❤++++++❤ ลาไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวก็กลับ ❤++++++❤

อะแฮ่ม อะแฮ่ม

วันนี้มาบอกกล่าวล่วงหน้าว่าตั้งแต่พรุ่งนี้จนกระทั่งถึงอังคารหน้าจะไม่อยู่ประจำการบล็อกนะค้า

จะแบ็คแพ็คพาคนใกล้ตัวไปเที่ยวสิงคโปร์ค่า

หุๆ

เนื่องด้วยข้าพเจ้าเคยไปเที่ยวกะทัวร์และนำทัวร์ไปยังซิงคะปุระแล้ว ๒ ครั้ง ก็เลยทำให้เค้าวางใจว่าเราจะพาไปเที่ยวได้ (กร๊ากกกก..หารู้ไม่ว่าฝากปลาย่างไว้กับแมว เอ๋ไม่ใช่ เอ่อ..เตะหมูเข้าปากหมา เอิ๊ก..ก็ไม่ใช่อีกแหละ เอ่อ..สำนวน คำพังเพยไหนดีหว่า? นึกไม่ออก ใครนึกออกช่วยบอกด้วย มีของรางวัลเป็นของที่ระลึกชิ้นเล็กๆ (ย้ำ เล็กๆ ) ๑ ชิ้นค่ะ)

กำหนดการเดินทางก็วันศุกร์นี้ถึงอังคารหน้า ไปค้างอยู่ ๔ คืน ก็เลยกะจะเที่ยวแบบให้มากให้ครบที่สุดเท่าที่จะทำได้อะนะคะ

จริงๆ แล้วสิงคโปร์ไม่ใช่ประเทศในฝันที่อยากแบ็คแพ็คไปหรอกค่ะ เพียงแต่เรารู้สึกว่าสิงคโปร์เป็นประเทศที่ปลอดภัย กลโกงน้อย มีคนใช้ภาษาอังกฤษได้เยอะ การคมนาคมสะดวก เหมาะอย่างยิ่งแก่การแบ็คแพ็คไปครั้งแรก ก็เลยอยากให้ไปที่นี่ก่อน (อีกอย่างจะได้ให้เจ้าตัวเค้าฝึกภาษาอังกฤษที่ห่างหายไปนานด้วยค่ะ จะไปสปี๊คอิงลิชกันดูว่าเค้า (คนสิงคโปร์) จะรู้เรื่องกับเราบ้างมั้ย กร๊ากกกก) แล้วพอเริ่มที่แรกแล้วโอเค จะได้มีกำลังใจจะแบ็คแพ็คไปที่อื่นค่ะ

กำหนดการเที่ยวก็มีทั้ง standard ของทัวร์ทั้งหลาย อย่างเช่น สวนนกจูล่ง ไนท์ซาฟารี และเกาะเซ็นโตซ่า

รวมทั้งที่เที่ยวที่ชาวบลูแพลนเน็ตแห่งพันทิบไปๆ กันอย่างย่านอาหรับสตรีต Suntec สิงโตทะเลพ่นน้ำ (ซึ่งซ่อมอยู่ คงได้ถ่ายวันกลับช่วงเช้า เพราะเปิดวันแรกพอดี)

และที่น้อยคนที่เคยไปกันอย่าง Science Center, Asian Civilization Museum, สวนจีน สวนญี่ปุ่น เอสกิบาร์ และอื่นๆ

แล้วก็กะจะไปหม่ำๆ อาหารทั้งหลายให้เป็นที่ประจักษ์ (ถ้างบไม่หมดไปกะช้อปปิ้งซะก่อน ) ไม่ว่าจะเป็นโจ๊กกบ ณ Geylang ซอย 9 สะเต๊ะ ณ Satay Club แห่งคาล์กคีย์ อาหารอินเดียแห่งร้าน Banana Leaf Apollo ลิตเติ้ลอินเดีย ปูผัดกะหรี่หรือผัดพริกไท ณ แถวๆ ไหนซักที่อะนะ และอื่นๆ อื่นๆ

กลับมาน้ำหนักจะขึ้นอีกมั้ยหละนี่ช้านนนนนนน

กลับมาแล้วจะมาทำรีวิว กริ๊กกริ้วววววค่า

กรุณารอคอยอ่านด้วยความสงบนะค้า (อย่ามาก่อการก่อกวนใดๆ เน้อ ไม่งั้นเจ้าของบล็อกจะวางยาพิษพร้อมเอาแส้เฆี่ยนแล้วราดน้ำเกลือซ้ำ เหอๆ )

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายนะค้า

Last Update : 6 กรกฎาคม 2549 12:33:14 น. 80 comments

แอบมา หุ หุ ด้วยคนนะค่ะคุณสาวไกด์ งานนี้หมูได้กินปลาย่างแล้วล่ะค่ะ ไปเที่ยวตั้ง 4 วันแน่ะ อิจฉา อิจฉา

งานนี้มะกล้าป่วนบล็อกค่ะ เพราะกลัวน้ำเกลือ ช่วงนี้หลังลายอยู่เพราะถูกเฆี่ยนเป็นแผล เดี๋ยวโดนน้ำเกลือราดคงได้แสบสันต์

เที่ยวให้สนุกแล้วเอา นน.เพิ่มมาฝากเราๆ นะค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:55:09 น.

เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:00:35 น.

ว่าจะมาป่วนบล็อกซะหน่อย... ไม่กล้าป่วนเลย

ส่วนสุภาษิต... นึกไม่ออกอะค่ะ

เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:10:32 น.

โอววววววววว ... เที่ยวไกลจังเลยค่ะพี่สาวไกด์ฯ..... อิอิ อยากกระโดดเกาะกระเป๋าไปด้วยคนจังเลยค่ะ..........

ยังไงก็เที่ยวให้สนุกสนาน และเดินทางปลอดภัยนะคะ....
..................

แบบว่าไม่เจ๊อะกันน๊านนนนน.... คิดถึงจังเลยค่ะ....

อย่าลืมเอารูปสวย ๆ มาฝากด้วยนะคะ

โดย: largeface วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:10:41 น.

มาส่งค่ะ เดินทางโดยสวัสดิ์ภาพค่ะ

เห็นเมนูที่พูดถึงแล้ว งานนี้คาดการณ์ว่าพี่แม่นางน้ำหนักขึ้นเหง๋ อิอิ

เดี๊ยวไปด้วยซะเล้ย

โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:13:20 น.

เที่ยวให้สนุกนะคะ

Enjoy your day ka..

โดย: Malee30 วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:15:29 น.

พี่ขา อะไรนะคะ จะไปเที่ยวสิงห์บุรี เอ๊ย สิงคปุระ ใช่ปะคะ อิอิ

ซื้อนาฬิกา 25Hrs สวยๆ มาฝากหนูสักเรือนสิคะ อิอิ

ซื้อมาฝากนะคะ ไม่ใช่ฝากซื้อ

ป.ล. คิดถึงพี่สาวจัง

โดย: มรกตนาคสวาท วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:16:37 น.

รายการเที่ยว..อ่านแล้วน่าสนุกค่ะ

รายการกินนี่จิ้ อ่านแล้ว . . . ฮิ้ววววว หิวววว

โดย: มัชฌิมา วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:17:22 น.

เคยไปครั้งเดียวสามวัน
แต่ว่าก็เฉยๆ นะคะ
(ไม่ค่อยมีตังค์ช้อปน่ะ) ฮ่าๆๆๆ

โดย: fonkoon วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:21:42 น.

ชิ...หมั่นไส้ปนอิจฉาตามประสาคนมะมีบัดดี้...หุหุ

แต่พรุ่งนี้จะกลับบ้านนอกเหมียนกัลล์แหละ...แต่ได้ข่าวว่าฝนตกทุกวัน...คงนอนผึ่งพุงบานๆ อยู่บ้านเฉยๆ...อิอิ

ลป. กลับมาแล้วนัดกันไปหม่ำบุฟฟ่อน เย้ย! บุฟเฟ่กัน

=)

โดย: hunjang วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:22:29 น.

จ๊ะเอ๋ ถ้าเทียวเผื่อก็เพิ่มวันอ่ะจิ ไม่เอาๆ คิดถึงแย่ กลับมาตามกำหนดแล้วก็
มาเล่าให้อ่านด้วยนะก๊าบ

แว๊บ..มาส่งรอบสอง

โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:08:21 น.

แง้..... หายไปกันหมดเยย..........

อยากไปเที่ยวมั่งจัง
เพื่อนๆ ไปถ่ายภาพดอกกระเจียวที่ชัยภูมิ ข้อยก็อดไปเพราะเขาเดินทางคืนวันเสาร์ แต่ข้อยต้องอยู่โยงเฝ้าโรงเรียนวันอาติ๊ด แหง่บๆๆ พอว่างวันจันทร์อังคาร ชาวบ้านเขาก็กลับมา กทม. กันหมดแย้ว ฮือๆๆ เศร้าจัง

เดินทางปลอดภัยเด้อ

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:09:49 น.

อย่าไว้ใจทาง
อย่าวางใจพี่สาวไกด์
จะหลงทางสิงคโปร์

อะไรยังงี๊รึเปล่าครับ

โดย: เซียวเปียกลี้ วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:20:27 น.

อิจฉาอ่ะ อยากไปมั่งแต่วันจันทร์ไม่หยุด

โดย: กระปุกกลิ้ง (กระปุกกลิ้ง ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:49:43 น.

ทำทัวร์มาเยอะแย้ว อาจจะไปนอกไม่เท่าไหร่ แต่ก็แคล้วคลาดกะสิงค์โปร์ตลอดเยยอะคะ

เดินทางปลอดภัยนะคะ

โดย: Love U forever. วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:46:57 น.

อิจฉาจังเยย ได้ไปเที่ยวอีกแย้ว

ขอให้สนุกมากๆ นะจ๊ะ

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:58:16 น.

ไปเที่ยวๆ เย้ๆ

...ไปทำไรแน่ฟะ

เขาว่าสิงคโปร์ร้านหนังสือเจ๋งๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะ ซื้อมาฝากมั่งจิ

ซื้อมาฝากนะ ไม่ใช่ฝากซื้อ (ลอกคนข้างบนมา)

โดย: ลูกสาวโมโจโจโจ้ (the grinning cheshire cat ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:50:33 น.

ไปด้วยคนค๊าพี่ไกด์

รออ่านนะคะ

เพราะแบมอยากไปเหมือนกันค่ะ

คุณลุงแถวๆๆบ้าน ไปสิงคโปร์มา มาเล่าให้แบมฟังเยอะเลยค่ะ

แต่คุณลุงกลับมาเอาไข้กลับมาด้วย

พี่ไกด์ระวังสุขภาพนะคะ เป็นห่วงค่ะ

น้องแบมสบายดีค่ะ

ปล.หนูมาอัพบล๊อกแย้ว

โดย: yadegari วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:35:45 น.

อะโหยยย .. ตารางกินเพียบบบเยย .. อยากปายเอสกิบาร์จัง

สุภาษิตนึกมะออก แต่อยากได้ของฝาก งกซ้า หุหุ

เที่ยวให้หนุกหนานนะค๊า

โดย: noonnanoon วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:22:20 น.

HOORAY! HOORAY! HOORAY! CONGRATULATIONS !!!!!

มหาบัณฑิต โก้...ของเรา...ได้งานแล้ว....พรชัยหูฉลาม...เลี้ยงโต๊ะจีน....10 โต๊ะ....โต๊ะอย่างเดียว

ขอเชิญร่วม ทำทีว่าดีใจ....กับ อิโก้....ได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป...
(โปรดอย่าเบียดกัน...ขอร้อง....)
ที่ blog ของ Nutty Professor .....
เอ้า...มาช่วยกัน เสแสร้งหน่อยๆๆๆ......

โดย: Tinglish วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:38:06 น.

Singapore ได้เคยไปมาสองครั้ง เมืองสะอาดดีนะครับ อาคารวยๆก็เยอะ แต่เมืองเล็กไปหน่อย

เที่ยวให้สนุกนะครับ

โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:52:59 น.

อิอิ นึกไม่ออกเหมือนกันค่ะ ว่าควรจะยกสุภาษิตไหนมา

เที่ยวให้สนุกนะคะ รอดูภาพสวยๆ ค่ะ

โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:42:23 น.

กลับจากมาเก๊า-ฮ่องกงแล้วจ้า ก็หนุก ๆ มัน ๆ ดี ช้อปกระจายจริง ๆ ไม่ค่อยได้เที่ยวหรอก

โดน ตม. ฮ่องกงที่ท่าเรือกักตัวเข้าห้องด้วยล่ะ เพราะหน้าไปเหมือนผู้ต้องสงสัยใน record ซะนี่ งงไปเลย นึกในใจว่าผิดเหรอที่ชั้นหน้าหมวยน่ะ 5555

ถ้ามีเวลาก็เชิญเข้าไปฟังเพลงที่ blog อีกนะคะ เพิ่งเอาเพลงไทยขึ้นไปเป็น list ให้คลิกเลือกฟังได้เลย 30 เพลงแน่ะ!!!!

โดย: Susie วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:14:43 น.

พี่สาวไกด์ออกทริปอีกแล้ว อยากล้อเครื่องบินตามไปด้วยจังเลยค่ะ อิอิ

เดินทางปลอดภัย และขอให้ทริปราบรื่นนะคะ

โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:19:30 น.

เดินทางปลอดภัยคร้าบบบ

ผมเองก็ไปค่าย ไม่ว่างถึงวันพุธเช่นกัน

(ไม่รู้ทำไมผมประกาศตนเหลือเกินเรื่องไปค่ายเนี่ย)

โดย: ShadowServant วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:2:05:57 น.

อะแฮ่ม อะแฮ่ม
คนใกล้ตัวเหยออออ

สนุกสนานกับการเดินทางนะคะ

ข้าพเจ้าชวดไปหายทริปแล้ว...เพื่อนไม่เล่นด้วย

โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:3:27:35 น.

ขอให้สนุกนะครับ กลับมาเล่าให้ฟังนะครับว่าไปประสบพบเจออะไรมาบ้าง หุๆๆ

โดย: นายเบียร์ วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:7:23:21 น.

เที่ยวให้สนุกนะค๊า ... เกาะสิงค์โปรเล็กๆ ไปตั้งสี่วันคงได้เที่ยวทั่วเลยค่ะ

โอว...ฝากกินปูศรีลังกา เผื่อด้วยค่ะ ...ของโปรดสุดๆ

ปล. ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดที่บล็อกนะคะ เพิ่งกลับมาน่ะค่ะเลยเพิ่งได้แวะมาหา

โดย: VA_Dolphin วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:32:50 น.

ว่าจะไปจก "นอร์วีเจี้ยน วู้ด" ที่บู๊ธมติชน...แต่ไม่เจอ

เลยคว้า "พินบอล 1973" (ซึ่งลดครึ่งราคา) มาแทน
อ่านไปได้ 50-60 หน้าแล้ว...เพลินดีครับ

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:19:58 น.

เที่ยวให้สนุกค่ะ
จะรออ่านเน้อ

ไม่รู้ว่าเหมาะกับคำพังเพยอะไรดีแฮะ

โดย: quin toki วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:22:48 น.

เดินทางปลอดภัยค่ะ

คิดถึงโจ๊กกบมั่กๆ กินเผื่อเยอะๆนะคะ
แง่บๆ

โดย: prncess วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:16:03 น.

โห
ไรกันเนี่ย
หนีกันเฉยเลย
ไม่กลัวคำขู่หรอกนะคะ
จะแวะมาก่อกวนอีก ^^

โดย: I am just fine^^ วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:47:45 น.

ขอให้เที่ยวให้สนุก และเดินทางปลอดภัยนะครับ ^^

โดย: เดินสองดวงจันทร์ วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:07:39 น.

จขบ ไปเที่ยวถึงไหนแล้วน้อ พาน้องกรานต์มาเฝ้าบล๊อกจ้า อิอิ

โดย: Malee30 วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:48:28 น.

แวะมาทักทายค่ะ วันหยุดอาทิตย์นี้ไปเที่ยวไหนรึป่าวค่ะ เที่ยวเผื่อด้วยน่ะ อิอิ

โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:40:49 น.

อิจฉาจังได้ไปเที่ยวสนุกอีกแล้ว
Bon Voyage เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ

โดย: haiku วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:23:11 น.

อยากไปเที่ยววววว

กลับมาไปหม่ำบุฟเฟ่ต์กันนะค้า

โดย: rebel วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:13:13 น.

แวะมาทักทายค่า

จะรออ่านรีวิวนะคะ

โดย: unmei วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:36:14 น.

Bon voyage

โดย: cottonbook วันที่: 8 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:16:26 น.

น่าเที่ยวมากครับ

โดย: bigwores วันที่: 8 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:42:01 น.

ดีใจจนออกนอกหน้า (ผ่านทางตัวหนังสือ) เลยทีเดียว

ขอให้เที่ยวอย่างมีความสุขนะครับ

โดย: คนทับแก้ว วันที่: 8 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:15:13 น.

ผมไปมาเมื่อสงกรานต์ครับ การคมนาคมที่นั่นสะดวก นั่งรถไฟใต้ดิน วนได้รอบเกาะเลยครับ เสียดายที่วันไปสวนนกจูร่ง ฝนดันตก เลยไยด้แต่ดูโชว์นก แล้วก็ต้องรีบแจ้นนั่งรถกลับไปเกาะเซ็นโทซ่า ตอนเย็น เหนื่อยแต่ก็สนุกไปอีกแบบครับ

ปล. อาหารที่นั่นอร่อยมากครับ

โดย: JasonSจัง!!! วันที่: 8 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:08:58 น.

ถ้าไม่ใช่ฝากปลาย่างไว้กับแมว
ผมว่าก็คงเป็น ฝากแมวไว้กับปลาย่างอ่ะคับ
เที่ยวให้สนุกนะครับพี่

อ่อ เรื่องโครงการปันหนังสืออ่าน
ผมว่าจะเอาหนังสือมาแบ่งด้วยนะครับ
เดี๋ยวไปเลือกก่อนนะครับ
แล้วจะส่งรายชื่อมาให้อีกที

Photobucket - Video and Image Hosting

โดย: Marvellous Boy วันที่: 8 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:43:01 น.

หุหุ คุณสาวไกด์เที่ยวเผื่อด้วยนะครับ เห็นว่ามีเทศกาลอาหารหรือว่าอะไรสักอย่างเนี่ยล่ะครับ อยากทานมากๆ

โดย: พ่อน้องโจ วันที่: 8 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:52:05 น.

เข้ามาอิจฉาตาร้อน
แล้วอย่าลืมมาเล่าเรื่องราวสนุกๆ ให้ฟังด้วยนะคะ
เที่ยวเผื่อกันบ้างเน้อ

ปล. สุขสันต์วันเข้าพรรษาจ้า

โดย: immuno (immuno ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2549 เวลา:2:19:15 น.

อิจฉาคนได้ไปเที่ยวจริงๆ เลยค่ะ วันจันทร์ยังต้องทำงานอยู่เล้ย

แต่ถึงได้หยุด เดือนนี้ก็ไม่มีตังค์ไปเที่ยวไหนอยู่ดี

เดินทางสนุกปลอดภัยนะคะ จะรออ่านเรื่องเที่ยวค่ะ

โดย: เดอะ กั้ง วันที่: 9 กรกฎาคม 2549 เวลา:4:29:42 น.

หนูเต้ยขา...
ฝากหิ้วตี๋หนุ่ม หน้าละม้ายๆ ลุงโก๊ะ มาฝากเจ๊ซักคนนะ
แต่ว่า น่าจะใช้ คำพังเพยว่า
"หนูไม่อยู่ เจ๊ร่าเริง" ดีกว่ามั้งคะ

โดย: นางกอแบกเป้ วันที่: 9 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:12:23 น.

ของฝาก-ของเป็นรูปถ่ายสวยๆนะค่ะ

โดย: สายลมอิสระ วันที่: 9 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:18:46 น.

น่าอิจฉาจังค่ะ

Happy Sunday ค่ะ

โดย: BeNuTe23 วันที่: 9 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:07:08 น.

เที่ยวให้สนุกนะคะ

ขวา – ย่าง - หนอ .. ซ้าย – ย่าง – หนอ
บัดดี้ .. พี่ลิน...เดิน.. อย่างมีสติ จะได้ไม่มีผิดพลาด
ขอให้...มีจิตที่สงบ....และ... ใช้ชีวิตอย่างมีสตินะครับ
ดัวยรัก... จาก... ครอบครัวบัดดี้

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 9 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:10:40 น.

มารอโดยสงบค่ะ
^^"

โดย: แมงปอเฒ่าเจ้าค่ะ วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:36:29 น.

มากวาด มาถูบล๊อคให้ค่า...

เผื่อจะมีของมาฝาก อิอิอิ

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:23:06 น.

รอฟังเรื่องเล่าสนุกๆในทริปการท่องเที่ยวนี้นะคะ
เอารูปสวยๆมาฝากกันด้วยรึป่าวเอ่ย
มาริอาก็กำลังจะไปสิงคโปร์กับเพื่อนเหมือนกันค่ะ
คุณสาวไกด์มีอะไรที่น่าสนใจ ช่วยแนะนำมาริอาด้วยนะคะ
มาริอาเพิ่งไปครั้งแรก ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลยค่ะ
แต่คิดว่าไปแบบเที่ยวเอง คงจะง่าย เพราะเห็นหลายๆคนบอกมาเหมือนกัน

โดย: มาริอา วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:51:22 น.

แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ อิจฉาๆ ใครๆเค้าก็ไปเที่ยวกันเนาะ เราเพิ่งจะหายวุ่นในชีวิต กลับมาใช้ชีวิตล่องลอยไปสักพักอีกครั้ง .... ไว้จะกลับมาอ่านค่ะว่าไปเที่ยวเป็นไงหนุกมั้ย เราเองก้เคยแบคแพคไปที่นั่นเมื่อ 2 ปีที่แล้วเหมือนกันอ่ะ เคยอัฟไว้ใน ไดอารี่ เวปเก่าอ่ะ แต่ตอนนี้รูปมันหายไปหมดแย้ว T_T
เหลือแต่ ลิงค์อ่ะ
//diary.yenta4.com/diary.php?Nanny^__^:15:12:2004

โดย: Fly to the sky วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:51:20 น.

เที่ยวให้สนุกนะคะ เคยไปกิน cheese cake ที่สิงคโปร์ จำไม่ได้แล้วว่าแถวไหนแต่จำได้ว่าอร่อยมากๆ อยากกินอีก

โดย: Chapter 1-17 วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:48:00 น.

....สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาทักทายอีกแล้วจ๊ะ สบายดีน่ะคะ ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปเที่ยวชมบล็อคเจนนี่ ว่างๆก็อย่าลืมแวะไปอีกน่ะคะ....

....ช่วงนี้ เจนนี่รู้สึกเครียดๆ ไม่รู้ว่าตัวเอง คิดอะไรอยู่ หรือทำอะไรลงไป ไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยได้เข้ามาเที่ยวชมบล็อคเพื่อนๆเลย....

....ไว้เจนนี่จะแวะมาใหม่น่ะคะ....

//pandagroup.pantown.com/

โดย: jenny (สาวอิตาลี ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:29:40 น.

กลับมายังง่ะ คิดตึ๋ง

โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:00:23 น.

....สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาทักทายจ้า สบายดีน่ะคะ เจนนี่ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปเยี่ยมชมบล็อคเจนนี่นะ ว่างๆเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมแวะไปทักทายเจนนี่อีกน่ะคะ....

....แล้วเจนนี่จะมาทักทายใหม่น่ะคะ ขอให้วันนี้ และวันต่อๆไป เป็นวันดีๆของคุณค่ะ....

โดย: jenny (สาวอิตาลี ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:03:57 น.

อ้าว...เค้าไม่ได้เรียกว่า อ้อยเข้าปากช้าง เหรอคะ ... (ล้อเล่นนนน)
ตั้งแต่เกิดมา..ยังไม่เคยไปสิงคโปร์เลยค่ะ...ไม่น่าเชื่อเลย ก็เป็นประเทศที่อยู่ใกล้เราขนาดเนี้ยะ และทั้งๆที่ก็ไปมาแล้วทั้งมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และอินโด (บาหลี) ก็นะ...เวลาตั้งท่าจะไปที..ชอบมีแต่คนบอกว่า อย่าไปเล้ย...ไม่มีอะไรเที่ยวหรอก โดยเฉพาะยัยเพื่อนซี้ที่ทำงานที่บ้านเกิดเธออยู่สิงคโปร์ แถมไปๆมาๆซะหลายรอบจนปรุ...มันคงเบื่อเองซะมากกว่า...

โดย: หวัน (หวันยิหวา ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:13:20 น.

โห บทลงโทษสุดโหด
งั้นจะรออ่านเรื่องเล่าจากสิงหปุระแทนนะครับ

โดย: เซียวเปียกลี้ วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:58:52 น.

ไปสิงห์บุรีเหรอคร้าบบบบบบ...

แวะมาเยี่ยมครับ

up-date blog แล้วครับ
เข้าไปฟังเพลงกันนะครับ

ปล. ขอฝาก links รูปภาพที่ผมได้ไปเที่ยวที่ พระบรมมหาราชวัง และ พระที่นั่งวิมานเมฆ กับเพื่อนๆ KuTing Gang เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2549 ด้วยนะครับ

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4512094/O4512094.html

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4512698/O4512698.html

โดย: คุณหนูลมหวน (zardamon ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:10:44 น.

กลับมารึยังคะพี่สาวไกด์ฯ ได้ดูบอลโลกที่สิงคโปร์มั้ยเอ่ย เล่าบรรยากาศที่นั่นให้ฟังบ้างนะคะ ว่าเค้าคลั่งไคล้บอลโลกเหมือนเมืองไทยมั้ย

โดย: azzurrini วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:53:47 น.

กลับมาแล้วเหรอ เพิ่งเข้ามาแอบดู blog เมื่อตอนค่ำ ๆ นี่เองจ้า

เพิ่งปั้นกระทู้เรื่องเที่ยวฮ่องกงเสร็จพอดีเลย ถ้าหายเหนื่อยแล้วก็แวะไปเที่ยวฮ่องกงต่อเลยนะ คิคิคิ

โดย: Susie วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:12:04 น.

เอามาฝากจ้า

โดย: Malee30 วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:38:33 น.

สวัสดีค่ะ คุณสาวไกด์ ไม่ได้เข้ามาทักทายนานมากๆ เลยค่ะ
สบายดีน่ะค่ะ

โดย: ตะวันสีชมพู วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:3:32:34 น.

ยังไม่ได้กำหนดอะไรเลยค่ะ นอกจากอยากหาเรื่องกิน

ตอนนี้แนวโน้มอาจจะเปลี่ยนเป็นอาหารอิตาเลี่ยน

มีร้านอะไรแนะนำไหมคะ

โดย: rebel วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:6:37:42 น.

ตามมาดูสาวหน้ากลมค่ะ
ไม่เชื่อจริงๆ
ต้องมีภาพปลากรอบค่ะ แฮ่ๆ

อยากกินโจ๊กกบจริงๆน๊า
ฉันว่าเป็นอาหารที่อร่อยที่สุดในสิงค์โปร์แล้ว (สำหรับฉัน)

โดย: prncess วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:7:00:30 น.

แวะมาบอกว่าตีมในบลอคไม่ใช่เรื่องของทักกี้นายกรักษาการณ์นะครับ หุๆๆ

โดย: นายเบียร์ วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:7:25:55 น.

โดย: Tinglish วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:09:37 น.

รออัพบล็อคจ้า
ไม่ได้แวะมาตั้งแต่ก่อนไป
จนกลับมาแล้วเพิ่งแวะมา ^^'

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:40:45 น.

เที่ยวสนุกแล้ว
อย่าลืมมาแบ่งปันกันนะครับ

โดย: สายลมสีชา วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:50:50 น.

Image Hosted by ImageShack.us

โดย: erol วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:29:29 น.

กลับมาหรือยังครับเนี่ย..

เอารูป
เอาบรรยากาศมาฝากกันบ้างเน้อ...

ดื่มๆ

โดย: อะไรดี วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:46:16 น.

มารับค่ะ กลับมาแล้ว มีของฝากอะไรบ้างน๊า
อัพมาให้อ่านซะดี ๆ เล้ยค่ะ

โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:48:17 น.

กลับมาแล้วเหรอจ๊ะ

สนุกมากมั๊ย...อย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะ

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:57:05 น.

ยกโซฟามาเตรียมรอแล้วนะคะ
อย่าให้เก้อ^^

โดย: I am just fine^^ วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:04:29 น.

อ่านเล่มแรกก็ พินบอล 1973 นี่ล่ะครับ

อ่านไป 10 กว่าหน้าเพิ่งรู้ว่าเป็นลำดับ 2 ในไตรภาคแห่งมุสิก

แต่ก็ดีนะครับ
อ่านได้เพลินๆ เดี๋ยวไปหาลำดับ 1, 3 และนอร์วีเจี้ยนวู้ด มาอ่านต่อ

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:34:55 น.

เข้ามามุง...
มีรูปงามๆ มาอวดก่อเจ้า

=)

โดย: hunjang วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:47:11 น.

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา... ไปเที่ยวทุ่งดอกกระเจียว+ป่าหินงามครับ

โดย: คุณหนูลมหวน (zardamon ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:59:42 น.

Image Hosted by ImageShack.us
ช่วยด้วยโดนอุ้ม..จะว่าไปกั๊วนะ

โดย: erol วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:37:54 น.

สาวไกด์ใจซื่อ

ชอบอ่านหนังสือและดูหนังค่ะ ตอนนี้ทำงานด้านการท่องเที่ยวอยู่ นิสัยดีบ้างร้ายบ้าง แล้วแต่สภาวการณ์และคนที่เจอ

เนื้อหาและรูปภาพทั้งหมดในบล็อกสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ไม่อนุญาตให้นำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อก

ติดต่อเจ้าของบล็อกได้ที่ theworpor@yahoo.com
หรือ

[Add สาวไกด์ใจซื่อ's blog to your web]