สุขอยู่ที่ใจ..
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

ความจริง


ออกจากปากของคุณ รู้ไหม มันเหมือนมีดทีบตำตรงหัวใจ ปวด จี๊ดดดด...

สดุดตรงอก น้ำตาคลอ... คนพูดก็ไม่ได้ดิดอะไร ถามมาตอบไป

แต่ทำไมคนถาม ต้องใช้คำว่า "หลอกถาม" ไม่เข้าใจ

ต่อไป จะเอายังไงกะชีวิตดีวะ จะเดินต่อ หรือว่าจะหยุดตรงนี้

เหมือนเรา...โง่..หว่ะ โง่ม๊ากกกกกกก..!

สมนำ้หน้าตัวเองจัง...!

โดนตอกซะหน้าหงาย...!

อย่านะ..! อย่านะ อย่าร้องไห้

เพราะเราทำเอง ไม่ใช่คุณ และก็ไม่ใช่ใคร

เราเองล้วนๆๆใช่ ป๊ะ.....!

เออหว่ะ...!จริงดิ..ลืมดิดไปว่าฉันเป็นใคร...?

และคุณเป็นใคร...?

อย่าสำคัญตัวเองผิดไปสิเรา....เน้อ!

ค๊ะ...เข้าใจแล้วค๊ะ...!

รอ..รอ..อีกหน่อยถ้า(วันหนึ่งฉันหายไปจาก)ชีวิตคุณ

แบบว่า เงียบไปเลยไง๊..ก็คงไม่แปลกน๊ะ..

มันคงนานไปแล้ว คง "หลอกถาม" จนหมดเปลือกแล้วหล่ะ

มันหมดเรื่องที่จะให้ "หลอกถาม"

หมดจริงๆๆ หมดทุกอย่างที่อยากรู้

"อยากเห็น"

เห็นหมด....











 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2555
0 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2555 21:13:45 น.
Counter : 1031 Pageviews.


สร้อยสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




 
Photobucket
 วันที่โลกนี้ดูกว้าง และอ้างว้างเกินทนไหว ขอให้เป็นฉันได้ไหม อยู่ข้างกายเป็นเพื่อนกัน ถ้าใจเธอสิ้นแสงแรงไฟ สิ้นไร้ซึ่งความใฝ่ฝัน ได้ไหมถ้าจะเป็นฉัน ช่วยผลักความฝันของเธอ ................................ วันที่เธอต้องเสียใจ คร่ำครวญร้องให้พร่ำเพ้อ ขอเป็นคนปลอบโยนเธอ ให้เจอแต่ความสบายใจ ถ้าเธอสูญสิ้นศรัทธา ไม่อาจหาความรักจากไหน ขอให้ฉันเป็นได้ไหม มอบสิ่งนั้นให้กับเธอ  
Photobucket 
Friends' blogs
[Add สร้อยสีม่วง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.