ทุกครั้งที่หนูมีพัฒนาการใหม่ๆเกิดขึ้น แม่กับป๊ะป๋าก็ดีใจมากนะ

อย่างน้อยเราก็อุ่นใจว่าเด็กหญิงคนสวยของเรา ต้องแข็งแรงแน่ๆเลย

แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะคะ

Love you baby....




Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
Last Update : 19 กรกฎาคม 2553 16:47:14 น. 3 comments
Counter : 579 Pageviews.

 
หวัดดีค่ะ ใกล้จะเป็นคุณแม่แล้วจะได้เห็นเจ้าตัวเล็กแล้วล่ะ ขนาดอยู่ในท้องยังขี้อ้อนขนาดนี้เดี๋ยวออกมาแล้วยิ่งอ้อนแม่ใหญ่เลยล่ะ... แข็งแรงทั้งคุณแม่และหนูน้อยน่ะค่ะ.....


โดย: โชกุน (baby_shogun ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:13:52 น.  

 
แบบนี้คุณพ่อคุณแม่เตรียมรับมือกับความขี้อ้อนได้เลยค่ะชัวร์


โดย: ก้อร๊าก IP: 110.49.193.114 วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:06:51 น.  

 
ตอนนี้ดิ้นรุนแรงคะ บางครั้งเล่นเอาจุกไปเหมือนกัน แล้วก็เหมือนว่า ท้องจะปูดๆๆๆ เวลาเอามือไปจับเค้าก็ขยับหนี สนุกดีคะ เวลาเล่นกะเค้าแบบนี้ เราก็พยายามจะจับ ลูกก็พยายามจะหนี เวลาเอามือไปลูบ อิอิ
อิจฉาจังคะได้ลูกสาว ออยก็อยากได้เหมือนกัน แต่ยังไม่ทราบเพศลูกเลย สิ้นเดือนไป u/s อีกที ก็ไม่รู้ว่าจะหนีบขา อีกรึเปล่า ดิ้นเก่งๆ แบบนี้ มีคนบอกว่าจะแข็งแรงมาก รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: daddymom วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:23:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Ujiny_Best
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Ujiny_Best's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com