สุขอยู่ที่ใจ..
Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
อีกหน่อยเราก็ตายจากกันแล้วนะ..ที่รัก







บางคนแอบรักเขา
ซุ่มเลิฟอยู่อย่างนั้น
ปล่อยให้ความรู้สึกที่ดีลอยไปหาคนอื่น
แต่กลับปล่อยให้ใจตัวเองเหลืออยู่แต่ความรู้สึกต่ำต้อยได้ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน

บางคนกินทิฐิเป็นอาหาร เก๊กใส่กันไปวัน ๆ ต่างฝ่ายต่างรอให้อีกฝ่ายง้อ คุณแน่ ผมแน่ งอนการกุศล ประชดทำลายสถิติ เชิดหยิ่งชิงชนะเลิศ….นายบ้า และอีกหลายคนนิยมกิจกรรม “ฆ่าเวลา” ชีวิตมันว่างจัด ขนาดต้องฆ่าเวลากันเลย บอกตรง ๆ เห็นแล้วอยากตบกบาล เอ็งกำลังทำลายทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดที่มนุษย์ทุกคนพึงจะมี

อีกหน่อยเราก็ตายจากกัน..แล้วนะ

ลองคิดแบบนี้บ้าง ใช่แล้ว….เราจะเกิดความเสียดาย เพราะเหลืออีกหมื่นแสนล้านที่เรายังไม่ได้ทำ ตายได้ไง หากฝันไม่สำเร็จ
ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ยอมตาย แต่ให้รีบทำทุกอย่าง ก่อนที่จะตาย … ซึ่งจะเป็นวันไหนก็ไม่รู้ และในเมื่อเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
… มาเตรียมการรอรับวาระสุดท้ายของเราดีกว่า เอาแบบตายวันตายพรุ่งก็จะได้นอนตายตาหลับ

ใช้ชีวิตโดยคิดซะว่า….พรุ่งนี้ฉันจะตายแล้ว ทำงานในสิ่งที่เรารัก เสมือนว่าเราจะไม่ได้ทำมันอีก ตามความฝันของเราไปสุดโต่ง…ต้องรีบแล้ว เดี๋ยวตายนะ…เตือนแล้วไง รักให้หมดใจ บอกเขาไปทั้งหมดที่ความรู้สึกมี ส่วนจะรักหรือไม่รักฉัน ไม่สนว้อย…เพราะพรุ่งนี้ชั้น(อาจจะ) ตายแล้ว ใช้เวลา (ที่อาจจะ) สุดท้ายที่มีต่อกันไว้ กอดกันเหมือนว่านี่เป็นกอดครั้งสุดท้ายของเรา นุ่มนวลที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะอย่างน้อย ๆ เราจะได้มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มตอนให้สัมภาษณ์ยมบาล

…….

คนข้างบ้านเดินแป้นแล้นมาบอกข่าวดี ลูกสาววัย 23 กำลังจะแต่งงาน ในมือมีซองสีชมพูพร้อมการ์ด ลูกสาวอยู่ต่างจังหวัดกับคู่หมั้นแม่เลยต้องมาแจกการ์ดเองเมื่อกี๊ว่าที่ เจ้าสาวเพิ่งโทรมาปรึกษาแม่เรื่องชุดแต่งงาน………

หลังจากนั้น 3 ชั่วโมง เธอตาย …… แต่กว่าคนเป็นแม่จะรู้ข่าวร้าย ก็ปาไป 5 วัน ซองในมือฉัน กลายเป็นเงินช่วยงานศพ ช่อดอกไม้ กลายเป็นพวงหรีด และทั้งหมดกลายเป็นแรงบันดาลใจ ที่อยากจะบอก ว่าอีกหน่อยเราก็ตายจากกัน ….แล้วนะ

อ้าว….รู้งี้ยังจะมาอ้อยสร้อยอะไรกันอีก รีบแยกย้ายไปใช้เวลาที่เราเหลืออยู่ไปทำทุกอย่างที่เรายังไม่ได้ทำ เดี๋ยวตายซะก่อน….เสียดายแย่


ฉึก..ฉึก










Create Date : 22 มกราคม 2554
Last Update : 24 มกราคม 2554 10:36:51 น. 7 comments
Counter : 535 Pageviews.

 
ตัดสินใจแล้วค่ะ กลัวตายก่อนจะมีความสุขอ่ะ ^^
ขอให้คุณมีความสุขมากๆนะคะ
เพลงเพราะจังค่ะ


โดย: bettygirl วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:22:46:27 น.  

 
ก่อนตายก็รีบฉึก ฉึก ความดีเสียก่อนตาย
จะได้มีต้นทุนไว้ชาติหน้า


โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 27 มกราคม 2554 เวลา:11:22:18 น.  

 
href="//glitter.kapook.com/category.php?category_id=1&sid=8ea7e948c2fdb6d4e291397c478faa7b" target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สวัสดีเช้าวันศุกร์สุดสัปดาห์
มีความสุขตลอดวันค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:14:52 น.  

 
รักอย่ารอ
รออย่ารัก...
ีรักได้เลยไม่ต้องรอ

สมหวังไม่สมหวังก็คงเป็นอีกเรื่อง ^^


เห็นด้วยในบทความครับ ^^



ขอบคุณที่แวะไปทักทาย
สวัสดียามบ่ายนะครับ ^^


โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:52:59 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


...ความรัก เป็นนามธรรมที่มองไม่เห็นเเต่สัมผัสได้ด้วยหัวใจ...
สวัสดีวันวาเลนไทน์ค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:12:44 น.  

 

images by free.in.th


โดย: แพรวขวัญ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:01:00 น.  

 
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ขอบคุณนะคะที่ไปเม้นท์ให้
แวะมาอ่านบทความดีๆ ใช่เลยค่ะ เราไม่รู้เลยว่าการมีชีวิตอยู่ของเรานั้น จะสั้นจะยาวแค่ไหน วันี้หรือพรุ่งนี้ ถ้าทุกคนคิดได้เหมือนคุณคงจะดีไม่น้อยนะคะทุกคนจะได้เร่งทำอะไรที่ดีๆก่อนตายไงคะ

ขอบคุณบมความดีๆที่เขียนมาให้อ่านค่ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:27:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สร้อยสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




 
Photobucket
 วันที่โลกนี้ดูกว้าง และอ้างว้างเกินทนไหว ขอให้เป็นฉันได้ไหม อยู่ข้างกายเป็นเพื่อนกัน ถ้าใจเธอสิ้นแสงแรงไฟ สิ้นไร้ซึ่งความใฝ่ฝัน ได้ไหมถ้าจะเป็นฉัน ช่วยผลักความฝันของเธอ ................................ วันที่เธอต้องเสียใจ คร่ำครวญร้องให้พร่ำเพ้อ ขอเป็นคนปลอบโยนเธอ ให้เจอแต่ความสบายใจ ถ้าเธอสูญสิ้นศรัทธา ไม่อาจหาความรักจากไหน ขอให้ฉันเป็นได้ไหม มอบสิ่งนั้นให้กับเธอ  
Photobucket 
Friends' blogs
[Add สร้อยสีม่วง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.