รวมรูปน้องแพททริกจบปริญญา

สวัสดีครับ คุณลุงคุณป้าและเพื่อนๆ แฟนบล็อกของแม่บุญสิตา คนสวยของผม
คุณหมอกุ้งบอกแม่ผมว่า... ประเพณีฝรั่ง เมื่อจบอนุบาลกับมัธยมปรายเป็นวันสำคัญมากของการศึกษา พอแม่ทราบ... แม่ เอากล้องจากบ้านไปสามตัว.....แม่เห่อ..ผมแบบสุด.ๆๆๆๆ...เลยยังกับผมเป็นชุปเปอร์สตาร์ยังไงยังงั้น..แม่ออกคำสั่งให้แด็ดดี้..เตรียมแบตตารี่กล้องไว้ดีๆๆๆๆๆ พองานจบรุ่งเช้า แม่อัดรูปส่งให้ตายาย..ชึ่งอยู่ที่ศรีสะเกษพี่น้องของแม่ทุกคนเลย.....แม่ชอบพูดว่าผมนะ"ลูกครึ่งฝรั่งหน้าอิสาน" แม่ว่าผมเอาโครโมโชรมฝรั่งมาน้อยไปไอ้จมูกโด่งๆของแด็ดดี้มันหายไปไหนหมด เชื้อ สายทางปู่ผมมาจากเยอรมันล้วนๆ ส่านคุณย่าก็มาจากฝรั่งเศลล้วนๆ ถ้าแด็ดดี้ไปเมืองไทยคนเขาจะเข้าใจว่าแด็ดดี้เป็นฝรั่งมาจากเยอรมัน แต่แด็ดดี้ผมเขาก็จะตอบว่าเขาเป็นอเมริกันครับ ส่วนแม่ผมเขาก็จะชอบให้ผมเรียกว่า "แม่ครับ" ห้ามเรียกว่า.. มามี้ ..ถ้ามีคนถามว่าผมเป็นคนชาติไหนแม่ก็จะสอนผมว่า..ให้ตอบว่า ไทยเอมริกัน โดยแม่ช้อมไว้กันลืม ต้องขึ้นคำว่าไทยก่อน เขาคงกลัวผมลืมชาติกำเนิดตัวเองมังครับ ....แถมคุณแม่คนสวยหัดให้ผมพูด....อิสาน....เพื่อให้ผมได้พูดกับคุณยายช่วย....ผู้ชึ่งพูดภาษากลางไม่เป็น...แต่ชอบดูละครทุกเรื่อง....ผมพูดกับคุณยายเกือบทุกอาทิตย์ ...ส่วนตาคูณ...ชอบเรียกชื่อผมว่า.....จากคำว่า...แพททริก...ตาผันชื่อผมใหม่เป็นว่า..บักพริกเผ็ด......ทุกครั้งเลยครับ.....ตอนนี้ทุกคนได้รับรูปผมหมดแล้วโทรหาแม่ว่าผมน่ารัก....แม่ก็จะตอบไปว่า..น่ารักอะไรกัน..ชนยังกับลิง......ผมมีพี่สาวฝาแฝด...คื่อพี่เค้กพี่แคร์....เขาชอบสอนให้ผมแสดงต่างๆนาๆ....แม่ผมก็จะดุพวกพี่ๆ..ว่าเดี๋ยวลูกฉันโตขึ้นจะเป็นกะเทย.....เพราะทั้งบ้านมีเจ็ดคน....มีผมกับด้าด๊า....เท่านั้นที่เป็นผู้ชาย....นอกนั้นเป็นหญิงหมดเลย...ที่มาของชื่อผม...เขาตั้งมาจากชื่อนักฟุตบอลที่แม่ชื่นชอบครับ...แพททริก เบอร์เกอร์ จากที่โปรตุเกส...มาจากบอลโลก....ผมเกิดปี๒๐๐๒ครับ พอบอลโลกจบ..แพททริก เบอร์เกอร์ ถูกชื้อตัว...ไปเล่นให้ทีมโปรดของแม่คือ...ลิเวอร์พูล....นี้ก็บอลยูโร ...ถ้าผมเกิด...ค.ศ.นี้ นักฟุตบอลคนไหนที่แม่ชอบ..ผมต้องได้ชื่อนั้นแน่นอน ....แด็ดดี้บอกว่าตอนผมอยู่ในท้อง ....บอกแม่ว่าถ้าเป็นผู้หญิงแด็ดดี้จะเป็นคนตั้งชื่อ..ชึ่งแด็ดดี้ตั้งชื่อผมว่า...มาลัย...สรุปพระเจ้าเข้าข้างแม่...ผมเลยได้ชื่อฝรั่ง...เพราะฝรั่งจะชอบชื่อไทย..คนไทยอย่างแม่ก็จะชอบชื่อฝรั่ง....แม่ก็คิดชื่อผมเป็นไทยไว้เหมือนกันว่า...มีพี่สาวฝาแฝด...ชื่อพิณทองแท้กับแพทองทาน..ผมน่าจะเป็นชื่อว่า....คฑาทอง....แต่แม่เขาบอกว่า...เขาสงสารผมหน้าก็ออกหล่อ(อันนี้แม่ยอเอง)......ชื่อมันจะไม่คล้องจองกัน.....ผมเลยได้ชื่อว่า แพททริก จ๊อดร์ท เก้เด้น ชื่อกลางผม มาจากชื่อของคุณปู่ผมเอง ปู่ผมชื่อว่า...George โตขึ้น แม่เขาอยากให้ผมเป็นดารา...เขาจะได้ชื่อว่าเป็นคุณแม่ดารา.....แต่แด็ดดี้ห้ามแม่สอนผมให้เป็นดาราเด็ดขาด...แด็ดดี้...เขาอยากให้ผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์เหมือนเขา....เพราะตระกูลปู่เป็นช่างหมด..เลย...แล้วพบกันใหม่นะครับ
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านนะครับ




















 

Create Date : 29 มิถุนายน 2551
16 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2551 1:03:05 น.
Counter : 638 Pageviews.

 

เห็นรูปน้องแพททริกแล้ว...อยากบอกว่าหล่อจริงๆ โตขึ้นจะเป็นอะไรก็ได้นะคะ ขอให้เป็นคนดีของสังคมด้วนแล้วกันนะจ๊ะ

แฟนสาวก็น่ารักดีค่ะ อย่างงี้คุณแม่ก็สบายแล้ว เพราะรูแล้วว่าลูกสะใภ้ในอนาคตคือใคร 555

วันนี้ได้เฟิร๋น นาคราชจากเพื่อนที่รักต้นไม้เอามาฝากค่ะ ลงปลูกแล้ว รอฟื้นอยู่ค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนเลยค่ะ หยุดพเนจรชั่วคราวค่ะ งานเยอะไปหมดค่ะ

 

โดย: วาว...หลานหล่อแท้ๆ (นักเดินทางพเนจร ) 30 มิถุนายน 2551 12:52:03 น.  

 

คิดว่าตรวจทานแล้ว ก็ยังผิดจนได้ ขออภัยนะคะ จะเขียนว่า เป็นคนดี ของสังคม "ด้วย"แล้วกันนะคะ ไม่ใช่ด้วนค่ะ

 

โดย: เขียนผิดอีกแล้ว (นักเดินทางพเนจร ) 30 มิถุนายน 2551 12:56:59 น.  

 

สวัสดีครับคุณบุญสิตา


แพทริกหล่อตั้งแต่เด็กเลย

หวังว่าคงสุขสบายดีนะครับ

 

โดย: พ่อพเยีย 30 มิถุนายน 2551 18:43:12 น.  

 

เข้ายากมากเลยค่ะคุณบุญสิตาขา...
กว่าจะได้เห็นหน้าคมๆ ละลายใจสาว(ในอนาคต) ของพ่อรูปหล่อคุณบุญสิตา

ว่าแต่ว่าอินเทรนด์นะคะ....เตรียมหาสะใภ้สาวเวียตเสียด้วย
แหม....ทันหมัยจริงๆ

จริงๆแล้วต้องเอาคุณแม่กะลูกสาวมาเทียบค่ะ ว่าใครสวยกว่าใคร แล้วต้องเอาไม้บรรทัดมาวัดใช่ไหมคะว่าดั้งจมูกใครสูงกว่ากัน....คนนั้นชนะ
แซวเล่นน่า.....

มีความสุขกันดีนะคะ โดยเฉพาะแพททริกที่แก้มเกือบจะย่นถึงหูแล้ว
เฮ้อ....ความสุขของคนมีลูกก็คงจะมาจากตรงนี้ด้วยละเนอะ
ได้เห็นความสำเร็จของลูกๆ ได้เห็นเขาเติบใหญ่ เหมือนที่วันหนึ่ง
พ่อกับแม่เราก็รู้สึกเช่นนี้

วันนี้จะไปกินส้มตำปูปลาร้า กะซุปหน่อไม้ฉลองให้คุณแม่ก็แล้วกันนะคะ...เดี๋ยวสิต้องเพิ่มลาบ น้ำตก กะข้าวเหนียวด้วยนิ

 

โดย: ปลายแปรง 2 กรกฎาคม 2551 8:50:29 น.  

 



พี่บุญสิตาขา..


น้องมาแล้วค่ะ มาช่นชมหลานชายสุดหล่อ
แบบนี้เป็นดาราได้สบายเลย
ดีจังที่แพทริกพูดอีสาณด้วย
พนักงานที่บริษัทนกคนอีสาณเยอะเลยค่ะ
นกฟังจนแปลได้แล้ว
ไว้เจอแพทริกจะได้คุยกันรู้เรื่องนะคะ
ว่าแต่...บล็อกนี้ โหลดช้ามากเลยค่ะ รู้ไหม
นกก็คิดถึงพี่บุญสิตาแลหลานๆ นะคะ


 

โดย: Nok_Noah 2 กรกฎาคม 2551 18:52:43 น.  

 

สวัสดีครับคุณบุญสิตา

ตามมาตอบคุรแม่คนสวย
คำว่าโลกย์ ย.ยักษ์การันต์ ก็มีความหมายได้สองระดับ

แปลง่ายๆตรงนี้ก็คือโลกีย์ หรือโลกียะ

ซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ไม่ใช่ฝั่งโลกุตตระ

อย่าถามอีกนะว่าโลกกุตตระคืออะไร

คาบโลกย์คาบธรรมก็คือ ยังคาบเกียวข้องทั้งทางโกลยืและทางธรรมอยู่ ยังไม่ไปทางไหนแน่

 

โดย: พ่อพเยีย 3 กรกฎาคม 2551 18:18:42 น.  

 

สวัสดีครับคุณบุญสิตา

มายืนยันว่าแมงเบ้ายังมีแถวอุดร
แต่คนยังหาไม่เจอเท่านั้นเอง
ไปบอกคุรปะดการงสิครับว่าให้แต่งเพลงอีก

ยินดีที่แวะไปคุยด้วยครับ

 

โดย: พ่อพเยีย 6 กรกฎาคม 2551 8:22:55 น.  

 

นี้คุณนายเปีย เข้ามาดูรูปหลานหรือยัง
ไม่ว่างหรือไง คุณนายประยงค์ก็เหมือนกัน ไม่มาเห่อ หลานช่วยเลยนะ หรือจะให้โทรตามยะ

 

โดย: คุณแม่คนสวย (ดาวกระพริบฟ้า ) 7 กรกฎาคม 2551 6:16:19 น.  

 

คุณแม่คนสวย...เห่อลูกชายจริงๆเจ้าค่ะ

ขอยืนยัน ยั่งยัน

แหม...ออกจะหล่อกิ๊กตั้งกะเด็กแบบนี้
ระวังนะคะ หน้าบ้านคุณแม่ต้องเปลี่ยนออด เปลี่ยนกริ่ง เปลี่ยนสัญญานในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

เพราะว่าจะมีสาวน้อยสาวนิด มากดออดจนพังรายวันเชียว

 

โดย: ปลายแปรง 15 กรกฎาคม 2551 8:00:15 น.  

 

ไม่ยอมเอารูป แพททริกออก เพราะยังไม่หายเห่อ.. ถ่ายรูปนกเป็ดปากสีส้มได้ก่อน ถึงจะเขียนใหม่คะ

 

โดย: ดิฉันเอง (ดาวกระพริบฟ้า ) 16 กรกฎาคม 2551 18:24:05 น.  

 

สวัสดีครับคุณบุญสิตาคนสวย

อ่านสคอมเม้นท์คุณทีไรก็อดอมิยิ้มไม่ได้สักที

ช่างโชคดีจริงๆนะชีวิต

มีลูกชายหล่อและสามีรวยแล้วคุณยังเป็นคนอารมร์ดีอีก

ถ้าเรื่องคุณลงขวัญเรือนเมื่อไรส่งข่าวด้วยนะ

เรื่องปีลิงปีช้าง ไม่รู้จะตอบอย่างไรดีครับ

 

โดย: พ่อพเยีย 18 กรกฎาคม 2551 6:14:01 น.  

 



พี่บุญสิตาคะ..


วันเข้าพรรษาที่ผ่านมา ไปทำบุญหรือเปล่าคะ
เข้ามาเยี่ยมค่ะ พร้อมกับมาอมยิ้มกับภาพน่ารักๆ ของแทริกและแฟยสาวคนสวย อิอิ
สบายดีนะคะ

 

โดย: Nok_Noah 20 กรกฎาคม 2551 20:26:20 น.  

 

สวัสดีครับดาวกระพริบฟ้า

จะมาตอบว่าดีใจแล้วนอนไม่หลับกี่คืน

โถ...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ
ก็เวลาดีใจก็พยายามรู้สึกตัวว่าดีใจ
ดีใจมากเกินไปก้ไม่ค่อยดี มันจะเหนื่อยน่ะครับ

ดีใจแค่พอหอมปากหอมคอ


 

โดย: พ่อพเยีย 26 กรกฎาคม 2551 20:09:34 น.  

 

>

มาชวนไปดูงานศิลปะค่ะ...ไปที่เว็บนี้ก็ได้นะคะ
//www.manager.co.th/MetroLife/ViewNews.aspx?NewsID=9510000088739

มาประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนน่ะค่ะ

สบายดีนะคะ...

 

โดย: ปลายแปรง 29 กรกฎาคม 2551 8:41:22 น.  

 

แวะมาดีใจกับน้องแพททริกด้วยคนค่ะ
น่ารักจังเลยค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 1 สิงหาคม 2551 2:13:58 น.  

 

น้องแพททริกอนาคตนายแบบเลยค่า พูดอีสานได้ด้วยเหรอคะ น่ารักจัง

 

โดย: กล้วยหอมรสนม 29 พฤศจิกายน 2551 5:35:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ดาวกระพริบฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog Boonsita
สาวอีสานพลัดถิ่น

แบนเนอร์ของ Blog boonsita จ้าเผื่อว่าใครอยาก นำไปแปะตามเวบ หรือ คลับ ได้ทั้งนั้น ทำเอาไว้ เล่นเผื่อว่าได้ใช้ ... (เมื่อก๊อบแบนเนอร์ไปแล้ว ก๊อบลิงค์ไปด้วยนะคะ)
>
My Gaden
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
29 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ดาวกระพริบฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.