Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

คุยกับพันทิป [31/03/54]

เรียนท่านสมาชิกครับ

ผมขออนุญาตทดลองใช้ Bloggang ในการสื่อสารกับท่านสมาชิกดูนะครับ หลายปีมาแล้วเหมือนกัน ที่ผมไม่ได้พูดคุยกับเพื่อนๆสมาชิกเลย ซึ่งเป็นอะไรที่ผิดพลาดมากๆ ซึ่งผมยินดีน้อมรับความผิดพลาดทั้งปวง

เมื่อก่อนเราได้พบกันบ่อย ได้สื่อสารกันบ่อย โดยเฉพาะในช่วงที่เว็บเปิดใหม่ๆ เรามีมีตตี้งรวมกันได้บ่อยๆ สมัยนั้นเว็บเราเล็กๆ แค่โทรไปขอเปิดห้องที่ร้านอาหารสักแห่งก็นัดกันได้แล้ว เพื่อนๆในเว็บจำชื่อกันได้เกือบหมด แม้แต่ Cafe และ Tech ก็ยังรู้จักกันสนิทสนมดีเลย คิดๆดูแล้วช่วงนั้นเหมือนกับเป็นความสุขของชีวิตวัยเยาว์แบบเหมือนกัน แต่เป็นวัยเยาว์ของสังคมออนไลน์ ซึ่งผมโชคดีที่มีโอกาสได้อยู่ในช่วงเวลานั้น ยังจำได้ถึงเวลาที่เราได้สนุกกัน ได้ตื่นเต้นกับการได้พบกับตัวจริงของเพื่อนๆที่เดิมเป็นเพียงนามแฝงบนหน้าจอ ได้เม้าท์เรื่องกระทู้ขำๆกันในงานมีตติ้ง ฯลฯ

การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องของสัจจะธรรม โลกหมุนของมันไปเรื่อยแต่สุดท้ายมันก็ต้องดับ เราเองก็มาเตร็ดเตร่บนโลกใบนี้กันคนละแป๊บๆ เผลอไม่นานก็จะจากกันไป แม้อยากจะหวนคืนไปช่วงเวลานั้นแค่ไหนก็ไม่ทางเป็นไปได้

ผมเขียนไปชักออกทะเล ... ขออภัยครับ

วันนี้เป็นมือใหม่หันเขียน Blog กับเขาบ้าง ขออนุญาตไม่มีสาระก่อนนะครับ เกรงใจเพื่อนๆด้วย ที่สามสี่วันนี้มีแต่ประกาศแถลงการณ์หนักๆขึ้นไปกวนใจท่านสมาชิก

ส่วนการแสดงความคิดเห็น ผมจะทำเป็นลิ้งค์กลับไปที่พันทิปแทนนะครับ เพื่อให้เพื่อนๆสามารถแสดงความคิดเห็น และพูดคุยอะไรกลับมายังผมได้ อาจจะไม่ค่อยเนียนนัก แต่น่าจะพอแก้ขัดได้ ขอลองดูก่อนครับ

[คุยกันที่นี่ครับ]




 

Create Date : 31 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2554 17:46:30 น.
Counter : 1017 Pageviews.


คุยกับพันทิป
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุยกับพันทิป's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.