ชีวิตที่ต้องสู้ สู้ ">,<"
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

จะหมดปีอีกแร้นนนน

โห่ยยย....ไม่ค่อยได้เข้ามาอัพเลยแหะ ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านบ้างไรบ้าง อิอิอิ.....ช่วงนี้สุขภาพจิตดีขึ้นเยอะมั่กๆ พูดภาษาคนรู้เรื่องแล้ว เลยมานั่งมองย้อนกลับไปสองปีกว่าๆที่ผ่านมานิ เจอไรมาเยอะแยะ เศร้าบ้าง งงๆกะตัวเองบ้าง เหม่อๆบ้าง หลอนๆบ้าง แต่อ่ะน่ะ เอาเป็นว่า ถ้าเรามองกลับไปในแง่มุมที่ดีก็เท่ากับว่าที่ผ่านมาคือสิ่งที่เราได้เรียนรู้อะไรต่อมิอะไร อย่างน้อยๆก็ได้เรียนรู้ชีวิตในอีกรูปแบบหนึ่ง คนเรามันจะพุ่งฉลูดอยู่ได้ไงล่ะ มันก็ต้องมีบ้างละที่ตกลงมาเจ็บปางตายอ่ะ....แค่เราได้รู้ว่าถ้าเราเจ็บแล้ว เราควรทำอย่างไงให้ลุกขึ้นมาได้อีก ลุกแบบไหน ลุกได้ในระยะเวลาเท่าไหร่...และได้รู้ว่า ใครที่จริงใจกับเราจริงๆ หรือใครที่เข้ามาเพื่อผลประโยชน์อันใดชิมิ?
เราตอนนี้สบายดีแล้ว...เรากำลังคิดจะวางแผน สร้างสิ่งใหม่ๆ กับชีวิตใหม่ๆอีกครั้ง และแน่นอนที่สุด เราต้องอยู่อย่างภาคภูมิใจในตัวเองและซื่อสัตย์กับตัวเองเหมือนอย่างที่ผ่านมา เราได้เพื่อนคู่คิด มิตรคู่กายคนใหม่ ตอนนี้ก็คุยกันรู้เรื่องดีอยู่อ่ะน่ะ แต่ต่อไปไม่รู้ว่าจะคุยกันด้วยภาษาดอกไม้รึเปล่า นั่นก็เป็นเรื่องของในอนาคตล่ะกัน...เราแค่ทำทุกๆวันที่เป็น baseline ให้กับวันพรุ่งนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าใช่ป่ะ?
ตอนนี้คิดว่าอยากจะมีลูกแระ...แล้วทำยังไงถึงจะมีลูกละ ก็อยากได้ลูกชายด้วยจิ...ไอ่ตัวเรานิก็ไม่ค่อยปกติ อันเนื่องมาจากเม็ดเลือดที่ไม่สมบูรณ์ ล่าสุดเม็ดเลือดแดงตัวเล็กผิดปกติ เป็นภาวะโลหิตจางซะงั้น แล้วกะร่างกายที่สามวันดีสี่วันไข้ด้วยอ่ะจิ เอาว่ะ ต้องมีแระ เด๋วมันจะแก่เกินงาม...เราเลยตัดสินใจปล่อยซะให้มันรู้แล้วรู้รอดแบบว่าไม่ไปปรึกษาหมออ่ะ ก็กลัวนิ กลัวว่าหมอจะเมนท์ไรที่มันฟังแล้วไม่จรรโลงใจอ่ะ ปล่อยตามธรรมชาตินิแหละ เด๋วก็รู้ หึหึหึ
ถ้าพูดถึงเรื่องครอบครัวเราก็ไม่มีอะไรแล้ว สุขดีอยู่ พูดเรื่องงานก็โอเคเข้าที่เข้าทางแระ....เอาเป็นว่าที่ผ่านมา ทุกข์ที่หนักหน่วง ก็เริ่มจางหายไปตามกาลเวลา เวลาช่วยคนให้ดีขึ้นจริงๆ
เหลืออีกสองเดือนกว่าๆ ก็จะขึ้นปีใหม่แล้ว....พรรณพนัชน้อยคงได้ฤกษ์ลงมาจุติสักทีนะ สาธุ




 

Create Date : 07 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 7 ตุลาคม 2555 14:22:18 น.
Counter : 984 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางร้ายน่ารัก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is short, then enjoy with it and always keep smile in our heart na.....fighto!
Friends' blogs
[Add นางร้ายน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.