สายรุ้งแสนสวยกะแมลงปอปีกบางๆ
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
23 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
กว่าจะเริ่มเขียนบล็อคได้หนูก้ออายุ ได้ 15 week เต็มแล้วหรอเนี่ยย (2)

กว่าคุณแม่จะเริ่มเขียนได้หนูก้ออายุ 15 สัปดาห์แล้วหรอลูก โธ่!!!!!

แม่นี่แย่จัง....เอานา...ไม่เป็นไรเรายังเริ่มใหม่กันได้เนอะ เด้วแม่จะเรียนรู้ใหม่เอาดีๆเลยอิอิ (เหมือนเป็นการแก้ตัว)

เอาหล่ะ เริ่มเลยหล่ะกันเนอะ คุณแม่ไปหาคุณหมอมาแย้ว....

คุณหมอเป็นผุ้ชายชื่อ คุณหมอสุรพัฒน์ ท่าทางใจดีดูมีอายุแล้วหล่ะแหะๆถ้าหมอหนุ่มๆแม่ก้อเขินแย่อะดิจ่ะหนู ขนาดนี้นะแม่ยังอยากได้หมอผู้หญิงเลยอะลูกกกกก......

หมอก้อให้แม่ตรวจฉี่ซึ่งแม่ก้อไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตรวจเพราะแม่มั่นใจว่าแม่ท้องร้อยเปอร์เซนต์ เหอๆๆ แต่เค้าบอกว่ามาทุกครั้งก้อต้องตรวจฉี่ทุกครั้งเอออ แปลกเนอะ หมอก้อถามว่าประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายวันแรกวันที่เท่าไหร่ แต่ข้อมูลแม่แน่นกว่านั่นมาก....ลูกรักเพราะแม่รู้ถึงวันปฏิสนธิของหนูเลย เหอๆอุ้ยยยย แอบเขิน
สรุปได้วันคลอดมา หนูจะออกมาดูโลกกวันที่ 17 สค 52 โดยประมาณ แต่ยังไม่รู้ว่าจะคลอดแบบไหน อยากจะคลอดธรรมชาตินะต้องดูทีท่าของหนูซะก่อนว่าจะตัวโตแค่ไหน อย่าใหญ่มากนะลูกแม่กลัว

จากนั้นแม่ก้อเลยให้คุณหมออัลตร้าซาวด์ดูหนู ว้าววววหนูดิ้นได้แล้วหรอลูก เป็นความรู้สึกที่ปลื้มมากเห็นลูกตัวเองดิ้นไปมาในท้องเนี่ยยบอกไม่ถูก

หุหุ พ่อหนูงี้ ยิ้มไม่หุบเลยแม่ทายว่าคงจะความรู้สึกเดียวกันกะแม่แน่ๆเลย
ตกหลุมรักหนูตั้งแต่แรกพบ


นี่ไงรูปใบแรกของหนู ยังเป็นเอเลี่ยนอยู่เลยลูกแม่

มองไม่ออกเลยนะเนี่ยหนูนอนท่าไหนเนี่ยย ภาพที่คุณหมอถ่ายก้อแหมเลือกถ่ายท่าที่มองยากส์เหลือเกิน เฮ้ออออ...

เอาไว้หนูได้4 เดือนกว่าๆก่อนเนอะ แม่จะแอบดู...หนู ว่าหนูเพศอะไรแม่จะได้เรียกชื่อหนูถูก แล้วก้อชอบปิ้งได้ถูกต้อง แหะๆๆ

เด้วเอาไว้คุณพ่อกลับมาเด้วแม่จะอัพรูปแม่ให้หนูเอาไว้ดู ว่าพัฒนาการความอวบอ้วนของแม่เนี่ยรวดเร็วแค่ไหน

น้ำหนักตั้งแต่ยังไม่มีหนู แม่หนักค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 55-57 kg ขึ้นๆลงๆ แต่ประมาณ 55 แหละมาตราฐานสุด
เดือนแรกที่มีหนูแม่ก้อ 55 เหมือนเดิม
เดือนที่ 2 แม่หนัก 56 กกแย้ว
เดือนที่ 3 แม่หนัก 57 กก
แล้ววันนี้ชั่งสดๆร้อนตะกี้นี้เลย แม่หนัก 58.8 kg อู้ววว แม่เจ้า
วันนี้หนูอายุ 15 week เต็ม เอาไว้ได้ 4 เดือนหรือ 16 week เด้วแม่มาอัพเดตอีกทีนะ


Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2552 23:55:52 น. 4 comments
Counter : 544 Pageviews.

 
คุณหมอจะตรวจปัสสาวะทุกครั้งค่ะ จะตรวจโปรตีนในปัสสาวะน่ะค่ะ ไม่ได้ตรวจว่าท้องรึเปล่าหรอกค่ะ

ตอนไปหาหมอที่ตั้งใจจะฝากท้องครั้งแรก ตอน 12 สัปดาห์ ก็ไม่ยอมฉี่ให้เค้าตรวจค่ะ แบบว่ามีใบส่งตัวแล้วว่าท้องแน่ๆ แต่จริงๆหมอว่า ตรวจโปรตีนฮะ ไม่ได้ตรวจว่าท้องรึเปล่า


โดย: misspommy วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:02:59 น.  

 
ยินดีกะคุณแม่คนใหม่ด้วยนะคะ อายุครรภ์พอๆกันเลยค่ะ แม่ขิง 17 วีค กำหนดคลอด 1 สิงหาค่ะ แต่ยังไม่ได้แอบดูเจ้าตัวเล็กเลยค่ะ ยังไงคุณแม่ก็รักษาสุขภาพนะคะ บำรุงเยอะๆ เจ้าตัวเล็กจะได้แข็งแรงจ้า


โดย: แม่ขิง+น้องเค้ก (nongpancake ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:00:15 น.  

 
ยินดีกับว่าที่คุณแม่ด้วยนะค่ะ

ขอให้คุณแม่และลูกน้อยแข็งแรง ๆ


โดย: lelhi (lelhibaby ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:59:36 น.  

 
ยินดีด้วยนะค่ะ ว่าที่คุณแม่
ของเราตอนนี้ก็ 24 สัปดาห์แว้ว
ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และลูกน้อยนะคะ


โดย: หญิง (Yingang ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:23:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

panumart228
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของ
คุณแม่มือใหม่ ที่เพิ่งหัดเรียนรู้สู่การเป็น แม่คนจริง
ไม่ใช่แม่ของอชิตัวเดียวอีกต่อไป

Google Lilypie First Birthday tickers [Add panumart228's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.