มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
17
19
24
25
26
28
30
31
 
 
All Blog
อยากรู้หัวใจตัวเอง- แอบรักออนไลน์-วี วิโอเลต วอเทียร์(Cove) ร้องสด
SmileySmiley Smiley SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley
“อยากรู้หัวใจตัวเอง” เป็นเพลงที่บอกเล่าอารมณ์ความรู้สึกที่สับสนในใจ ว่าหัวใจตัวเองต้องการสิ่งไหน และใครคือคนที่อยู่ในใจตัวเอง ..ตรงกับความรู้สึกของหลายๆคนที่ไม่รู้ใจตัวเอง?

เนื้อเพลงจ้า ...
ตอบคำถามตัวเองไม่ได้เลย ว่าต้องการสิ่งไหน 
เป็นคำถามที่ไม่มีผู้ใด ตอบแทนฉันได้เลย 
คนแบบไหนที่ฉันฝันไว้ในใจ 
คนแบบไหนที่ฉันหวังให้เป็นจุดหมาย 
ไม่อยากหลงทางอย่างนี้ 
ฉันไม่เคยจะรู้หัวใจ ตัวเอง แล้วเมื่อไรจะตอบตัวเองได้สักที 
ว่าคนๆ ไหนที่ต้องการ ใช่เธอคนนี้ หรือว่าอาจจะเป็นเขา 
อยากรู้ว่าเธอคือใคร อยากจะรักใครเป็นแค่สักคน 
เป็นเธอจะได้ไหม อยากจะรักบางคนหมดหัวใจ 
จะใช่เธอหรือเปล่า คนแบบไหนที่ฉันฝันไว้ในใจ 
คนแบบไหนที่ฉันหวังให้เป็นจุดหมาย ไม่อยากหลงทางอย่างนี้
 ฉันไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเอง แล้วเมื่อไรจะตอบตัวเองได้สักที 
ว่าคนๆ ไหนที่ต้องการ ใช่เธอคนนี้ หรืออาจจะเป็นเขา 
อยากรู้ว่าเธอคือใคร อยากรักรักใครสักคน
มัวหลงทางไปทำไม ฉันควรทำอย่างไร 
ฉันไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเอง แล้วเมื่อไรจะตอบตัวเองได้สักที 
ว่าคนๆ ไหนที่ต้องการ ใช่เธอคนนี้ หรืออาจจะเป็นเขา 
อยากรู้ว่าเธอคือใคร อยากรู้หัวใจตัวเอง.... 

*****ไม่มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธฺ์นะคะ เพียงแค่ชอบเพลงนี้มาก เพราะดีเนื้อหาโดน อยากให้เพื่อนๆได้ฟังแล้วมีความสุขเหมือนที่เราฟังคะ






Create Date : 29 มีนาคม 2558
Last Update : 29 มีนาคม 2558 14:40:52 น.
Counter : 943 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2038496
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]