http://boobeecute.com/images/banner/logo/boobeecutedotcom-cylg00041.gif
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

บังเอิญหรืออย่างไร 2

ไม่ได้มาอัพ บล๊อคนี้มานานแระ ลืมไปว่ายังติดเรื่องบังเอิญ 2 ไว้อยู่ จิงๆ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไรหรอกมันเป็นเรื่องของความฝันแต่พอมาปะติดปะต่อกัน มันเป็นอะไรที่ตะหงิดๆ อ่ะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าว
เริ่มเลยแล้วกัน คืนนั้น เราก็นอนหลับปกติจำได้ว่าวันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด วันที่ 5 ธันวา แต่ปีอะไรก็ไม่รู้ ประมาณ สามสี่ปีที่แล้ว เราก็ฝันไปว่า มีจระเข้ตัวใหญ่หลายตัวมาก มาเดินต้วมเตี้ยมรอบบ้านเราเลย (บ้านที่ต่างจังหวัด) เรากะพ่อแม่กับน้อง ที่อยุ่ในบ้าน จะออกไปไหนไม่ได้เลย ในฝันเราก็ตะโกนบอกพ่อ ว่าพ่อ จระเข้มันอยุ่รอบบ้านเลย จะำทำไงดี พ่อก็บอกว่า อย่าออกไปข้างนอกนะลูก อยู่ในบ้านนี่แหละ ความรู้สึกในฝันคือกลัวมาก เพราะมีแต่จระเข้ตัวเขื่องๆ ทั้งนั้น แล้วก็สะดุ้งตื่น พอตอนเช้า ก็โทรไปบอกพ่อ เพราะทุกวันพ่อ จะโทรไปหาพ่อ อวยพรให้ท่านทุกปี แล้วก็เล่าความฝันให้พ่อฟัง ว่าในฝันเราเห็นจระเข้เดินรอบบ้านเราเลย พ่อก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกลูกฝันร้ายกลายเป็นดี เมื่อเช้าพ่อก็ตักบาตรทำบุญไปแล้ว มีพระจากไหนไม่รู้มาเดินบิณฑบาตร ที่บ้าน เราแปลกใจมากก เพราะปกติ ที่หมู่บ้านตามบ้านนอก จะไม่มีพระมาเดินบิณฑบาตรตามบ้านเลย และ ก็ไม่ใช่พระในหมู่บ้านแน่นอน
เราก็ถามพ่อว่าพระจากไหน พ่อก็บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน เหมือนพระธุดงค์ เดินเข้ามาในซอยบ้าน พอดีพ่ออยู่หน้าบ้านพอเห็นพระเดินมา เลยนิมนต์ท่านบิณฑบาตร ขอพร เราเลยมาดูทำนายฝันว่าฝันเห็นจระเข้ มันหมายความว่ายังไง เค้าบอกว่า ฝันเห็นจระเข้ ทายว่าจะได้รับเคราะห์จากศัตรูหรือมีผู้คิดร้าย คอยทำร้ายหรือลักทรัพย์สินของเรา เหมือนกับว่า พระรูปนี้มาบิณฑบาตรเอาเคราะห์ที่เราจะได้รับไป ถ้าไม่เช่นนั้น เราหรือ คนใดคนนึงในบ้านเราคงจะเจอเรื่องไม่ดีอย่างแน่นอน แต่พอพ่อได้ทำบุญใส่บาตรไปในวันนั้น ก็ไม่มีเหตุการณ์ร้ายใดๆ เกิดขึ้นเลย เออ มันก็แปลกดีนะ




 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2552 14:27:04 น.
Counter : 631 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Miss Hall
Location :
WA Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีที่ได้รู้จักจ้าาาาาา
pakkad
Friends' blogs
[Add Miss Hall's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.