ตินสอบ final เจอกันมิถุนา

ถึงเธอทั้งสอง
ฉันรู้ว่าเธอต้องเข้ามาอ่าน คุณปรายแปลงและน้องนก สอบเสร็จจะแวะไปเยี่ยม ฝันเห็นแหง่งนะ ฝันร้ายกลายเป็นดี ฉันแก้เอง คะแคนผู้ช่วยพยาบาลฉันขาดอีกสิบเปอร์เชนต์ ติดช่วงที่เป็นเมนส์จะปวดหัวมาก ครูผู้สอนรายงานถึงครูแนะแนว ฉันเลยไม่กล้าเปิดคอม กลัววางไม่ลง ต้องติวอย่างมากศัพท์หมอแต่ละคำโอ้ยยากจริงๆ ได้คุณหมอกุ้งติวให้อ่านไม่ทันมันไม่ใช่ภาษาพ่อแม่เรา จับจุดยังไม่ได้คุณหมอกุ้งเป็นคนไทย มีน้องชายจบฮาวาร์ดแบบได้ทุนไม่ต้องเสียเงินสักบาทเก่งมาก ชื่อน้องบอย ชื่อจริงสหรัฐจบออกแบบ ฉันบอกคุณพ่อคุณแม่หมอ มีลูกชายเก่งก็ไม่เอามาให้ดูบ้างนะยังโสดแต่ไม่หล่อ มีแฟนเป็นฝรั่ง ยังไม่แต่งงานบอกคุณหมอเอามาเป็นกิ๊กต๋อยหน่อยดิ วันเกิด บักแพททริกก็ยังไม่ได้มาเขียนเลย ว่าที่ไปที่มาของชื่อเป็นมาอย่างไร ฉันดีใจนะคุณนายประยงค์เข้ามาอ่าน ส่วนคุณนายเปียมาอ่านบ้าง มิถุนาฉันจะเข้ามาเขียนว่าทำไม ถึงเรียกพวกเธอว่าคุณนาย มันมีทั้งเหตุและผลนะ เรื่องมันส์ๆของการเรียนพยาบาล ตอนนี้ฉันเรียนผู้ช่วย ถ้าสอบผ่านก็ได้เรียนพยาบาลฝึกหัด ถ้าตาสตีฟไม่เกษียณก่อนอาจเรียนไปเรื่อยๆ ตามแต่วาสนาจะพาไป หรือฟ้าลิขิตไว้ก็ตามแต่ คุณนายประยงค์ว่างๆก็เข้ามาเขียนไว้ให้ฉันอ่านบ้าง กรรมตามสนองฉัน ชอบเรียกได้โฟมว่าอีเวียต เพราะหน้าตามันคล้ายไปทางคนเวียตนาม ตอนนี้หนุ่มน้อยหน้ามน พนังงานจ่ายาที่วอลกรีน หน้าตาตรงสเป็กนึกว่าลูกครึ่ง ที่ไหนได้ถามแล้วพ่อแม่คนเวียตนาม เค้กกับแคร์บอกสเปคแม่ โล-คาสจัง ฉันแค่ชอบยะ ไอ้ที่จะแต่งต้องฝรั่งเท่านั้น (ความฝันเมื่อวันวาน วันนี้ฝันเป็นจริงนึกว่าตัวเองเป็น นางชิน ที่ไหนได้ นางชินชากับเสียงบ่นตาสตีฟทุกวัน) เอ้อ....มีลูกกวนตัวมีลูกกวนตัว มีผัวกวนใจ ก็ยังงี้และ คำพูดของคุณเทียนเขาละ
คิดถึง
ฉันละสาวสวย(อ้วน) ตลอดกาล



Create Date : 21 พฤษภาคม 2551
Last Update : 21 พฤษภาคม 2551 4:24:18 น. 1 comments
Counter : 507 Pageviews.

 

//www.hunzaar.com


โดย: dfs IP: 58.64.88.111 วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:04:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาวกระพริบฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog Boonsita
สาวอีสานพลัดถิ่น

แบนเนอร์ของ Blog boonsita จ้าเผื่อว่าใครอยาก นำไปแปะตามเวบ หรือ คลับ ได้ทั้งนั้น ทำเอาไว้ เล่นเผื่อว่าได้ใช้ ... (เมื่อก๊อบแบนเนอร์ไปแล้ว ก๊อบลิงค์ไปด้วยนะคะ)
>
My Gaden
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ดาวกระพริบฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.