Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

[+] Broken String [+]

ตอนนี้มันเกิดอะำไรกันขึ้นบ้างก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือ มันสับสนและวุ่นวายมากๆ
เหตุการณ์ดำเนินไปตาม สิ่งที่เลวร้าย มีแต่สิ่งเลวร้าย
แล้วจะให้เดินต่อไปยังไงไหว ... แค่เห็นทางข้างหน้าที่จะต้องเดินไป
ก็ร้องไห้ และ อยากจะถอยหลังหนีแล้ว ... T_____T

Broken string

Let me hold you for the last time
It's the last chance to feel again
But you broke me, now I can't feel anything

ให้ฉันได้กอดเธอเป็นครั้งสุดท้าย
เพราะว่ามันก็ ครั้งสุดท้าย ที่ฉันจะรู้สึกอีกครั้ง
แต่ว่าเธอกลับผลักไสฉัน ตอนนี้ฉันไม่รับรู้อะไรเลย

When I love you and so untrue
I can't even convince myself
When I'm speaking it's the voice of someone else

ตอนที่ฉันรักเธอ และ ไำม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง
ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้เลย ตอนที่ฉันพูด
แล้วได้ยินเสียงของคนอื่นแทรกขึ้นมา

Oh, it tears me up
I tried to hold on but it hurts too much
I tried to forgive but it's not enough
To make it all okay

มันทำให้ฉันน้ำตาล้นออกมา
ฉันพยายามจะสู้ต่อไป แต่ว่ามันเจ็บเหลือเกิน
ฉันพยายามจะให้อภัยแต่ว่ามันก็ไม่เหลือใจแล้ว
ที่จะแสร้งทำต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

You can't play our broken strings
You can't feel anything
That your heart don't want to feel
I can't tell you something that ain't real

เธอไม่มีวันเล่นสายกีตาร์ที่มันขาดแล้ว
เธอไม่มีวันรู้สึกอะไรได้
เพราะว่าใจเธอก็ไม่ได้ต้องการจะรู้สึกเช่นกัน
ฉันไม่สามารถพูดปดกับเธอได้อีกแล้ว

Oh, the truth hurts and lies worse
How can I give anymore
When I love you a little less than before?

ความจริงมันทำร้าย คำโกหกเจ็บปวดยิ่งกว่า
แล้วจะให้ฉันทนมันได้ยังไง
ก็ในเมื่อฉันรักเธอน้อยลงกว่าเดิม ...

Oh, what are we doing?
We are turning into dust
Playing house in the ruins of us

นี่ตอนนี้เรากำลังทำอะไรกัน
เรากำลังกลายเป็นเพียงฝุ่น
แล้วทำให้ทุกอย่างพังพินาศไป

Running back through the fire
When there's nothing left to say
It's like chasing the very last train
When it's too late, too late

วิ่งกลับเข้าไปหาเปลวไฟ
เมื่อมาถึงตอนที่เราไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก
เหมือนเราพยายามไล่ตามรถไฟที่วิ่งผ่านไปแล้ว
ตอนที่มันสายไปแล้ว ... มันสายไปแล้ว


Oh, it tears me up
I tried to hold on but it hurts too much
I tried to forgive but it's not enough
To make it all okay

มันทำให้ฉันน้ำตาล้นออกมา
ฉันพยายามจะสู้ต่อไป แต่ว่ามันเจ็บเหลือเกิน
ฉันพยายามจะให้อภัยแต่ว่ามันก็ไม่เหลือใจแล้ว
ที่จะแสร้งทำต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

You can't play our broken strings
You can't feel anything
That your heart don't want to feel
I can't tell you something that ain't real

เธอไม่มีวันเล่นสายกีตาร์ที่มันขาดแล้ว
เธอไม่มีวันรู้สึกอะไรได้
เพราะว่าใจเธอก็ไม่ได้ต้องการจะรู้สึกเช่นกัน
ฉันไม่สามารถพูดปดกับเธอได้อีกแล้ว

Oh, the truth hurts and lies worse
How can I give anymore
When I love you a little less than before?

ความจริงมันทำร้าย คำโกหกเจ็บปวดยิ่งกว่า
แล้วจะให้ฉันทนมันได้ยังไง
ก็ในเมื่อฉันรักเธอน้อยลงกว่าเดิม ...

But we're running through the fire
When there's nothing left to say
It's like chasing the very last train
When we both know it's too late, too late

วิ่งกลับเข้าไปหาเปลวไฟ
เมื่อมาถึงตอนที่เราไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก
เหมือนเราพยายามไล่ตามรถไฟที่วิ่งผ่านไปแล้ว
ตอนที่มันสายไปแล้ว ... มันสายไปแล้ว

You can't play our broken strings
You can't feel anything
That your heart don't want to feel
I can't tell you something that ain't real

เธอไม่มีวันเล่นสายกีตาร์ที่มันขาดแล้ว
เธอไม่มีวันรู้สึกอะไรได้
เพราะว่าใจเธอก็ไม่ได้ต้องการจะรู้สึกเช่นกัน
ฉันไม่สามารถพูดปดกับเธอได้อีกแล้ว

Oh, the truth hurts and lies worse
So how can I give anymore
When I love you a little less than before?
Oh, you know that I love you a little less than before

ความจริงมันทำร้าย คำโกหกเจ็บปวดยิ่งกว่า
แล้วจะให้ฉันทนมันได้ยังไง
ก็ในเมื่อฉันรักเธอน้อยลงกว่าเดิม
ในเมื่อฉันรักเธอน้อยลงกว่าเดิม .....

Let me hold you for the last time
It's the last chance to feel again

ให้ฉันได้กอดเธอเป็นครั้งสุดท้าย
เพราะมันคือ ครั้งสุดท้ายที่ฉันจะกลับมารักเธออีกครั้ง

T____T

... ไปและ เศร้าว่ะ




 

Create Date : 05 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 5 มกราคม 2554 10:58:29 น.
Counter : 423 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยอยศทศกัณฐ์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อวันที่คำว่ารักทำลายหัวจิตหัวใจ จนหมดสิ้น ซึ่ง สติ
ก็เล่นเอา คนอย่าง ปามปาดา ไปแทบไม่เป็น ....
ล้มลุกคลุกคลาน หลงทาง มืดมน และ สับสัน
แต่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคำว่าสติกลับมา
ก็ืำให้คนอย่าง ปามปาดา รู้ว่า ชีวิตคนเราน่ะ ....
ก็ยังคงต้องเดินต่อไปอยู่ดี วันใดที่เราลุกขึ้นยืนได้
เมื่อเรามองย้อนกลับไป มันก็เป็นแค่ สิ่งที่ผ่านเราไป
มันผ่านไปแล้ว ... เดินต่อไปเถอะนะ ปามปาดา ...
website hit counters
website-hit-counters.com
Friends' blogs
[Add ยอยศทศกัณฐ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.