ไก่ทอดเกาหลีสูตรเผ็ด จิ้มกับชีสยืดๆ ร้อนๆ @ Masizzim Siam Square
ชื่อร้าน : Masizzim Siam Square
รายการอาหาร : ไก่ทอดเกาหลี, ต๊อกบกกี
เวลาเปิดบริการ : 10:00 - 22:00
ที่ตั้งร้าน : สยามสแควร์ซอย 9, กรุงเทพมหานคร ปทุมวัน Thailand
พิกัด GPS : 13° 44' 38.48" N 100° 31' 58.01" E



อยากกินหม้อไฟเกาหลีเลยนัดเพื่อนมากินร้านนี้กันค่ะที่สำคัญร้านนี้มี ส่วนลดจาก Eatigo ด้วย แต่เราเลือกช่วงเวลา 18.30 เลยได้ลดแค่ 20%

ร้าน Masizzim Siam Square


ที่ตั้งและการเดินทาง

ร้านอยู่สยามสแควร์เราเดินมาจากรถไฟฟ้า ลัดไปในBy pass ทะลุไปครั้งหลัง เราก็เจอร้านเลย อยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา

บรรยากาศร้าน

เป็นร้าน 2 ชั้น เพื่อนบอกชั้นล่างเป็นแบบบุฟเฟ่ตอนกลางวันเราก็เลยไปนั่งช้น 2 ก่อนค่ะ เราว่า บรรยากาศร้าน ดูทึมๆหน่อย ทำให้โล่งๆ สะอาดได้มากกว่า ยังแอบเห็นไม้กวาด ไม้ถูพื้นอยู่ตรงทางขึ้นนิดๆวัยรุ่นเต็มร้านเลย



เมนูที่เราสั่งกันอยากกินหม้อไฟกันมาก ระหว่างรอเขามี เครื่องเคียงให้ตักเติมได้ตลอด พวกกิมจิ สลัดหรือน้ำซุป





ต๊อกบกกี ซอสโคชูจัง (Chili Sauce Topokki): 599B

หม้อไฟหม้อใหญ่ เราเลือกซอยได้2 แบบเพื่อนอยากกินเผ็ดเลยเลือกซอสนี้ เราเลือกความเผ็ดได้ 4 ระดับเราเลือกระดับ 2 ก็เผ็ดแล้วนะเราว่า กินแล้วแอบปากเจ่อนิดๆเราเลือกท้อปปิ้งได้ 5 อย่าง เราก็เลือกเห็ด ลูกชิ้นปลา กุ้ง ปลาหมึกพวกนี้เส้นก็เป็นมาม่ากับวุ้นเส้น มาแล้วต้มร้อนๆ ซดกิน น้ำแกงเขาอร่อยดีค่ะมันเข้มข้นมาก แล้วก็เผ็ดดี ยิ่งน้ำเดือดข้นๆ ยิ่งเข้มข้นเข้าไปอีกเราชอบนะคะหม้อนี้เยอะด้วย กิน 3 คนสบายๆๆ



ไก่ทอด & ชีส (SizeM ) : 264 B

มาแล้ว ไซส์ M จะได้ 9 ชิ้น เขามีให้เลือกเป็นไก่เผ็ด ไก่ธรรมดา แล้วก็ไก่หวาน เราไม่เอาไก่หวาน เขาจะเสริฟมากับชีสต้มร้อนๆไว้จิ้มกินกับไก่ ชีสเขายืดๆ แล้วจะออกมีรสหวานนิดๆ ชอบไก่เผ็ดเขาค่ะ อร่อยทอดมากรอบๆ แต่ไก่ทอดธรรมดาเราเฉยๆ ไก่เผ็ดกับชีส อร่อยแท้








ไข่ตุ๋น: 150B

สั่งมาดับความเผ็ดกัหน่อยไข่ตุ๋นในหม้อร้อน ฟูๆ เนียนๆ จานนี้กินเพลินดีค่ะ เพราะมันเนียนดี แต่รสชาติก็จืดๆ ไปหน่อย




ร้านนี้ราคาไม่แพงมากถ้าเทียบกับร้านอาหารแนวเดียวกันรสก็จัดจ้านดีด้วยค่ะ




Create Date : 16 พฤษภาคม 2560
Last Update : 16 พฤษภาคม 2560 8:36:54 น.
Counter : 3260 Pageviews.

1 comments
  
สนใจทั้งต็อกทั้งไก่ทอดเลยค่า
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 16 พฤษภาคม 2560 เวลา:13:00:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pangeataround
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]



P a n g e a t a r o u n d
FB: Pangeataround
IG: Pangeataround
New Comments
Group Blog
พฤษภาคม 2560

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog