Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

[+] เธอจะเป็นความผิดพลาดที่ดีที่สุด [+]

ตอนนี้ปาล์มเหมือนคนที่กำลังทำผิดพลาด
ผิดพลาดกับ เรื่องบางเรื่อง เรื่องตลกครั้งใหญ่เลย

มันเป็นเรื่องตลกสำหรับบางคน แต่ไม่ตลกสำหรับปาล์ม
บางคนคิดว่า เรื่องแค่นี้นี่นะ ทำไมต้องทำเป็นเรื่องใหญ่

บอกไม่ได้จริงๆนะว่าทำไม มันถึงเป็นเรื่องใหญ่
แต่ นั่นไม่ใช่ เรื่องสำคัญหรอก

มาเ้ข้าประเด็นกันเถอะ

คนเรามัก หลีกเลี่ยงความผิดพลาด
ถ้าเขารู้ว่ามันจะผิดพลาด มันจะเสียหาย
มันต้องแตกหักกันไป ใครจะกล้ายอมรับมัน
มันเจ็บปวดนะ ความผิดหวัง ผิดพลาดเนี่ย

ทุกวันนี้ ไม่มีใครรู้ความจริงเลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคืออะไร
มีแต่การเดาสุ่ม และ คิดไปต่างๆนานา

มีคนบอกปาล์มว่า ให้ลองปิดตาลงแล้วทบทวน
ถึงสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น แล้ว ทบทวนในจิตใจอีกที

ปาล์ฺมทบทวนได้ว่า ... ไม่ว่า ทางข้างหน้ามันจะมีแต่ความผิดหวัง
ความเจ็บปวด ความเสียใจ น้ำตา ... ปาล์มก็ไม่เสียใจ
ไม่เสียใจที่เลือกเดินมาทางนี้ ...

เลือกเดินมาทางนี้ หัวใจของปาล์มอาจพังสลายได้ตลอดเวลา
มันอาจจะผิดไปทั้งหมด มันอาจจะมีแต่การโกหกหลอกลวง
แต่ ปาล์ม เลือกว่าจะมาทางนี้ จริงๆ

ปาล์มคิดว่า ความรักจะชนะทุกอย่าง

ทางข้างหน้ามันคงยากลำบากมากๆเลยแหล่ะ
ปาล์มพูดประโยคนี้กับตัวเองมาหลายครั้งแล้ว
แต่ปาล์มก็ยังคงจะ พูดประโยคนี้กับตัวเองต่อไป
เป็นการ เน้นย้ำ ว่าตัวเองได้เลือกแล้วจริงๆ

ปาล์มคิดมานะว่า ความรักน่ะ เป็นสิ่งที่ค่ามากๆเลย
จะยอมเสียไปง่ายๆได้ยังไง ถูกต้องไหมล่ะ

ความรักเป็นสิ่งที่มีค่า ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ
ความรัก เป็นเหมือนของขวัญที่มีคนมามอบให้คุณ
แล้วพอ อะไรในวันนี้มันไม่ได้ดั่งใจคุณ
คุณก็ทิ้งๆขว้างๆ ให้ความรักมัน ลอยเคว้งคว้างไปน่ะเหรอ

((ข้อความต่อไปนี้เป็นการดราม่านะคะ อ่านข้ามไปก็ดี))

ให้ฉันไปด่าคนที่ ทรยศ น่ะเหรอ ??
ฉันรักคนที่อยู่ฝั่ง กตัญญู นะ แต่ ฉันก็ไม่มีความคิด
ที่แย่ๆ แบบนั้นเลย หัวจิตหัวใจคุณทำด้วยอะไรกัน

ทุกๆวันนี้ ใครหลายคนได้แสดงให้เราเห็นว่า
คุณเลือกที่จะเชื่อในสิ่งที่คุณคิดอย่างเดียว
แล้วเอาไปตัดสินว่า คนนั้น คนนี้ ไม่ดี
ทั้งๆที่คุณไม่รู้ความจริงเลย เนี่ยนะ

ฉันรู้สึกเจ็บปวด จริงๆ ฉันอยากร้องไห้ T_____T

รู้อะไรไหม เราเลือกที่จะเชื่อแหล่ะ ว่า 5 คนนี้
จะไม่มีวันทิ้งกัน ต่อให้ที่เราคิด มันจะผิด
แต่เราก็คิดว่า เรา มีความสุขแหล่ะ
เพราะ เราถือว่าความรักของเรามันบริสุทธิ์
และ จริงใจ ต่อทุกๆคน

ไม่เหมือนใครบางคน บางกลุ่ม ที่ไม่เคยมีความจริงใจ
ให้ใครเลย ไม่มีความจริงใจต่อคนที่คุณรัก

และไม่มีความจริงใจให้กับตัวเอง ด้วยซ้ำไป

"True love's a gift, we let it slip in a storm
Every night I feel the angels cry, the angels cry"

((จบ ดราม่า )))

ขอให้เธอเชื่อใจฉันได้เลยว่า ฉันจะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าเธอจะ เป็นยังไง จะแย่แค่ไหน ฉันรักเธอนะ

ใครจะมองว่า ฉันโง่ และ บ้า ฉันก็ไม่ใส่ใจนะ

เธอจะเป็น ความผิดพลาด ที่ "ดีที่สุด" ที่ชีวิตฉันเคยมีเลยแหล่ะ


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com





จึงขอจบการอัพบล็อกด้วยประการฉะนี้แล




 

Create Date : 27 เมษายน 2553
1 comments
Last Update : 27 เมษายน 2553 21:50:57 น.
Counter : 500 Pageviews.

 

สวัสดีจ้าปาล์มน้องรัก

มาแว๊ว ๆ เขียนได้ดีจังจ้า พี่ชอบจัง ที่บอกว่า

"... ไม่ว่า ทางข้างหน้ามันจะมีแต่ความผิดหวัง
ความเจ็บปวด ความเสียใจ น้ำตา ... ปาล์มก็ไม่เสียใจ
ไม่เสียใจที่เลือกเดินมาทางนี้ ...

เลือกเดินมาทางนี้ หัวใจของปาล์มอาจพังสลายได้ตลอดเวลา
มันอาจจะผิดไปทั้งหมด มันอาจจะมีแต่การโกหกหลอกลวง
แต่ ปาล์ม เลือกว่าจะมาทางนี้ จริงๆ"

ปาล์มคิดเหมือนพี่คิดเลยน้า พี่ก็เป็นแบบนี้แหล่ะ เมื่อตอนนี้เราเลือกและตัดสินใจได้แล้ว ก็เดินหน้าไปเลยจ้า ลุยเต็มที่ แล้วอย่าลืมประโยคนี้เอาไว้ด้วยล่ะ สู้ ๆ น้า ถึงทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ตาม พี่ก็เคยเดินมาหมดแล้วจ๊ะ ถึงเส้นทางหรือเรื่องราวมันคงจะไม่เหมือนกันไปซะหมดหรอกจะ แต่ไม่ว่าจะอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต พี่ก็ยังคงมั่นใจกับสิ่งที่เราเลือกแล้วอยู่ดี ไม่ว่ามันจะผ่านไปด้วยร้อยยิ้มหรือน้ำตาก็ตาม

เป็นกำลังให้น้องสาวคนนี้เสมอนะจ๊ะ สู้ ๆ จ้า

 

โดย: พี่นู๋ Beee เองจ้า (Beee_bu ) 1 พฤษภาคม 2553 0:49:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยอยศทศกัณฐ์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อวันที่คำว่ารักทำลายหัวจิตหัวใจ จนหมดสิ้น ซึ่ง สติ
ก็เล่นเอา คนอย่าง ปามปาดา ไปแทบไม่เป็น ....
ล้มลุกคลุกคลาน หลงทาง มืดมน และ สับสัน
แต่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคำว่าสติกลับมา
ก็ืำให้คนอย่าง ปามปาดา รู้ว่า ชีวิตคนเราน่ะ ....
ก็ยังคงต้องเดินต่อไปอยู่ดี วันใดที่เราลุกขึ้นยืนได้
เมื่อเรามองย้อนกลับไป มันก็เป็นแค่ สิ่งที่ผ่านเราไป
มันผ่านไปแล้ว ... เดินต่อไปเถอะนะ ปามปาดา ...
website hit counters
website-hit-counters.com
Friends' blogs
[Add ยอยศทศกัณฐ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.