รสนิยมสูง-รายได้ต่ำ-รัศมีการท่องเที่ยวกว้างไกล

อ่าวลุงหวัง เกาะเสม็ด

ไปคราวนี้ตั้งใจไปพักผ่อนจริงๆ คือ ไปนั่ง นอน ยืน และเดินริมทะเล เลือกไปอ่าวลุงหวังเพราะต้องการความสงบ อ่าวลุงหวังในวันนี้ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก บ้านพักก็เดิมๆ มีความเงียบและสงบเหมือนเดิม เจ้าของบ้านพักก็คนเดิม อาหารก็ยังอร่อยอยู่เหมือนเดิม ชิงช้ายังผูกอยู่ที่ต้นไม้ต้นเดิม แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือ....การมาอ่าวลุงหวังครั้งนี้ไม่มีเธอ...เฮ้อ!...นอนเก้าอี้ชายหาดอ่านหนังสือไปเพลินๆ มีความสุขจัง พออ่านหนังสือจบหมดทั้งสองเล่มก็ไม่มีอะไรทำเลยนอนเล่นๆ คิดอะไรเพลินๆ ดูภายนอกเหมือนคนที่สงบนิ่ง แต่แท้จริงแล้วในใจมีความคิดวิ่งวนไปมาฟุ้งซ่านซะมากมาย การได้อยู่อย่างเงียบๆ ริมทะเล ได้นอนฟังเสียงคลื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ และรับลมทะเลเย็นๆแบบนี้ทำให้ได้คิดอะไรหลายๆอย่างเฮ้อ! ...ไม่อยากกลับเล้ยยยยยยย

Last Update : 27 เมษายน 2553 20:50:19 น.

สวัสดีครับ มาเจิมครับ

อ่าวลุงหวังดูเงียบๆ ไม่พลุกพล่านดีนะครับ ผมก็ได้ไปเกาะเสม็ดมาเหมือนกันเมื่อตอนต้นเดือน แต่พักที่หาดทรายแก้วเพราะชอบตรงที่ทรายขาวและละเอียดกว่าหาดอื่นๆ ถึงคนจะพลุกพล่านไปหน่อยแต่ก็ดูคึกคักดีครับ กลางคืนก็มีควงกระบองไฟด้วย สนุกดีครับ

โดย: NET-MANIA 23 เมษายน 2553 21:39:35 น.

แวะมาชมภาพสวยๆค่ะ ดูแล้วคิดถึงทะเลจังขอให้มีความสุขกับการท่องเที่ยวนะคะ

โดย: ในความอ่อนไหว 23 เมษายน 2553 22:04:39 น.

ไปเสม็ดหลายครั้งแล้ว แต่ไ่ม่เคยไปอ่าวนี้เลย ท่าทางสงบ..คนไม่เยอะดีด้วยนะคะ

โดย: Chic_Angel 23 เมษายน 2553 22:18:30 น.

รูปสวยมากๆเลยคะ แต่อยากถามรายละเอียดว่าพักที่ไหน มีเว็ปไหมคะ ราคาเท่าไหร่ มีเบอร์ไหมคะ ช่วยส่งให้ด้วยคะ
a-mameow@hotmail.com

Thanks in advance

โดย: มะเหมี่ยว IP: 79.56.50.182 23 เมษายน 2553 23:07:12 น.

ชอบภาพที่สองมากเลย อยากไปมั่งจัง

โดย: หมูอ้วนเดินทาง IP: 202.47.224.242 24 เมษายน 2553 0:00:07 น.

แวะมารายงานตัวคับป๋ม
ช่วงสงกรานต์ไปเที่ยวกระบี่มา
พอดีมีเรื่องนิดหน่อย ก็เลยไม่สนุกเท่าไร
ถ่ายรูปมาเหมือนกัน
แต่ถ่ายไปแบบไร้อารมณ์มากคับ

นอนหลับฝันดีคับป๋ม

โดย: oukiejung 24 เมษายน 2553 0:55:15 น.

มาชวน จขบ ไปสนามหลวง 2 ด้วยกันตอนสายๆค่ะ

ขอให้ทุกวันเป็นวันดีๆของคุณนะคะ

โดย: cd2lucky 24 เมษายน 2553 7:44:24 น.

โดย: cd2lucky 24 เมษายน 2553 7:48:50 น.

น่าไปมากค่ะ

โดย: นู๋ที 24 เมษายน 2553 9:08:56 น.

เห็นแล้วอยากไปบ้างจัง

โดย: ชิวาวาอารมณ์ร้าย 24 เมษายน 2553 9:34:11 น.

แวะมาเที่ยวอ่างลุงหวังค่ะ... ไม่ได้ไปนานแล้ว คึกคักขึ้นเยอะเลย.... เพราะเมื่อก่อนไม่มีแสงสีขนาดนี้

โดย: namfaseefoon 24 เมษายน 2553 10:24:13 น.

เห็นแล้วก็น่าไปนอนเล่นชิว ๆ เนาะ
น้องๆ ที่ทำงานก็จะไปเสม็ดอยู่เหมือนกัน
ผมเลยแนะนำที่นี่ไปแระ

โดย: นายหัวเด่น 24 เมษายน 2553 12:37:16 น.

เข้ามาชม...บรรยากาศดีจังเลยครับ...

โดย: bee_koki 25 เมษายน 2553 21:50:32 น.

สวัสดีตอนสายๆ ..
หนีไปต่างจังหวัด 3 – 4 วัน
เอาบุญมาฝากด้วยจ้า .. ..

โอย สวยอ่ะ ชอบรูปที่มีเพลียงเกาะเสาสะพาน
แอบดูผ่านๆ ก่อน เด่วมาเก็บรายละเอียด

^o^

โดย: Life & Learn 26 เมษายน 2553 9:32:02 น.

แวะมาเติมกำลังใจ ตอนบ่ายๆ สบายดีนะคะ

โดย: nompiaw.kongnoo 26 เมษายน 2553 16:37:42 น.

ว้าวว เกาะเสม็ด สวยอย่างงี้นี่เอง
น่าไปจัง

โดย: หมื่นลี้ ทวีโค้ง (JKKGRAPHIC ) 26 เมษายน 2553 18:58:46 น.

หนีไปเที่ยวเสม็ด มานี่เอง ..อ่าวลุงหวัง ทำให้พี่นึกถึงความจำเก่า ๆ สมัย วัยรุ่น ตอนนั้น เราอกหัก แล้วไปกับเพื่อน ผู้หญิง 4 คน บรรยากาศเงียบสงบ ดี เดินเล่น ชายทะเล กลางคืนเหงาน่าดู เขาบอกว่าเวลาเหงาอย่าไปทะเลนะ มันมีบรรยา..ชวนให้คิดโน่นคิดนี่ โดยเฉพาะที่เดิม ๆ ...ดูภาพแล้วก็ไม่มีอะไรเปลี่นนไปเท่า ไหร่ จะแตกต่างตรง คนอาจจะเยอะขึ้น ...

โดย: tifun 27 เมษายน 2553 15:23:49 น.

ขอตามมาเที่ยวทะเลด้วยนะคะ อยากไปทะเลอย่างแรงงงงง

โดย: ด.ญ คณิตกร 28 เมษายน 2553 12:08:11 น.

ที่เดิม แต่กาลเวลากลับพาให้บางอย่าง ไม่เหมือนเดิม

ดูรูปจากพี่บุ๋มแล้ว..นู๋อยากไปเที่ยวอ่าวนี้มั่งจังเลยค่ะ

โดย: มองด้วยตา...หาไม่เจอ 29 เมษายน 2553 1:28:33 น.

ไปพักที่พัก ที่หนายของอ่าวลุงดำมาหรอค่ะ
อยากทราบรายละเอียด

โดย: iamgal IP: 58.9.248.228 29 พฤษภาคม 2553 1:20:51 น.

...ชายหาดสวยมากค่ะ เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่ชอบแออัด เพราะที่นี่สงบและเงียบมาก นักท่องเที่ยวไม่เยอะไม่มวุ่นวายดี แต่ห้องพักไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ ขาดคนดูแล และห้องพักค่อนข้างจะเก่ามาก

โดย: Pat IP: 27.55.3.198 1 พฤศจิกายน 2555 18:17:20 น.

ชิงช้าตัวเดิม

โดย: a... IP: 124.121.6.85 22 มีนาคม 2558 2:11:23 น.

BooM_W
เชียงราย Thailand

" In-my-memory "

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ
ที่ทำให้เข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างวันนี้
ขอบคุณทุกๆ มิตรภาพที่แสนดี
เป็นพลังใจให้คนอ่อนแอคนนี้...ก้าวเดินต่อไป

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันนะคะ
[Add BooM_W's blog to your web]