รสนิยมสูง-รายได้ต่ำ-รัศมีการท่องเที่ยวกว้างไกล
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
ร้องไห้ง่ายๆกับเรื่องเดิมๆ

อยู่ดีๆก็เกิดความรู้สึกอยากรู้ความเป็นไปของเค้าขึ้นมา


พอ search เจอจริงๆ...พอรับรู้เรื่องราวของเค้าเข้า


จู่ๆน้ำตามันก็คลอ Smiley เจ็บจิ๊ดในใจ เศร้า หดหู่มากมาย


ทำไมนะ Smiley...ทั้งที่เคยคิดว่าตัวเองเข้มแข็งขึ้นมากแล้ว


แต่พอถูกสะกิดที่แผลเก่า แผลที่ตกสะเก็ดไปนานแล้ว


กลับกลัดหนองขึ้นมาอีกจนได้ Smiley


แล้วก็มานั่งถามตัวเองว่าทำไม ทำไม และทำไม


Smiley ทำไมนะถึงไม่ใช่เราที่ยืนอยู่ข้างเค้าในวันนี้


ทำไมเราที่คบกันมา 9 ปีถึงต้องเลิกกัน Smiley


แต่กับเค้าคนนั้น...เธอคบกันไม่ถึงปี


เธอกลับมั่นใจในเค้าคนนั้นจนถึงขั้นแต่งงาน!!!


และทำไม...แม้ว่าจะผ่านไปสามปีแล้ว


ฉันก็ยังไม่อาจลืมเธอ Smiley






Free TextEditor


Create Date : 29 กรกฎาคม 2554
Last Update : 29 กรกฎาคม 2554 3:30:32 น. 14 comments
Counter : 2731 Pageviews.

 
ฮ่ะๆๆ เพลงนี้เปิ้นก็ฟังค่ะ
ฟังตอนวันเกิดตัวเอง
แล้วไม่มีเสียงโทรศัพท์จากเพื่อนๆ
เหมือนเช่นทุกปี
แอบร้องไห้ไป ฟังเพลงนี้ไป

โอ้...บ้าได้อีกไอ้เปิ้น อิอิ



โดย: fonrin วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:18:03 น.  

 
ไม่ cpu ก็ ram อาจจะเสียครับ

ลองถอดออกมาเช็คทีละตัว - -"


โดย: omega8850 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:39:44 น.  

 
บางครั้งขวัญเอง ก้อ ร้องไห้ ค่ะ
ว่าทำไมนะ ทั้งๆที่เราคิดว่าเราเองก้อทำดีที่สุดแล้วนะ
แต่ก้อดีแล้วค่ะ ที่หลุดออกมา แล้วมาเจอสิ่งที่ดีกว่า
ขวัญเชื่อนะคะ ว่าคุณเอง ก้อต้องเจอสิ่งที่ดีกว่าค่ะ
เชื่อมั่นในตัวเองนะคะ
เวล่า จะผ่านไปแค่ไหน บางครั้งมันก้อยากนะคะ ที่จะลืมอะไรง่ายๆๆ
สู้ๆๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:14:08 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ
เรื่องราวของคุณคล้ายๆกับเรา แต่ของเราแค่สี่ปี แต่สี่ปีนี่ก็ทรมานพอท่จะทำให้เราเหมือนตกนรกได้เลย...

ขอแนะนำว่าช่วงนี้ให้อยู่กับคนที่รักเราค่ะ พ่อแม่เพื่อน ทุกๆคนจะให้กำลังใจเรา แล้วเราจะรู้ว่าเรามีคุณค่ามากขนาดไหน คนๆนั้นเค้าสูญเสียคนที่ดีที่สุดไป....โง่ขนาดนั้นก็ไม่น่าชายตามองแล้วล่ะคะ

ขอให้โชคดีนะคะ เรากำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต.....ตอนนี้มีความสุขมากค่ะ


โดย: hi hacky วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:54:52 น.  

 
ลืม ยังไม่ได้ เพราะ ยังไม่มีอะไร มาแทนที่ หรือเปล่า ค่ะ ..
เป็นกำลังใจให้ นะคะ..


โดย: tifun วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:00:38 น.  

 
บางครั้งผมถามตัวเอง

หด กับ หู่

จะเลือกแบบไหน?

ผมสรุปว่า ผมรู้จักหด
และมันน่ากลัว ถ้าเกิดมันหดขึ้นมา

แต่หู่นี่เป็นยังไงก็ไม่รู้

งั้นเลือกหู่ดีกว่านะครับ



ชีวิตมันก็มีหู่กันบ้างแหละเนาะ


โดย: คนบ้า ฆ่าก็ไม่ตาย เอาไม้เขี่ยก็ไม่ไป...นี่ไง.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:20:38 น.  

 
9 ปีเลยหรอครับ...

รู้สึกแย่แทนครับ แล้วตอนนี้เป็นไงบ้างครับ


โดย: iFreeZero วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:17:08 น.  

 
จะเจ็บนานหรือไม่นาน ก็ขึ้นอยู่กับเรา
เวลามีคนมาบอกว่าให้ทำใจทำไมไม่เคยทำได้
แต่พออยู่ๆมันจะหาย ก็หายแบบไม่ให้ตัวเองรู้ตัวเลย

หายเศร้าแล้วยิ้มให้ได้นะคะ


โดย: ใบไม้ดำ วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:53:28 น.  

 
สู้ๆ ครับ

หาใหม่ ใหญ่กว่าเดิม อิอิ




ชีวิตนี้จะเศร้าไปใย หาใหม่ดีกว่า เนอะ

เป็นกำลังใจให้ครับ


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:07:55 น.  

 
ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ที่จริงก็ไม่ได้เศร้าตลอดเวลานะคะเพียงแต่ว่าดันไปรับรู้ข่าวคราวของเค้าเข้าก็เลยเศร้าไปบ้าง แต่ก็จะเศร้าไม่นานค่ะรับรอง


โดย: BooM_W วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:36:17 น.  

 


แวะมาส่งยิ้มและส่งกำลังใจค่ะ

GOD BLESS.....


โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:4:07:10 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะ มาสวัส ดีปีใหม่ ..จ๊ะ

ที่ผ่านมา ที่ไม่ดี ขอให้ผ่าน ไป
ยิ้มรับวันใหม่ เริ่มต้นอะไรดี ๆ นะจ๊ะ ..
เป็นกำลังใจ นะ ขอให้ มีความสุข


โดย: tifun วันที่: 2 มกราคม 2555 เวลา:11:54:38 น.  

 
....คล้ายๆกับเรื่องของผมครับ ตอนนั้นคบกับแฟนมานานมาก จนคิดว่าต้องแต่งงานกับเธอคนนี้แน่นอน ทั้งที่เราคบกันแต่อยู่คนละจังหวัดนะครับ ซึ่งผมก็มั่นใจมากว่าทั้งผมและเธอก็ไม่มีคนอื่นแน่นอน คบกันตั้งแต่ ป.ตรี จนจบ ป.โท ความเชื่อใจของเราสองคนมันมากมายจริงๆ ในระหว่างที่เราคบกันนั้นมันก็มีปากเสียงกันบ้างแต่เราก็พร้อมอภัยกัน และปรับความเข้าใจกันได้เสมอมา หลังจากนั้นผมต้องย้ายไปทำงานอีกจังหวัดนึง ความรักของผมกับเธอเริ่มสั่นคลอน สาเหตุเพราะผมนั่นแหละ จริงๆแล้ว ผู้ชายเวลาอยู่ห่างกันมันมักจะมีเรื่องผู้หญิงอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องแหละ มองผู้หญิงอื่นบ้าง จีบทีเล่นทีจริงบ้าง แต่ผมก็คิดในใจเสมอว่าผมมีแฟนแล้ว และต่อไปก็คงต้องแต่งงานกับเธอแน่นอน และผมไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนไหนเลยตลอดเวลาที่คบกับเธอ
....หลังจากที่ย้ายเข้ามาทำงานอีกจังหวัดนึงความเชื่อใจระหว่างเรามันเริ่มลดน้อยถอยลง เหตุมันก็เป็นเพราะผมแหละที่ทำตัวให้เริ่มไม่น่าไว้ใจเอง ก็นิสัยผู้ชายจากที่เล่าไปข้างต้น มีโกรธ มีงอนกัน ต้องตามง้อ ต้องคอยอธิบาย จนถึงระดับที่ผมทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากทนแล้ว มันเหมือนกับยางที่โดนดึงจนยึดสุดๆ พอมีอะไรมากระทบอีกนิดนึงมันก็ขาด พอขาดปุ๊บทีนี้มันเริ่มกลายเป็นเรื่องใหญ่แล้ว ความคิดเรื่องเลิกกันมันก็แว้บเข้ามาในสมอง ความคิดของผมตอนนั้นก็คิดว่าต้องเลิกกัน ใจมันก็เลยไม่พยายามที่จะคุยปรับความเข้าใจกัน ผมหาเรื่องทะเลาะตลอดเวลา ถ้าตอนนั้นได้เจอหน้ากัน ปล่อยให้ใจเย็นลง ได้ปรับความเข้าใจกัน ผลลัพธ์มันคงไม่ลงเอยแบบนี้ก็ได้
.....หลังจากในสมองผม ความคิดเรื่องเลิกกันมันค่อยๆสะสมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผมก็หาเหตุเพื่อมาบอกเลิกกับเธอ ก็เป็นสาเหตุเรื่องที่เธอไม่เชื่อใจผมนั่นแหละคิดว่าผมมีคนอื่นในใจ ทั้งที่จริงแล้วมันไม่มีอะไรเลย ผมเลยใช้เป็นเพียงข้ออ้างเพื่อขอบอกเลิกกับเธอ หลังจากต่างคนต่างไป แรกๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้สึกเสียใจเท่าไหร่นะ แต่ยิ่งอยู่ไปความรู้สึกเสียใจมันยิ่งมากขึ้น อยากกลับไปหา แต่มันหันกลับหลังไม่ได้อีกแล้ว ต้องเดินหน้าต่อ
....จนผมไปคบคนอื่นซึ่งก็อยู่คนละจังหวัดเหมือนเดิม ซึ่งผมคิดว่าถ้าจะคบ ก็คบแป๊บเดียวแล้วแต่งงานเลยดีกว่าปล่อยนานไปเดี๋ยวก็เหมือนเดิมอีก แต่คบได้ไม่นาน ก็ต้องแยกกันไป ความรู้สึกบอกว่ายังไม่ใช่คนนี้ จนมาคบกับอีกคนอยู่จังหวัดเดียวกัน คบได้แป๊บนึงก็แต่งงานเลย เพราะไม่อยากเสียเวลาอีกแล้ว แม้ว่าความรักจะมีให้คนใหม่เหมือนกัน แต่ความผูกพันธ์ ความสนุก ความสุข ทุกข์ที่เคยใช้เวลาร่วมกันกับเธอคนเก่ามันยังอยู่ในใจเสมอ เมื่ออยู่คนเดียวเหงาๆ มันก็คิดถึงขึ้นมาตลอด ยังแอบไปตามหาในเว๊ปก็ยังเจอข่าวคราวบ้าง เฝ้าติดตามอย่างเงียบๆ เพราะหลังจากเลิกกันไปก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เราต่างคนต่างคิดว่าคงจะเกลียดกันไปแล้วละ แต่มันไม่ใช่ สาเหตุที่ผมไม่ติดต่อ เพราะผมละอายใจตัวเองเหลือเกิน ไม่กล้าคุยด้วย กลัวเธอจะโกรธ กลัวเธอไม่ให้อภัย กลัวทุกอย่าง เพราะผมเป็นคนผิด ยิ่งถ้าได้รู้ถึงความเสียใจของเธอ ผมก็ยิ่งเสียใจมากขึ้นไปอีก
แต่ได้มาเห็นเธออีกครั้งได้ตามข่าว ก็รู้ว่า เธอได้ทำอะไรๆ เยอะขึ้น ได้ท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ได้ทำในสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งผมคิดว่าถ้ายังคบกันอยู่ เธอคงต้องเสียสละตัวเองไม่ทำอะไรแบบนี้แน่นอน ผมคิดว่าเธอคงมีความสุขขึ้นบ้างแล้ว เธอเข้มแข็งขึ้นมาก
....ของขวัญที่เคยแลกเปลี่ยนกันก็ยังเก็บไว้ รูปถ่ายที่เคยมี ไม่เคยหายไปไหน ยังเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์เหมือนเดิม อัลบั้มรูปก็เก็บไว้เหมือนเดิมไม่เคยถอดออก ไดอารี่ที่เคยให้มาก็ยังเก็บไว้เพื่อเตือนความทรงจำที่ผมเคยทำผิดพลาดมา เวลามานั่งคิดถึงเรื่องเก่าๆ หัวใจมันช่างบีบดีแท้ แน่นหน้าอกเหลือเกิน เหมือนกับจะหายใจไม่ออกเลย
.....คิดในใจถ้าวันใดวันนึงได้รู้ข่าวว่าเธอให้อภัยแล้ว และไม่โกรธ ไม่เกลียดแล้ว ผมจะพยายามขอคบกับเธอในฐานะ “เพื่อนที่แสนดี” ไม่รู้จะได้ใช้โอกาสอันนี้รึเปล่า
.....ใกล้จะถึงวันเกิดเธอแล้ว อยากอวยพรให้เธอมีความสุข แม้ว่าเราไม่ได้เป็นคู่ในตอนนี้ แต่ความทรงจำช่วงที่ดีที่สุดในชีวิต ก็ไม่มีทางหายไปแน่นอน
.....เผื่อเธอผ่านมาอ่านเจอ อยากบอกว่า “ขออภัยในทุกสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไป” ยังคิดถึงและห่วงใยอยู่เสมอ……แค่คนผ่านมา


โดย: ash..แค่คนผ่านมา IP: 58.11.208.164 วันที่: 13 เมษายน 2555 เวลา:23:52:44 น.  

 
คุณ ash..แค่คนผ่านมา คุณคือวิทย์ใช่หรือไม่???


โดย: BooM_W วันที่: 19 ตุลาคม 2555 เวลา:18:29:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BooM_W
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" In-my-memory "

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ
ที่ทำให้เข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างวันนี้
ขอบคุณทุกๆ มิตรภาพที่แสนดี
เป็นพลังใจให้คนอ่อนแอคนนี้...ก้าวเดินต่อไป

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันนะคะ
Friends' blogs
[Add BooM_W's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.