space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
space
space
9 กุมภาพันธ์ 2554
space
space
space

คุยกับ แบ ยอง จุน (Bae Yong-joon) ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีกับชีวิตนักแสดง

ที่ผมทำทั้งหมด เพราะผมไม่ได้ฉลาดมาก ผมจึงพยายามทำทุกสิ่งให้ดีที่สุดเสมอ รู้จักกับชายหนุ่มคนนี้ แบ ยอง จุน




"ตอนนี้ ผมอยากจะมีภรรยาจริง ๆ" นักแสดงหนุ่มแบ ยอง จุน วัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจากเขาได้ออกงานเิปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเขา ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น



คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ได้มาโปรโมตทั้งอนิเมชั่นเรื่อง Winter Sonata และหนังสือเล่มใหม่ของคุณ

รู้ไหม ผมไม่ค่อยมั่นใจนักในสิ่งที่ผมทำ แต่คนในครอบครัวก็ช่วยสนับสนุนผมเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน พวกเขาให้กำลังใจมาก ๆ เหมือนเช่นเคย จริง ๆ แล้วผมเกือบจะไม่ได้มางานอีเวนต์นี้ด้วยซ้ำ เพราะผมป่วยหนักมากก่อนจะมาญี่ปุ่น ความจริงผมถูกจับตรวจเชื้อไข้หวัด H1N1 ด้วย แต่กลับกลายเป็นว่า ผมป่วยด้วยโรคโลหิตเป็นพิษ


คิดอย่างไรบ้างที่ผลงานซีรีย์เมื่อ 7 ปี ก่อนของคุณได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมชั่น


เมื่อผมอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการโลหิตเป็นพิษ ทำให้ผมได้คิดหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ ผมมายืนอยู่ตรงนี้ในฐานะนักแสดงได้อย่างไร และการแสดงของผมอยู่มาจนถึงหลายปีนี้ได้อย่างไร จากนั้นผมก็คิดว่า ผมเป็นเพียงนักแสดงที่รักในวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มาก ๆ และพยายามนำสิ่งเหล่านี้มาประยุกต์ใช้ในการแสดงของผม บางครั้งที่ผมอยากจะแสดงเป็นตัวละครตัวที่ผมชอบจริง ๆ ผมก็จะฝ่าฟันความยากลำบากของบทเหล่านั้นในแบบของผม


หนึ่งปีแล้ว นับแต่คุณเริ่มเขียนหนังสือ และล้มป่วยจนต้องนอนในโรงพยาบาล เพราะว่าคุณทำงานหนัก คิดบ้างหรือไม่ว่า คุณกดดันตัวเองมากเกินไป

ทั้งหมดนั่นก็เพราะว่า ผมไม่ได้ฉลาดมาก ผมจึงต้องพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกสิ่งที่ผมทำ


อ่านต่อได้ที่นี่นะ //www.job1hit.com/news/3385/




Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2554 18:08:01 น. 1 comments
Counter : 763 Pageviews.

 

โธ่!! Bae Yong joon พ่อคุณ พ่อทูนหัว
ไม่ว่าอย่างไร ก้อรักเสมอจ้า


โดย: destiny_ying วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:30:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Ohoho1
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










space
space
[Add Ohoho1's blog to your web]
space
space
space
space
space