พฤศจิกายน 2548

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
18 พฤศจิกายน 2548
All Blog
เพื่อนใหม่จาก Msn
ฉัน มีเพื่อนใหม่จากการเล่น Msn โดยไม่ได้ ตั้ง ใจเพราะว่าฉัน add ชื่ออีเมล์ ของเพื่อนผิดไปนิดหน่อย
ก็เลยได้คุยกับเพื่อนใหม่โดยไม่ได้ตั้งใจ เพื่อนใหม่คน นี้ ชื่อ โชค กำลังเรียนครูอยู่ ฝึกสอนอยู่ที่ ร.ร.พระปฐมวิทยาลัย สอนวิชา ฟิสิกส์ ด้วย วิชาที่ฉัน เรียนเท่าไหร่ ก็จำสูตรไม่ได้สักที เราคุยกันมาหลายเดือนแล้วหละ เจอก็คุยทีไร ฉันก็ยังคิดว่าโชคเป็นเพื่อนของฉัน จริงๆๆ
คุยๆๆไปอ้าว ไม่ใช่ นี่ คนนี้ใครหว่า addมาผิด แต่ก็คุยไปแล้ว จนวันหนึ่ง
ฉันทักโชคว่าเป็นไงบ้าง? โชคตอบมาว่า ไม่ค่อยดีเลย
(ตอนนั้น ฉันก็ยังคิดว่าเป็นเพื่อนตัวจริงของฉันอีกนั่นหละ)
ด้วยความที่ตอบมาว่าไม่ดีเลย และด้วยความที่คิดว่าเป็นเพื่อน กัน ฉันก็เลยรีบถามต่อ "เป็นอะไรไปเครียดเรื่องอะไร" โชค เครียดเรื่องแฟน กำลัง มีปัญหาเรื่องหัวใจ คล้ายๆๆฉันเลย แต่ฉันก็ปลงๆๆอยู่
หลังจากวันนั้น เราก็เลย คุยกับโชค เปรียบสเหมือนโชคเป็นเพื่อน ที่รู้จักกันมานาน ก็ คุยเรื่องปัญหาของหัวใจบ้าง คุยเรื่อง อื่นๆๆบ้าง โชคเป็นคนที่ไม่ค่อย มีเพื่อน ด้วยความที่โชคออกจะขี้อายด้วยหละ เลยขอปรึกษาเรา อืมได้เลย
ก็เลยให้เบอร์โทรไป โทรมาวัน แรก คุยกัน 2 ชั่วโมงกว่า หึหึ ต่าง คน ต่างปรึกษากัน โชค เรียน ที่ศิลปากร ก็ เป็นเพื่อน ของเพื่อน ฉันอีกที หละ แต่ที่ตลกมากคือ ว่าฉัน addอีเมล์ โชคมาผิด และบังเอิญมาก
เมื่อลอยกระทง ฉันอยากไปที่ศิลปากร มากเลย มันเป็นที่ที่ฉันอยากไปลอยกระทงมากที่สุด ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยมาแต่ก็ไม่มีโอกาศได้ไปลอยกระทงที่นั่นสักที
แต่ว่าปีนี้ ได้ไปแล้ว โดย เพื่อน คนนี้หละ มารับไปลอย555โชค มารับฉันไปลอยกระทงที่ศิลปากร ด้วย นี้เป็นครั้งแรกที่เราเจอหน้ากัน ฉันกลัวนิดๆนะ ที่ตอนแรก โชคบอกว่าจะมารับ ที่บ้านโป่งเพื่อไปศิลปากร แต่ว่า ฉันให้ โชค เข้ามารับที่บ้านเลย เจอ ทั้งป้าทั้งน้า ทั้ง แม่ หึหึ ถ้าคนไม่บริสุทธิ์ใจ ใครหละ จะกล้า เข้า มาที่บ้านเลย
โชค หน้า ตี๋ มาก ขาวตาตี่ ตัวเล็กๆหน่อย ก็ดู เป็นคนธรรมดา นี้หละ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นแบบผู้ชายรองเท้าผ้าใบ ดู ก็ คนธรรมดานี้หละ ไม่ได้สะดุดตา ฉันก็ยัง งง ว่าเพื่อนคนนี้เมื่อชาติก่อนคงทำบุญ รึทำกรรมอะไรไว้ด้วยกัน ถึงได้มาเจอ กันโดยบังเอิญ ขนาดนี้ได้ ดูโชคเครียด นิดๆๆเพราะเมื่อวานนี้ แฟนพึ่งบอกเลิก ฉันจะช่วยอะไรได้ ก็ได้แต่พูดทับทมไปบ้างปลอบใจไปบ้าง ใช้คติสอนใจบ้าง เพราะเรื่องของตัวเอง ยังเอา ตัวไม่รอดเลย
สรุปแล้ว ปี นี้ฉันได้ไปลอยกระมงที่ศิลปากร สมใจอยาก และได้ไปกับเพื่อนใหม่ ที่พึ่งเจอหน้ากันวันแรก
อะอะ บ้างคนอ่านแล้ว อาจจะคิดว่า ฉันคิดอะไรกับโชค รึเปล่า
เปล่านะฉันบริสุทธิ์ ใจ โชค คือ เพื่อน และฉันคิดว่าโชค ก็เป็นคนดี ด้วยนะ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไมแฟนโชค ถึงทำร้ายโชคได้ลง คอ แต่อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน เอาใจช่วยให้ทุกคนมีความสุขนะ และก็คงต้องดูดู กัน ต่อ ไป
สวัสดี เพื่อนใหม่



Create Date : 18 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2548 17:53:45 น.
Counter : 1083 Pageviews.

4 comments
  
ขอบคุณ นะโชค ที่ทนฟังเราทั้งบ่นๆๆทั้งร้องไห้
และยังมาอยู่เป็นเพื่อน เราด้วยในวันที่เราแย่ๆๆ
โชคเป็นเพื่อนใหม่ ที่มีน้ำใจกับเรามากๆ
เราขอให้ ความรักของโชค โชคดีกว่าเรานะ
ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ ขอบคุณจริงๆเพื่อนใหม่ที่แสนดี
โดย: ตัวฉัน (I'm ThoaLeks ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:17:38:14 น.
  
อกหักดีกว่ารักไม่เป็น
โดย: gang IP: 203.155.199.194 วันที่: 17 ธันวาคม 2548 เวลา:17:34:00 น.
  
อยุ่บ้านโป่งหลอ เล่นเอ็มไหมขอเมลหน่อยงับ
โดย: bb IP: 117.47.71.135 วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:19:09:20 น.
  
เราเรียนพระจอม แวะมาทักด้วย
โดย: นน IP: 125.24.152.74 วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:10:21:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]