ความสุขที่คุณอ่านได้
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Preview : ของแถมจากสมัคร DHC

ฮ่า ๆ เมื่อสองอาทิตย์ก่อน สมัครสมาชิก DHC ไป
เค้าให้เลือกผลิตภัณฑ์ชุดทดลองด้วย
ก็เลยถอยชุด อัลฟ่า อาบูติน มา
เคลมว่าช่วยเรื่องผิวพรรณชุ่มชื้น นุ่มนวล ขาวใส
ก็ไม่ได้อะไรหรอก แค่อยากลอง cleansing oil อะ
เอ่อ ในรูปมีสำลีก้านเอาไว้ให้เทียบขนาดนะ
การันตีว่า เฮ้ย ของแซมเปิ้ลยี่ห้อเดี๊ยน
เล็กเหมือนแหนมตุ้มจิ๋วแน่นอน คอนเฟิร์ม !



ไว้เดี๋ยว (อีกแระ) จะมา Review นะจ๊ะ
ว่าหน้าอันดำกริบของเดี๊ยน จะขาวใสเหมือนใยบวบขนาดไหน
แต่คงวัดอะไรไม่ได้หรอกบุ้งว่า ก็พี่แกเล่นให้มาลองแบบจิ๋ว ๆ อย่างนี้
ใครอยากจะลองของ ก็ไปสมัครได้เน้อ


Create Date : 29 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2551 23:06:12 น. 0 comments
Counter : 834 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุณย่าเซ็กซี่
Location :
สาว George Town , DC United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




If the opportunity shows up ,
we enjoy the maximum we can

I'm spoiled, mysterious, got my secret world and a little insecure. I make bunch of mistakes. I am out of control and at times hard to handle. But if you can't handle me at my worst, then you sure as hell don't deserve me at my best



Smiley  หน้าบล๊อกที่เขียนล่าสุด Smiley

Last Christmas // Wham

Positive Vibration is on the Earth !!

Friends' blogs
[Add คุณย่าเซ็กซี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.