εïз'''''ชวนไปเที่ยว Melbourne กัน'''''εïз

ใกล้จะเที่ยงคืนแล้วแต่ยังไม่รู้สึกง่วงเลย อัพบล็อคตอนนี้ได้บรรยากาศหนาว ๆ ดี วันนี้จะพาไปเที่ยว++++Melbourne++++

ตุ้ยนุ้ยมา Sydney คราวนี้หลายอาทิตย์ เราตกลงกันว่าจะไปเที่ยว Melbourne เราไม่ได้วางแผนอารัยเลย
เป็นการเที่วแบบไปตายเอาดาบหน้าไม่มีคู่มือท่องเทียว ไม่ได้จองโรงแรมไว้ลวงหน้าแค่ได้ที่อยู่จากเนต แล้วก็ลุยกันเลย.

เราออกเดินทางกันหกโมงเช้า เช้ามากกกก โดยสายการบิน Jetstar เครื่องไปลงที่ สนามบิน avalone จากนั้นนั่งรถ shouter bus เข้าเมืองประมาณ 45 นาที มองออกไปนอกรถมีฟาร์มกับทุ่งหญ้า มองแล้วสบายตาดี รถมาจอดใจกลางเมื่อง Melbourne เปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทันเรามาถึงเป็นช่วงเช้าในเมื่องใหญ่อย่างmelbourne ก็วุ่นว้ายไม่ต่างจาก Sydney นักเรียน คนทำงาน นักท่องเที่ยว etc....ตาลายยย

ตุ้ยนุ้ยมองหา Map เราลืมเรื่องนี้ไปเลยทุกคนมองมาที่เราหวังจะให้เรานำทางในฐานะที่เคยมาแล้ว เฮ้ออออ ถ่อนหายใจเฮีอกใหญ่ก่อนจะบอกว่า อย่ามองกันอย่างนี้เรารู้จักแต่ Chaina town สุดท้ายเราก็ได้ Map แต่เราเอามันไปด้วยไม่ได้ เราเลยดูแผนที่ ผ่านกล่องของตุ้ยนุ้ย จะไปถึงที่พักมัยน่าเรา

ดูแผนที่ดูแล้วดูอีกเราต้องนั้งรถรางเพราะที่เรายืนอยู่กับทีพักมันอยู่ตรงกันข้ามเลย........ yeahhhh........ได้ขึ้นรถรางดีใจจนลืมง่วงเลยเรา พอได้ขึ้นรถรางสมใจก็งกกับการซื้อตั๋ว ตาก็สำเรืองไปมองคนหน้าเราอาศัยทำตามเขานะ อิอิ.....เอาตัวรอดมาได้ เราจะต้องซื้อตั๋วจากเครื่อง คนขับจะไม่ขายตั๋วให้เราและต้องมีเงินให้พอดีด้วยเครื่องไม่ถอนตังค์ให้ ทั้งเหนื่อยทั้งหิวแต่ก็ยังยิ้มสู้

YHA ที่เราพักอยู่ไม่ไกลเมืองนักต้องนั้งรถรางจะดีกว่าเดิน ห้องก็ดูสะอาดดี....พอถึงที่พักยังไม่ทันหายเหนื่อยเราก็เริ่มลุยกันต่อแต่คราวนี้เราขอเป็นไกด์เอง เนื่องจากทีพักอยู่ใกล้ Queen Victoria Market ก็เลยแวะตลาดก่อน.....

แวะฟาร์มระหวางทางไปดูแพนกวิน มีของให้หม่ำด้วย แต่ที่ดีใจสุด ๆ ก็ได้ให้อาหารจิงโจ้ส่วนตัวที่กำลังถูกลางมันหลุดออกมาจากรั่วประมาณว่า ฉันต้องการอิสระ

trip นี้ยังไม่หมดนะจ๊ะเดี๋ยวมาอัพต่อ Good Night you all Ja

Last Update : 11 มิถุนายน 2550 12:09:51 น.

My Dearest Love, I so miss our travells. I hope we never stop see the world. Now Thailand. I cant wait to see you there!!!

โดย: Tui Nui IP: 82.11.41.165 10 มิถุนายน 2550 22:52:26 น.

Thank you to comment at my blog Tuinui. I cant wait to go your home country as well, i wanna see where you grow up....

โดย: Pani (PS-pani ) 10 มิถุนายน 2550 23:02:13 น.

ตามมาเที่ยว Melbourne ด้วยคนหนึ่ง

โดย: Destello IP: 213.37.66.235 11 มิถุนายน 2550 5:35:39 น.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
I wanna go !!!

โดย: Mz.Kissnapper (lilluv ) 15 มิถุนายน 2550 23:12:16 น.

อยากไปมั่งจัง

โดย: นริวรา IP: 60.34.14.28 27 ตุลาคม 2550 20:48:27 น.

PS-pani
กรุงเทพฯ United Kingdom

Web Site Tracking

[Add PS-pani's blog to your web]