ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

กลับมายืนที่เดิมอีกครั้งนึง

กลับมายืนที่เดิม ที่ที่เคยคุ้นตา
(ผายมือประกอบเพลงด้วยนะ)
หุหุ....หุหุ
หลังจากที่หายไปนานมาก .....ใกล้จะครบปีนึงพอดี
หลังจากที่ได้ย้ายที่ทำงานมา เดือนธันวาคมก้อจะครบปีล่ะ
....เวลาไม่เคยคอยใครจริงๆ
มีความรู้สึกเวลาเดินเร็วมากมาย
ทั้งๆที่มีอะไรอยากทำเยอะไปหมด
มีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตมากมาย
เปลี่ยนแปลง...อะไรไปมากมายเช่นกัน
........
มิตรภาพที่บนนี้ก็ยังอยู่เหมือนเดิม
ขอบคุณ พี่เอ นะค่ะ ที่ยังคิดถึงน้องคนนี้เหมือนเดิม ^^
กลับมาแล้ว หวังว่าจะอัพได้ทุกวัน
เพราะตอนนี้เล่นเนตได้ทุกวัน และ 24ชม อิอิ

ย้ายมาอยู่หอพัก ห้อง 142 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
หลังจากที่ได้อาศัยบ้านมาหลายเดือนอยู่
แต่ก้อคิดว่ามันคงไม่เหมาะกับเราในหลายๆ อย่าง
ที่นี้มีเนต ที่อยู่เป็นเวลาเหงาได้ 24 ชม
มีร้านอาหาร+ขนมเยอะกว่า พูดง่ายๆ หาอะไรหม่ำได้ง่ายกว่า
มีเครื่องซักผ้า เย้ๆ ไม่ต้องซักเองแล้ว
แถมมีเพื่อนเยอะด้วย เพราะที่ OR ก้ออยู่ที่นี้หลายคน อิอิ

.................
ปีนี้ เรามีพระเจ้าเป็นทุกๆอย่างของเรา...
....Love my GOD......
ปีนี้ เรามีน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทเพิ่มขึ้นหลายคน
ปีนี้ เรามีพี่ที่คอยเป็นห่วงเราเสมอมา ^^ อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะค่ะ
แต่ทำไมปีนี้ เราต้องเอาคนของอดีตมาเป็นคนของปัจจุบันด้วยนะ
แหม่.....ไม่น่าเริ่มต้นเลย...แล้วจุดสิ้นสุดจะอยู่ตรงไหน
สงสารใจตัวเองจัง.......
เมื่อไหร่จะเข้มแข็ง
เมื่อไหร่จะอยู่ด้วยตัวคนเดียวได้
เมื่อไหร่จะเลิก Care เค้า ทั้งๆ ที่เค้าไม่เคยแคร์เรา
(แล้วดึงเราเข้ามาในชีวิตมันทำไมฟร่ะ)
ในทุกๆวันนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างฝากไว้กับพระเจ้า
ขอพระองค์ประทานกำลังใจ กำลังความคิด และจิตใจที่เข้มแข็งให้ด้วยนะค่ะ
หวังว่าสักวันนึง เราจะยอม......
แล้วทุกอย่างมันคงจะดีขึ้นกว่านี้
เอ๊>>>> เครียดไปๆ..........เอิ๊กๆ

เอาเป็นว่า...เราจะเริ่มบันทึกการเดินทางที่ยังอีกยาวไกล
บันทึกความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอด 24 ชั่วโมง
อีกครั้งหนึ่ง..........แล้วเจอกันจ๊ะ...
...............
อ่อ...วิวัฒนาการทรงผมตลอด 1 ปี อิอิ


ยังเป็น Panda หัวฟูอยู่เลย


ผมเสีย ค่อยๆ ตัดผมออก


ปัจจุบันตัดสั้นซะเลย






 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2551
2 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2551 11:22:02 น.
Counter : 497 Pageviews.

 


@..........แสงทองสาดส่องฟ้า........... อังคาร
ขอจุ่งสุขสำราญ.............................. ทั่วหน้า
โพยภัยอย่าแผ้วพาน....................... จงห่าง
สุขสวัสดิ์ เจิดหล้า........................... ห่อนรู้ วันคืนฯ

ยินดีต้อนรับกลับสู่บล็อคนะครับ ดีใจ ๆ

มีความสุขกับการทำงาน นะครับ รักษาสุขภาพ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 25 พฤศจิกายน 2551 7:37:17 น.  

 


เวลคัมทูบ๊อกแก๊งค์ค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 25 พฤศจิกายน 2551 12:26:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.