ธมฺมํ ปสฺสโต มโน สุขํ.
เมื่อมองเห็นธรรม ใจย่อมเป็นสุข ฯ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
อยากให้รู้ว่าคิดถึง..ภาคเรียงฝัน..ตอนน้องสาวน่ารัก









งืมๆ..เราลืมเล่าเรื่องสำคัญไปสิ..

เพิ่งนึกขึ้นได้..ไม่รู้จะเอาไปแทรกตรงไหน..

ขอเอาลงตรงนี้แล้วกันเนอะ..

เรื่องสำคัญมากๆที่เราบอกก็คือ..

ในงานศพของเจ้านะ..พ่อกับแม่เลี้ยงของเรามาในงานด้วยสิ..

แล้วยังพาน้องสาวของเรามาด้วยนา..

อะๆ..น้องเราน่ารักด้วยสิ..

เสียแต่ว่า..ทำไมตัวดำกว่าเก่าหว่า..

ตอนที่เราสึกมาแล้วเข้าไปหา..ยังไม่ดำถึงขนาดนี้เลยนิ..

หรือว่าจะซนออกเล่นตากแดดมากไปก็ไม่รู้สิ..

พอเราเห็นพ่อกับแม่เลี้ยง..

เราก็เข้าไหว้เสร็จแล้วก็รับน้องหนูมาเลยสิ..

เราไม่อยากคุยกับพ่อกับแม่เลี้ยงของเราหรอกนะ..

แต่ว่าเราอยากคุยกับน้องสาวเรามากกว่าสิ..

“น้องหนูคิดถึงพี่ไหมจ๊ะ”..

“หนูคิดถึงพี่นุ..แต่พี่นุสิ..ไม่คิดถึงหนูเลย”..

“ใครบอก..พี่คิดถึงน้องหนูมากเลยนะ..

นี่ดูสิ..พอพี่เห็นน้องหนู..พี่ยังรีบไปรับเอามาเลย”..

“ไม่จริงหรอก..ถ้าพี่นุคิดถึงหนู..ทำไมพี่นุไม่มาหาหนูล่ะ..

ไหนพี่นุสัญญาว่าจะมาหาหนูบ่อยๆ”..

อ้าว..กำ..นี่เราไปสัญญากับน้องสาวไว้ตอนไหนหว่า..

งืมๆ..เราเจอน้องสาวตอนที่เราสึกมาใหม่ๆ..

ตอนนั้นเราไม่อยากเจอแม่เลี้ยงนี่นา..เลยรีบๆอยู่..

คงจะไปสัญญาตอนนั้น..เราดันลืมเสียได้..น้องสาวเรากลับจำได้นิ..

“พี่นุลืมสัญญาที่ให้ไว้กับหนูแล้วหรือคะ”..

“เปล่าจ้ะ..พี่ไม่ได้ลืม..

แต่ว่า..ตอนนี้พี่ต้องทำงาน..เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างจ้ะ”..

ฮูย..เกือบถูกน้องสาวต้อนจนมุมแล้วไหมล่ะเรา..

“นั่นสิคะ..พ่อบอกว่าพี่นุต้องทำงาน..คงไม่มีเวลาว่างมาเยี่ยมหนู..

แต่แม่บอกว่าพี่นุลืมหนูแล้ว”..

อ้าว..มีคนคอยแอบเผาเราลับหลังด้วยนิ..

“โถๆ..น้องหนูอย่าเชื่อแม่นะจ๊ะ..พี่ไม่ได้ลืมน้องหนูจริงๆนะ”..

“ถ้าอย่างนั้น..พี่นุต้องสัญญาใหม่ว่าพี่นุจะมาหาหนูบ่อยๆ”..

“ได้จ้ะ..พี่สัญญาว่าต่อไปนี้..พี่จะมาหาน้องหนูบ่อยๆ..

แล้วจะซื้อของเล่นกับขนมที่น้องหนูชอบมาให้ด้วย..ดีไหมจ๊ะ”..

“ดีค่ะ”..

งืมๆ..นี่เป็นคำสัญญา..ที่เราสามารถปฏิบัติตามสัญญาได้..

เมื่อเราประสพกับเรื่องใหญ่ครั้งที่สอง..

และครั้งที่สามจนเราเกือบเสียชีวิต..

จริงๆนะ..เรื่องใหญ่ที่เราว่านั้น..เราจะเอาไว้เล่าตอนหน้า..

อ่ะๆ..มีน้องสาวน่ารัก..ช่างพูดแบบนี้ต้องพาอวดหน่อย..

จุดหมายคือยายตัวร้ายไง..

“ยายบ๊อง..นี่ไง..น้องสาวเรา..น่ารักไหม”..

“อุ้ย..ทำไมพี่นุเรียกพี่เค้าอย่างนั้นเล่าคะ..พี่สาวชื่อบ๊องหรือคะ”..

“ไม่ใช่หรอกค่ะ..พี่ชื่อดาว”..

“แล้วทำไมพี่นุถึงไปเรียกพี่ดาวเค้าอย่างนั้นเล่าคะ..ไม่เห็นสุภาพเลย”..

อ้าว..กำ..นี่เราคิดจะพาน้องสาวมาอวดนะ..

ไม่ได้คิดจะพาน้องสาวให้มาเผาเรา..

เวรแท้ๆสิ..มีน้องสาวช่างพูดนี่ดีจริงๆหรือเปล่าหว่า..

ชักสงสัยเสียแล้วสินี่..

“เอ่อ..คือ”..แหม..ยายบ๊องก็ไม่ช่วยแก้กันเลยนิ..

แถมยังมองเหมือนจะเยาะอีกสิ..

“คือว่า..พี่กับพี่ดาวเป็นเพื่อนกันนะจ๊ะน้องหนู..

เพื่อนกัน..เรียกอย่างนี้ได้จ้ะ..ไม่ถือว่าไม่สุภาพ..

แต่ถ้าไม่ใช่เพื่อนกัน..จะเรียกอย่างนี้ไม่ได้”..

“อ้อ..หนูเข้าใจแล้วค่ะ..

ต้องเป็นเพื่อนกันเท่านั้น..ถึงจะเรียกได้..ใช่ไหมคะ”..

“อืม..ใช่จ้ะ”..

“แต่ว่า..พี่นุเป็นผู้ชาย..พี่ดาวเป็นผู้หญิง..แล้วจะเป็นเพื่อนกันได้ยังไงคะ”..

“เอ่อ..เรื่องนี้..น้องหนูต้องถามพี่ดาวเค้าสิจ๊ะ”..

“คะ..พี่ดาว..ทำไมพี่สองคนถึงเป็นเพื่อนกันได้เล่าคะ”..

“อืม..น้องสาวชื่ออะไรหรือคะ”..

“หนูชื่อหนูค่ะ..พ่อกับแม่เรียกยายหนู..พี่นุเรียกน้องหนูค่ะ”..

“อ้อ..ถ้าอย่างนั้นพี่เรียกว่าน้องหนูนะคะ”..

“ค่ะพี่ดาว”..

“น้องหนูเข้าโรงเรียนหรือยังคะ”..

“เข้าแล้วค่ะ”..

“ถ้าอย่างนั้น..น้องหนูมีเพื่อนเป็นผู้ชายไหมคะ”..

“มีค่ะพี่ดาว..แต่หนูไม่ค่อยชอบเพื่อนผู้ชายหรอกค่ะ..

“ทำไมหรือคะ”..

“เพราะว่าเพื่อนผู้ชายชอบแกล้ง..ชอบใช้กำลัง..ชอบพูดอวด”..

“เอ่อ..น้องหนูจ๊ะ”..

“อะไรหรือคะพี่นุ”..

“พี่ว่า..น้องหนูไปหาเพื่อนพี่อีกคนดีกว่านะจ๊ะ”..

ฮูย..น้องสาวเราพูดเสียเราสะดุ้งเลยสิ..

“เพื่อนพี่นุชื่ออะไรคะ..แล้วเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคะ”..

“เป็นผู้ชายจ้ะ..ชื่อพี่พัน”..

“อ้อ..พี่ดาวรู้จักพี่พันไหมคะ”..

“รู้จักสิคะ”..

“ถ้าอย่างนั้น..พี่ดาวพาหนูไปหน่อยสิคะ”..

“ได้ค่ะ..น้องหนูตามพี่มาเลยค่ะ”..

“พี่นุตามหนูกับพี่ดาวมานะคะ”..

อ้าวๆๆ..ยายตัวร้าย..นั่นน้องสาวเรานะ..

โห..แย่งกันไปต่อหน้าต่อตาเลยสิ..

ฮื่มๆ..เราตกลงใจแล้วว่ามีน้องสาวช่างพูดนักไม่ดีสิ..

ฮึ..ไม่เล่าแล้ว..งอนแล้วอ่ะ..

งอนทั้งยายตัวร้ายทั้งน้องสาวเลยสิ..

พวกผู้หญิงนี่เข้าใจยากจังเนอะ..

สรุปว่า..เราได้เจอน้องสาวแล้ว..โดยที่เราไม่ต้องเข้าไปที่บ้านเลยสิ..

แถมน้องสาวเรายังน่ารัก..ช่างพูดอีก..

งืมๆ..สมใจล่ะ..ก็เราอยากมีน้องสาวที่น่ารักเหมือนน้องนัทไง..

ตอนนี้ก็มีแล้วสิ..แต่ว่า..ถูกยายตัวร้ายยึดไปแล้วอ่ะ..

งั้น..ขอจบตอนของน้องสาวไว้แค่ก่อนนา..

ต่อจากตอนนี้ไป..จะเป็นเรื่องใหญ่ครั้งที่สองของเรา


ขอขอบคุณเฉดสีอักษรสวยๆจากบล๊อกคุณป้ามดด้วยนะขอรับ


อดีต..อนาคต..ปัจจุบัน..สิ่งไหนสำคัญกว่ากันหรือ


บรรยายโดย...ปีศาจน้อยจอมซน..



Create Date : 20 ธันวาคม 2552
Last Update : 7 ธันวาคม 2553 20:25:43 น. 2 comments
Counter : 611 Pageviews.

 
ทำได้ดีแล้วนี่คุงผี ทำแบบปิดก็เป็นแย้ว อิอิ
.................


หลับฝันดีมีสุขมากๆนะคะ


โดย: ญามี่ วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:21:44:02 น.  

 
.^________^



and Happy New Year 2010 nakha. ^^



โดย: NateUnbreakable วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:9:16:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คืนฝันปีศาจน้อย
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




web stats
free counters
Friends' blogs
[Add คืนฝันปีศาจน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.