ความสุขที่คุณอ่านได้
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
สมัครที่ Booth วันแรก

วันนี้ก็ได้ข่าวจากการติดตามหนึบหนับจากเครื่องคณิตกรณ์ส่วนตัวว่าจะมี Booth wat จากเอเจนซี่รายหนึ่งมาเปิดในมหา'ลัย ที่จริงรู้มาก่อนประมาณ 2 อาทิตย์แล้วก็เลยตัดสินใจ เอาล่ะ ไปกับเจ้านี้ก็แล้วกัน บินเดี่ยวซะด้วย เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ไปกับเจ้าอื่น อืม ๆ ไม่เป็นไร ประมาณสักบ่าย 2 ก็เดิน walk in เข้าไปที่ Booth แล้วก็จัดการเขียนใบสมัครเรียบร้อย แล้วพี่เค้าก็มาสัมภาษณ์เราเป็นภาษาอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องทั่วไป เค้าก็ถามว่าเราอยากไปไหนในอเมริกา เราก็ตอบไป Florida ที่จริงอะ อยากจะบอกว่า ก็ตอบมั่ว ๆ ไปงั้น ๆ แหละ เพราะว่าความรู้เราเกี่ยวกับอเมริกาก็มีไม่เท่าไหร่ เพราะไม่ได้วาดฝันจะไปโน่นไปนี่หรอก แค่เรียนให้จบนี่มันก็เหนื่อยมากแล้ว แล้วพี่เค้าก็ถามอีกว่าอยากทำงานอะไร เราก็ตอบไป แล้วเค้าถามว่า เราจะ mind ไหม ถ้าไม่ได้รัฐ และงานที่ต้องการ ไอ้เราก็ตอบตามจริงเลยนะว่า mind เค้าก็ทำหน้าสงสัย เราก็เลยต้องรีบอธิบายว่า โดยส่วนตัวเราแล้วน่ะ ทำที่ไหนก็ได้ประสบการณ์ที่แตกต่างกันไปทั้งนั้น แต่ที่เราตอบว่า mind เป็นเพราะว่า มันเป็นคำถามแสดงความเห็น โดยสรุปคือ ถ้าจะให้ทำที่อื่นที่เราไม่ได้คาดหวังไว้น่ะ ก็ทำได้สบายมาก แต่ถามว่า mind ไหม แน่นอนในใจลึก ๆ ของบุ้ง ก็ mind น่ะสิคะ เพราะเราเสียเงินและคาดหวังว่าจะได้ประสบการณ์จากที่ทำงานที่เราสามารถเลือกได้น่ะสิ เมื่อไม่ได้ดังหวังก็ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ อยากนี้จะไม่ให้ mind ได้ไง (งงตัวเองว่ะ !) อืมพออธิบายไปเค้าก็พอเข้าใจความคิดและความรู้สึกของเรา ก็ถามคำถามโน่นนี่ ไร้สาระไปเรื่อย พอจบ พี่เค้าก็บอกว่าภาษาเราดี ใช้ได้ แต่บุ้งว่าเค้าพูดไปงั้น ๆ แหละ อืม พอสัมภาษณ์เสร็จ เจ้าหน้าที่เค้าก็ให้ใบเรามาเพื่อยืนยันว่าจะไปจริง ๆ พร้อมทั้งให้โอนเงิน 3,900 บาทไทย เข้าไปที่บัญชีบริษัทแล้วให้โทรไปบอกด้วย แล้วเค้าจะรีบดำเนินการนัดสัมภาษณ์งานกับนายจ้างให้ อืม หนทางไปหาประสบการณ์ของเราใกล้เข้ามาแล้วรึนี่ ตื่นเต้นจัง เดี๋ยวไม่พ้นอาทิตย์หน้านี้ เราก็จะไปทำ e-passport ที่กงสุลแล้ว ส่วนพ่อก็คงจะเอาเงินมาให้เราโอนในไม่ช้านี้ (หวังว่านะ) ส่วนถ้าจ่ายส่วนนี้แล้วต้องจ่ายอะไรอีก เดี๋ยวค่อยมาเล่าให้ฟังหลังจ่ายนะคะ


Create Date : 13 กรกฎาคม 2550
Last Update : 3 สิงหาคม 2550 18:23:41 น. 6 comments
Counter : 686 Pageviews.

 



ความรัก......?

ความรักเหมือนอยู่ในกองไฟ ที่เหน็บหนาว
ความรักเหมือนชัยชนะ ที่พ่ายแพ้
ความรักเหมือนความเจ็บไข้ ที่ไม่รู้จักตาย
ความรักเหมือนความจริง ที่เป็นเท็จ
ความรักเหมือนความสุภาพ ที่บ้าคลั่ง
ความรักเป็นทุกสิ่ง ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรเลย.

♣♣♣♣♣♣♣♣

สวัสดีค่ะ เจี๊ยบเข้ามาทักทายค่ะ
ขอบคุณมากน่ะค่ะที่เข้ามาทักทายกัน
คืนนี้หลับฝันดีน่ะค่ะ แล้วพรุ่งนี้พบกันใหม่

รายาสุรีย์ โทณะวณิก (เจี๊ยบ)
วันที่ ๑๓ กรกฏาคม ๒๕๕๐

♣♣♣♣♣♣♣♣



โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:42:12 น.  

 
-ขอให้สมหวังนะคะ เอาใจช่วยคะ


โดย: mintny_n วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:52:42 น.  

 
แวะมาเยี่ยมนะจ๊ะ...


โดย: แม่ฮานึร วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:17:22 น.  

 
TesT ทดลองครับ จะเป็นกำลังใจให้ครับ


โดย: บอลและผักบุ้ง IP: 125.26.140.250 วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:29:47 น.  

 
โชคดีครับ


โดย: cankhoo IP: 222.123.245.142 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:35:26 น.  

 
หวัดดีเราก็จะไปเหมือนกันเลือกที่ dollywood ไว้อะ acadex เหมือนกัน pui_2529@hotmail.com
ไว้มาคุยกันนะเราเพิ่งไปเป็นปีแรกอะ


โดย: pui IP: 202.5.81.234 วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:23:25:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุณย่าเซ็กซี่
Location :
สาว George Town , DC United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




If the opportunity shows up ,
we enjoy the maximum we can

I'm spoiled, mysterious, got my secret world and a little insecure. I make bunch of mistakes. I am out of control and at times hard to handle. But if you can't handle me at my worst, then you sure as hell don't deserve me at my best



Smiley  หน้าบล๊อกที่เขียนล่าสุด Smiley

Last Christmas // Wham

Positive Vibration is on the Earth !!

Friends' blogs
[Add คุณย่าเซ็กซี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.