Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
เบื่อ.. เป็นเรื่องธรรมชาติ..ถ้าไม่เบื่ออ่ะดิ..ผิดปกติ..เฮ้อ...



Boring..as usual.

" เคยเบื่อโดยไม่มีสาเหตุกันบ้างรึเปล่า ?
วันนึงมี 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเกือบตลอดเวลาที่เราตื่น ก็คงซัก 18 ชั่วโมง เราเกิดเบื่อขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ จะแก้ยังไง ?
ช่วงนี้เป็นบ่อยเอามากๆ อยู่ดีๆ ก็เบื่อ ไม่พูดไม่จากับใคร ..หนีเข้าโลกส่วนตัว ที่ไม่มีอะไรจะมาทำให้เราเจ็บปวด..
แต่.. แม้ในโลกส่วนตัวของเราเอง ก็มีเรื่องให้คิดมากมาย แม้พยายามหลบหนีความจริงบางอย่าง..
ที่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง
แต่.. เมื่อจมเข้าสู่โลกของตัวเอง มันก็ผุดขึ้นมา
จะหนีไปใย.. ในเมื่อมันก็ต้องกลับมาพบเราไม่ในโลกแห่งความจริง ก็ในโลกเสมือนของเราเสมอ..
แต่.. จะผิดไหม ? ..ถ้าจะหนี.. ขอเวลาซักพัก ให้กายและใจได้พักผ่อน
จะผิดไหม ? ..ที่ให้คำปรึกษาคนอื่นได้ แต่กับเรื่องของตัวเอง.. กลับหาทางออกไม่เจอ


เบื่อ.. เพราะชีวิตที่ดำเนินไปทุกวัน.. เหมือนคนไม่มีหัวใจ
เหมือนซากอะไรสักอย่าง ที่เดินได้ แต่ก็เพียงเพราะ .. ไม่อาจหยุดอยู่กับโลกของตัวเองได้ตลอดเวลา
เวลาใดที่ต้องกลับมาเผชิญโลกแห่งความจริง ..ก็แค่ทำเหมือนไม่รู้สึกสิ่งใด.. จะได้ไม่คิด..ไม่เจ็บ.. แล้วก็ไม่เบื่อโลกเหมือนทุกวันที่ผ่านมา

เรียนรู้ที่จะออกมาเผชิญโลกแห่งความจริง.. แม้รู้ว่าต้องเจ็บ แต่ก็ยอมออกมา เพียงเพื่อต้องการสู้กับความรู้สึก.. ที่ทำให้เราอ่อนแอ
ใช่.. ไม่ผิดหรอก ถ้าคนเราจะอ่อนแอ
แต่สำหรับเรา.. ความอ่อนแอเกิดได้ง่ายเหลือเกิน และเมื่อเราเป็นเช่นนั้น..ไม่ว่าเรื่องจะเล็กแค่ไหน ก็ทำร้ายเราได้..ไม่ต่างกัน


เชื่อไหม ?
หากเราจะบอกว่า ..เราเบื่อตัวเองที่เป็นคนอ่อนแอแบบนี้
อะไรมากระทบจิตใจเข้าหน่อย ก็แทบไม่เหลือแรงให้ทำสิ่งใด
จริงอยู่ ..คนอื่นมองว่าเราเป็นคนเข้มแข็ง แต่จะรู้ไหม.. การที่ภายนอกเข้มแข็ง ไม่จำเป็นที่ภายในก็จะเข้มแข็งเช่นกัน

ได้ชื่อว่าปีใหม่.. อะไรๆ ก็ควรจะดีขึ้น แต่ทำไมนะ..สำหรับเรา ทุกๆ สิ่งก็ยังเป็นเหมือนเดิม
ความเบื่อหน่ายชีวิตของเรา ก็ยังมีบ่อย..เท่าเดิม
ร่าเริง..เมื่ออยู่ในสังคม ให้เค้าเห็น ว่าเราไม่ใช่คนอ่อนแอ
แต่พออยู่คนเดียว.. ความอ่อนแอก็ออกมาให้เห็น
ไม่มีใครรู้.. เพราะเราไม่เคยพูด ไม่เคยสื่อออกมาในท่าทาง..แต่มันออกมาทางดวงตา

ใครที่ไม่สนิทกับเรา ชอบบอกว่า เราชอบทำหน้าบึ้งบ่อยๆ แต่นั่นก็แค่ หน้าตาธรรมดาๆ ของเราเท่านั้นเอง
แต่ไม่แน่นะ..เค้าอาจจะเห็นตอนเราเผลอแสดงสีหน้าเบื่อๆ ออกมาก็ได้


เฮ้อ...ปีใหม่แล้วนะ
ได้แต่หวังว่า อาการเบื่อโลกของเราคงจะหายไปในไม่ช้า
หวังว่า.. เราจะเข้มแข็งขึ้น ให้เหมือนกับอายุที่เพิ่มขึ้นอีกปี..เป็นผู้ใหญ่ซักที

และหวังว่า.. เพื่อนๆ จะยังคิดถึงกันเหมือนเดิมนะ (อันนี้ขอแถม..เหอๆ)
..อาจจะมาอัพไม่บ่อย ..แต่ทุกคำ ก็กลั่นมาจากใจนะ..

พ้นปีใหม่มานานมากแล้ว.. ยังไม่ได้ไปอวยพรเพื่อนๆ คนไหนเลย..ขอโทษจริงๆ นะ
..คงจะฟังเหมือนข้ออ้างเดิมๆ ..แต่เราก็งานยุ่งจริงๆ นะ
หลังจากนี้ เราก็ต้องไปขึ้นแสตนด์เชียร์ให้กับกีฬาคณะ
หลังจากนั้นอีก ก็ต้องเป็นหัวเรือ(ค่อนข้างจะ)ใหญ่ ของงานกีฬาสีภาค
แล้วก็หลังจากนู้น ก็ถึงเวลาสอบ ..เฮ้อ..เหนื่อยมากๆ แต่ก็จะพยายามมาอัพนะ
ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อไปนะฮะ..


สุดท้ายนี้..ขออวยพรให้เพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขมากๆ ในปีใหม่นี้นะฮะ ..หวัดดีคับ

SONG -- ตะวันยังมีให้เห็น --
ARTIST -- ออฟ Acadamy : A3 Project --




เซ็นต์ Guestbook ให้หน่อยนะฮะ

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com





Create Date : 10 มกราคม 2549
Last Update : 10 มกราคม 2549 21:21:27 น. 5 comments
Counter : 671 Pageviews.

 
เย้....ตอนนี้จำนวนผู้เข้าชมจะครบ 1000 คนแล้ว
ดีจายมากมาย...เหอๆๆ...
..ถึงจะมีทั้งคนที่หลงเข้ามา และคนที่เป็นขาประจำ..
...ตอนนี้มีอะไรมาให้เพื่อนๆ ร่วมแจมกันดีกว่าเนอะ..เอาหนุกๆ ละกันนะ ม่ายต้องซีเรียส อิอิอิ

คืองี้.. ใครก็ตามที่เป็นผู้ชมคนที่ "1000" ช่วยเซฟรูปหน้านี้ (ใช้ปุ่ม Print screen แล้วไปวางไว้ในโปรแกรมตกแต่งรูป แต่เวิร์ดก็ใช้ได้นะ จากนั้นก็เซฟไฟล์ แล้วอัพโหลดขึ้นเว็ป)
แล้วก็โพสบอกเราในหน้านี้ หรือหน้าGuest book ก็ได้
..อย่าลืมมาบอกเรานิดนึงนะฮะ..

แล้วเดี๋ยวเราจะทำรูป "1000 hits" ให้รูปนึง..
(เล็กน้อยมากๆ แถมไม่สวยอีกตะหาก ..ยังไงก็ช่วยร่วมแจมกันซักนิดก็ดีนะฮะ..T3T...)
ส่วนรูป..ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลย.. ยังไงก็จะพยายามทำสุดฝีมือนะฮะ...

เราลงรูปที่เราหัดทำไว้รูปนึง ในหน้า fanart ใช้ลายเส้นของ "Quality Season" มาลงสีเองอ่ะนะคับ
ใครอยากเข้าไปดูก็มาขอพาสเวิร์ดจากเราได้นะฮะ..อิอิอิ...

ขอบคุณค้าบบ


โดย: pangikung วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:21:56:57 น.  

 
แวะมาอยู่เป็นเพื่อน หวังว่าคงทำให้หายเบื่อได้บ้างนะคะ

ปล.บล๊อคน่ารัก เพลงเพราะจังเลยคร๊า


โดย: อพันตรี IP: 61.90.241.92 วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:23:17:20 น.  

 



ขอบใจแป้งจี่ที่ไปแสดงความยินดีกับพี่นะจ๊ะ
ไม่ว่างอีกแล้วเหรอ
เรียนหนัก หรือกิจกรรมเยอะจ๊ะ
รักษาสุขภาพด้วยล่ะ



โดย: ยัยบี๋ วันที่: 13 มกราคม 2549 เวลา:21:55:10 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 16 มกราคม 2549 เวลา:22:40:09 น.  

 
เจ๊แป้ง เมื่อไหร่ที่เบื่อ เมื่อไหร่ที่เหงา เมื่อไหร่ที่อ่อนแอ มาหากันได้นะ

ขอให้เจ๊รู้ไว้เสมอ น้องสาวคนนี้จะคอยอยู่ข้างๆเจ๊ตลอดปาย

เค้าสอบเสร็จแล้วล่ะ ท่าทางจะไปได้สวยด้วยนะ อิอิ

เดี๋ยวเค้าจะนั่งเฝ้า เอา 1000hits อิอิ


โดย: ไข่หวาน (ทะเลหวาน ) วันที่: 23 มกราคม 2549 เวลา:0:46:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pangikung
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]














รักหัวใจอันไหวอ่อน
รักบทกลอนอันอ่อนไหว
รักบทเพลงที่ละไม
รักดวงใจที่ละมุน
รักสายรุ้งที่รุ่งรับ
รักแวววับของน้ำใส
รักรอยยิ้มที่ผลิใบ
รักหัวใจของใครบางคน

 ~~หลังไมค์หา Pangi ~~

~~ Inbox~~

Bighead's Friends blogs!!!
:: ArtFully ::
:: BeautySwan ::
:: Bookmark ::
:: Clearice ::
:: Dont wanna no ::
:: Froggie ::
:: Joinping ::
:: Kaman ::
:: Noom_no.1 ::
:: Note-d ::
:: Qu-up ::
:: Robotoon ::
:: Shelling Ford' ::
:: Sodakung-เจ๊โซดา ::
:: Yadegari ::
:: Yayoi-สายลมโชยเอื่อย ::
:: YUI-MUNMOO ::
:: กึ่งยิงกึ่งผ่าน ::
:: กำปงพิราเทวี ::
:: คีตภา ::
:: ฉะฉาน ::
:: ทะเลหวาน-ทิพ ::
:: ลิปิการ์-เด็กทะเล ::
:: ลูกน้ำ-Nammo_85 ::
:: หนี่หนีหนี้ ::
:: ป้ามด ::
:: ป้าหนอน ::
:: แม่สาย ::
:: ยัยบี๋ ::
:: ยาจกน้อย ::
:: รำเพย ::
::: อันนั้น อันนี้ อันนู้น อันไหน :::
:: อินทรีทองคำ ::
::: เมฆทอง - อุรังอุตัง :::


Friends' blogs
[Add pangikung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.