Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
เปิดใจ สเตฟาน ขอคบเป็นแฟนส้ม




'สเตฟาน'ถูกใจ'ส้ม'หน้าไทย จู่โจมขอคบเป็นแฟน-ฝ่ายหญิงขอใช้เวลา




หลังร่วมงานกันในละคร "ดุจดาวดิน" หนุ่ม 'สเตฟาน'ฐศิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก็ยอมรับคบสาว 'ส้ม'ธัญสินี พรมสุทธิ์ จริง ถูกใจหน้าไทย ด้านฝ่ายหญิงขอใช้เวลาพิสูจน์ ชี้ไม่ชอบคนเจ้าชู้

โดยทั้งคู่จูงมือกันให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าฉากละคร "ดุจดาวดิน" ที่บ้านนกอินทรียŒ จ.ปทุมธานี 'สเตฟาน' เปิดใจพูดก่อนว่า "เราคุยกันจริง ที่ได้คุยกันเนื่องจากถ่ายละครด้วยกัน เจอมาเป็นปีแล้วเพราะละครถ่ายเกือบจะ 2 ปีแล้ว แต่เริ่มคุยกันจริงๆ ประมาณ 2 อาทิตย์ เขาเป็นคนน่ารักดี สุภาพ เราเองไม่มีแฟนเลยอยากจีบ"

"ส่วนตัวเป็นคนชอบผู้หญิงหน้าไทยๆ การเข้าไปจีบครั้งแรกก็เริ่มจากขอพินบีบีเขาก่อน จากนั้นก็ขอเบอร์ ตอนแรกไม่กล้าขอเองให้คนอื่นขอให้ หลังจากได้พินบีบีและก็โทร.คุยกัน ซึ่งผมเป็นคนบอกตรงๆ ว่าชอบ อยากขอคบเป็นแฟน เขาฟังก็คงอึ้งที่ถูกจู่โจมแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ เขาบอกขอดูๆ กันไปก่อน ซึ่งตอนนี้คุยกันทุกวัน แต่ที่มากคือบีบีหากัน"

คุยกันแบบกุ๊กกิ๊กไหม พระเอกหนุ่มตอบ "ก็กุ๊กกิ๊ก เพราะเวลาผมจีบใครก็จะดูแลเทกแคร์เอาใจใส่ดีจนผู้หญิงจะคิดว่าเขาเป็นคนโชคดีที่สุดในโลก ครั้งแรกเป็นอย่างไรผมจะทำต่อไปอย่างนั้น ไม่อยากทำให้ตอนแรกดูดีแล้วตอนหลังไม่ทำ ทำตามความเป็นจริง ซึ่งไม่อยากมานั่งเสียเวลาคบกัน ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่"

กับภาพที่เกิดขึ้นเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ เจ้าตัวกล่าวว่า "ผมคุยกับผู้หญิงเป็นคนๆ แต่ที่ผ่านมาบางคนอาจคุยในระยะเวลาสั้นไปนิด ผมก็ไปคุยคนใหม่ และผมก็เปิดเผย คุยกับใครก็บอก ข่าวที่ออกมาเลยดูผมเจ้าชู้ ที่ผ่านมาเรื่องความรัก ตั้งแต่ความผิดที่ผมทำกับฝน(กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์) ก็ไม่อยากให้เวลาที่เกิดรักครั้งใหม่เป็นแบบนั้นอีก 3 ปีจากที่ผมเลิกกับฝน ผมว่าผมโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น"

ด้าน 'ส้ม-ธัญสินี' กล่าวว่า "ตอนแรกงงและตกใจ เพราะที่ผ่านมาเล่นละครเรื่องเดียวกันก็จริง แต่ไม่ค่อยเข้าฉากด้วยกัน โดยภาพพี่เขาจะเป็นคนที่ดูเข้ากับคนยาก แต่ก็ยอมคุยเพราะเขาเป็นคนที่ตรงมากๆ มาบอกเราว่าอยากขอคุยเป็นแฟน ไม่อ้อมค้อม ซึ่งแสดงว่าเขาเป็นคนจริงใจ พอได้คุยก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่คุยแล้วโอเค แต่ก็บอกเขาว่าต้องค่อยดูกันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน"

กลัวเรื่องข่าวความเจ้าชู้ของสเตฟานหรือเปล่า นักแสดงสาวรับ "ก็กลัว เพราะส้มไม่ชอบคนเจ้าชู้ แต่จากที่ได้คุยกันคิดว่า 50% น่าจะมีทั้งจริงไม่จริง จึงต้องให้เวลาดูกันไปก่อน คือส้มเป็นคนที่ถ้ารักใครจะไม่รักด้วยความรู้สึกอย่างเดียว จะใช้สมองด้วย เพราะไม่อยากโง่ที่ไปหลงรักอยู่ข้างเดียว"

ที่บ้านว่าอย่างไรบ้าง ส้มกล่าว "แม่ก็อยากให้ดูกันดีๆ ก่อน แต่ไม่ถึงกับห้าม ส่วนเรื่องข่าวของพี่เขา แม่เข้าใจ แต่พ่อค่อนข้างมีอคติกับข่าวแบบนี้เพราะพ่อเป็นทหาร เขาก็ห่วงเพราะกลัวเราเสียใจ แต่โชคดีที่แม่พยายามอธิบายให้พ่อฟัง"

สามารถเรียกแฟนได‰หรือยัง น‰องหนูปฏิเสธ "ยังไม่ขอเรียกเต็มๆ ว่าแฟน ขอดูอะไรต่างๆ ก่อนค่ะ"


Create Date : 20 มกราคม 2555
Last Update : 20 มกราคม 2555 0:03:57 น. 0 comments
Counter : 772 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Panatee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Friends' blogs
[Add Panatee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.