สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของที่นี่ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

โนเบิลเฮาท์ บีซ รีสอร์ท เกาะลันตาใหญ่

ที่พักที่ไปพักชื่อ THE NOBLE HOUSE BEACH RESORT ค่ะ อยู่ถัดกับโรงแรมชฏา รีสอร์ทและโรงแรมทวินโลตัส ค่ะ ตอนที่ผ่านหน้าโรงแรมทั้งสองเพื่อไป โนเบิลเฮาท์ พอเห็นทางเข้าแล้ว โอ้ววว วิมานที่วาดไว้ทำไมมันเล็กอย่างนี้

มองไปทางขวา โรงแรมชฏา ช่างอลังการเหลือเกิน

พอเข้าไปถึงข้างในแล้วก็เจอภาพนี้ค่ะ

ตอนกลางคืน มุมนี้เป็นบาร์ค็อกเทลด้วยค่ะ

บ้านพักที่ป้าแป๋วพักเป็นห้องเตียงเดี่ยว ห้องแอร์ มีพัดลมในห้องด้วยค่ะ มีน้ำอุ่นแต่ไม่มีอ่างอาบน้ำ น่าจะเป็นห้องสแตนดาร์ทค่ะ ราคา 2,000 บาทรวมอาหารเช้า ซึ่งอาหารเช้าป้าแป๋วชอบน้ำส้มมากๆ ค่ะเป็นน้ำส้มคั้นสดค่ะ ตอนไปสมุยห้องพักแพงกว่านี้ก็ยังใช้น้ำส้มเข้มข้นมาละลายน้ำเลยค่ะ คนดูแลเป็นน้องสาวเจ้าของโรงแรมชื่อคุณนิล หรือคุณเนียน ป้าแป๋วได้ยินไม่ถนัดค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ คุณนิลเป็นคนน่ารักค่ะ ดูแลดีมากๆ รู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านเลยค่ะ สำหรับทางเข้าเห็นว่าทางโรงแรมจะปรับปรุงเร็ว ๆ นี้ค่ะ

กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวมาที่นี่คือกิจกรรมดำน้ำดูประการังตามหมู่เกาะค่ะ ครอบครัวป้าแป๋วลูกยังเล็กและว่ายน้ำกันไม่เป็นดังนั้นเลยไปต้องเล่นน้ำและเล่นทรายค่ะ บล็อคหน้าเอารูปเด็กๆ มาอัพนะคะ

ปล. ถ้าใครอยากได้เบอร์โทร ถามได้นะคะ ป้าแป่วจะพีเอ็มไปหาค่ะ
ปล.2 ภาพบีจี เอาหมวกชมพูมาให้ชมกันค่ะ 555

ขอบคุณคุณอเล็กซ์ คุณซู และคุณนิลสำหรับการต้อนรับครั้งนี้ค่ะ

Last Update : 14 สิงหาคม 2551 0:43:58 น. 33 comments

น่าสนจังค่ะป้าแป๋ว
แต่คงรอลูกๆโตอีกหน่อยถึงจะได้ไป
สาวเสื้อดำยืนหันหลังให้เนี่ยใครเหรอคะป้าแป๋ว
ว่าจะถามก็ลืมทุกที
ระหว่างเราสองคนเนี่ย
ใครเป็นพี่ใครเป็นน้องคะ
ไม่อยากให้รู้ก็ไม่เป็นไรนะคะ
อิอิ ไม่ซีเรียสค่ะ

โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:3:04:21 น.

กิ๊ฟก็อัพเรื่องเกาะลันตาพอดีเลยค่ะ ที่พักก็คล้ายๆกันเลย

แต่กิ๊ฟพักเลยไปอีกไกลค่ะ ที่นี่ท่าทางใกล้ตลาด

ร่มรื่นดีค่ะ

โดย: grippini วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:3:18:23 น.

สระว่ายน้ำน่าเล่นมากๆ เลยค่ะคุณแป๋ว..

เด็กๆ คงสนุกกันใหญ่เลยนะคะเนี่ย

โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:4:06:28 น.

เห็นหาดทราย ชายทะเลแล้วคิดถึงเมืองไทยจังค่ะ...

โดย: Suessapple วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:6:11:57 น.

คิดถึงบ้าน

โดย: รวมการเฉพาะกิจ IP: 220.150.52.135 วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:6:27:45 น.

โดย: นายแจม วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:7:29:27 น.

ทำไมๆๆๆๆ... อยากดูหน้าคนใส่หมวกสีชมพู

emoemo

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:7:40:37 น.

สุขสันต์วันอังคารค่า<

โดย: โสมรัศมี วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:8:47:06 น.

โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:10:48:21 น.

รูปนี้สวยค่ะ...ลัลลาดีค่ะ...

โดย: dragonV (ดราก้อนวี ) วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:10:51:14 น.

นุชไปพักที่ลันตาซีเฮ้าส์ค่ะป้าแป๋ว อยู่ที่หาดคลองดาวค่ะ มื้อค่ำไปทานอาหารที่ลันตาซีฟู้ด สุดยอดความอร่อยในราคาประหยัดค่ะ

โดย: เนระพูสี วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:10:52:33 น.

น่าไปพักมากๆเลยป้าแป๋ว แต่ว่าไกลจากกรุงเทพฯมากรอโอกาสเหมาะๆไปหลายๆคนคงจะสนุก

โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:10:53:09 น.

แห่ะๆ แอบทิ้งหัวใจน้อยๆไว้ที่ริมหาดครับ แห่ะๆ

โดย: กบเมืองชล วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:12:36:59 น.

มาเที่ยวเกาะลันตาด้วยคนค่ะ

เคยไป 5 ปีที่แล้ว ค่ะ สวยดีนะแต่ถนนยังเป็นลูกรังเลยฝุ่นตลบค่ะ

ที่พักสวยน่าพัก ชอบสระว่ายน้ำจัง ร้อน ๆ น่ากะโดดลงไปนอนแช่ม๊าก ๆ

โดย: บ้านดินริมสวน วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:12:53:06 น.

หาดทรายกว้างนะคะ
เห็นแล้วอยากไปนอนเล่นริมทะเลบ้าง

โดย: Honeybee042 วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:12:55:14 น.

แวะมาทักทายยามบ่ายจ๊ะ
ทะเลน่าเที่ยวจังเลยเน๊าะป้าแป๋ว

โดย: อุ้มสี วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:13:24:57 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนคะคุณแป๋ว มีความสุข มาก มาก นะคะ...

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:15:18:36 น.

ดูบรรยากาศทะเลแล้วนึกถึงทะเลเมืองไทยจังเลยค่ะป้าแป๋ว
ชอบมากเลยค่ะ..บรรยากาศดี๊ ๆ แถวธรรมชาติสวยงาม..อิจฉาคนอยู่ทางนู้นจังเยย..

โดย: สปันงา วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:15:30:21 น.

คนอยู่ไกล ขอแอบมาเก็บข้อมูลค้า

ที่พักน่าพักจังเลย เหมาะสำหรับครอบครัวนะคะ

บรรยากาศรอบๆ ก็เป็นธรรมชาติ ประเทศไทยของเรามีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ เยอะนะคะ ภูมิใจจริงๆ เลย

ฝนยังไม่ได้อัพบล๊อกใหม่ค่ะ แต่อยากแวะมาเยี่ยม

โดย: Malee30 วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:16:26:35 น.

ตามมาเที่ยวเกาะลันตากับป้าแป๋ว..ด้วยคนนะคะ..ชายหาดกว้างดีจังนะคะ...เด็กๆคงสนุกกันน่าดู...
สนใจที่พักจังเลยค่ะ...ปิดเทอมนี้เผื่อมีโอกาสตามรอยทริปป้าแป๋วมั่งค่ะ

โดย: mukphuket วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:18:02:01 น.

เป็ดเทศแก่ๆ มารายงานตัวแล้วครับผม

พี่แป๋วภูเก็ตรักษาสุขภาพด้วยเด้อครับ

ปล. ผมสนใจเบอร์โทรครับพี่แป๋ว

โดย: KyBlueSky วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:18:26:33 น.

หวัดดีค่ะ... ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ที่แวะไปตามมาชมรูปสวย ๆ ค่ะ....

หาดกว้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงมาก ๆ เลยค่ะ.... ดูท่าทางเกาะใหญ่ มีพื้นที่แยะจังเลยค่ะ...

จริงแล้วรัตน์อยู่ที่หาดต้นไทร-ไร่เลย์ค่ะ... ไม่ใช่ต้นไทร ที่พีพีหรอกค่ะ.... มาอยู่ 3 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยไปเหยียบพีพีสักครั้งเลยค่ะ....

อยากไปม๊ากกกกกกกกกกกกก ๆ ค่ะ... แต่เสียดายเงินค่ะ... อิอิ แแบว่าที่อื่น ดูท่าทางที่พักแพงไปหน่อยน่ะค่ะ... แบบว่าทำงานเหนื่อยค่ะ.. .เลยเสียดายเงินค่ะ

เพราะที่นี่ ห้องพักแค่คืนละ 200 เองค่ะ... พัดลมค่ะ... รัตน์อยู่แค่นี้ก็หรูแล้วค่ะ.... ที่พักที่นี่จะถูกค่ะ... ห้องแอร์ดี ๆ ก็มีนะคะ พันกว่าบาท แต่รัตน์ไม่เคยพักค่ะ...

สมัยมาเที่ยวแรก ๆ (ก่อนตัดสินใจย้ายมาอยู่อย่างถาวร) ช่วงนั้นห้องพักคืนละ 100 เองค่ะ... ถูกมาก ๆ ค่ะ... อยู่สบาย ๆ ค่ะ ห้องก็ไม่ขี้เหร่ค่ะ เหมือนเสม็ดที่ราคา 700-800 เลยค่ะ
..................................................

ถ้าว่าง ๆ ป้าแป๋วอย่าลืมมาเที่ยวบ้างนะคะ... ยินดีต้อนรับเสมอเลยค่ะ....

ส่วนร้านดำน้ำนี่ ของแฟนค่ะ... เค้าเก่งค่ะ ทำเองทุกอย่างค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไปดำเองแล้วค่ะ จ้างเอาค่ะ เพราะไม่มีคนเฝ้าร้านค่ะ... ลำพังรัตน์เองน่ะ ดำน้ำไม่เป็นค่ะ พูดอังกิตก็ไม่เก่งค่ะ ขายทริปก็ไม่ได้ค่ะ....

โดย: largeface วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:19:00:20 น.

ขอบคุณค่ะป้าแป๋ว ได้รับเบอร์โทรเรียบร้อยค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: kai (aitai ) วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:20:37:52 น.

สวัสดีครับพี่แป๋ว

มาตามดูรุปครับ
เผื่อจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้าง
ซึ่งคงไม่ใช่ช่วงปีสองปีนี้แน่นอนครับ

เพิ่งออกกำลังกายเสร็จครับ
เหนื่อยจังครับ

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:21:10:39 น.

สวัสดีค่ะป้าแป๋ว ชอบจังเลยภาพแบกกราวค่ะ ดูเป็นธรรมชาติดีจัง
มีสระว่านน้ำด้วย เด็ก ๆ คงสนุกกับการเล่นน้ำหน้าดูเลยนะค่ะ

โดย: paerid วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:21:11:06 น.

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:21:53:56 น.

แม่กิ๋วคะ ที่นี่บรรยากาศดีมากเหมาะกับครอบครัวจริงๆ ค่ะ ตอนเช้าป้าแป๋วเห็นฝรั่งเดินออกกำลังกายกันเป็นแถว ๆ ค่ะ รู้สึกแตกต่างจากหาดอื่น ๆ ที่เห็นเลยค่ะ ตอนเย็นๆ พนักงานที่โรงแรมนี้จะเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาดกับแขกค่ะ น่าสนุกมากๆ เลยค่ะ

น้องกิ๊ฟคะ ลูกชายน้องกิ๊ฟจ้ำม่ำมากๆ เลยค่ะ หาดกว้าง ๆ แบบนี้สดชื่นดีเน๊าะ

คุณนิ้งคะ เด็กๆ ชอบเล่นน้ำมากๆ เลยค่ะ งานนี้ปอมปางเทคะแนนให้เกาะลันตาเต็ม ๆ ค่ะ

คุณSuessappleคะ บล็อคของคุณก็น่าเที่ยวมากๆ เช่นกันค่ะ วิวในมหาวิทยาลัยเห็นแล้วอยากไปมั่งค่ะ แต่คงได้แต่เที่ยวเท่านั้นไปเรียนคงไม่ไหวแล้ว แหะๆ

คุณรวมการเฉพาะกิจ สวัสดีค่ะ

นายแจมคะ สวัสดีค่ะ

หนูแหม่มคะ บล็อคหน้าเลยค่ะ อิอิ

แม่โสมคะ ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ ว่าแล้วก็ตามแม่โสมไปเที่ยวอินเดียต่อดีกว่า

คุณอินทรีทองคำ สวัสดีค่ะ

ป้าวีคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ป้าแป๋วยังแต่งรูปเพิ่มตัวอักษรในรูปไม่เป็นเลยค่ะ แหะๆ อายจัง

คุณนุชคะ เสียดายป้าแป๋วไปถึงเกาะลันตาค่ำแล้ว เลยไม่ได้ไปตระเวนหาของอร่อย ๆกินแถมกิจกรรมยามเย็นก็พลาดไปหมด คราวหน้าถ้าไปอีกจะเผื่อเวลาไว้ด้วยสำหรับกิจกรรมยามเย็นค่ะ

โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:22:04:31 น.

Find More Graphics Comment, Click Here.

ฝันดีค่ะป้าแป๋ว

โดย: เนระพูสี วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:22:14:05 น.

อิจฉาป้าแป๋วจัง ได้ไปเที่ยวที่สวยๆ อีกแล้ว

พี่จะไปถึงภูเก็ตตอนเย็นๆ วันที่ 6 นี้ค่ะ
ไปถึงแล้วจะโทรหาป้าแป๋วนะคะ
ยังไม่รู้ว่าจะมีเวลาเจอกันมั๊ย
เพราะไปคราวนี้เนื่องจากมีภาระกิจสำคัญ คือ ไปเตรียมรับเสด็จสมเด็จพระเทพฯ ที่จะเสด็จลงเรือสำรวจประมงจุฬาภรณ์เป็นการส่วนพระองค์ค่ะ
ตอนนี้พี่เลยวิ่งวุ่นหัวฟูเตรียมเรื่องรับเสด็จมาร่วม 2 เดือนแล้ว

โดย: ปลาทูน่าสีชมพู วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:23:28:45 น.

ลุงแอ๊ดคะ หาเวลามาพักผ่อนให้ได้นะคะ ป้าแป๋วเลี้ยงคืน

คุณกบคะ แถว ๆ หาดสาว ๆ ใส่บิกินี่เต็มเลยค่ะ อิลุงก็ชอบเหมือนกันค่ะ

คุณบ้านดินริมสวนคะ ตอนสี่ปีที่แล้วก็ยังฝุ่นตลบอยู่เลยค่ะ ป้าแป๋วยังไม่ปลื้มเลยตอนนั้น แต่พอไปเที่ยวนี้ รู้สึกชอบมากๆ เลยค่ะ

คุณผึ้งคะ มาพักผ่อนชาร์ตพลังให้ตัวเองสิคะ

คุณอุ้มคะ ป้าแป๋วเริ่มตัวดำแล้วค่ะ 555 เพราะเที่ยวทะเลกับลูกๆ เมื่อก่อนไม่ชอบไปริมทะเลเพราะกลัวดำ ไม่ชอบร้อน แต่ตอนนี้เริ่มติดใจทะเลแล้วเหมือนกันค่ะ

คุณอ้อยคะ อยากไปเที่ยวดรีมเวิร์ลบ้างค่ะ

คุณสปันงาคะ ป้าแป๋วก็อิจฉาคนทางโน้นเหมือนกัน อิอิ ได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างไงคะ ชอบรูปยายฉิมไปเก็บเห็ดมากๆ ค่ะ

คุณฝนคะ ยินดีค่ะ มาดูรูปเด็กๆ ได้ค่ะ บล็อคหน้า ป้าแป๋วบ้าถ่ายรูปค่ะ แหะๆ คุณฝนค่อย ๆเก็บข้อมูลไปก่อนนะคะ มาเมืองไทยจะได้เที่ยวได้ครบอย่างที่ต้องการ ป้าแป๋วเองก็ไปเที่ยวบล็อคเพื่อนๆ ได้ข้อมูลดีๆ มีประโยชน์เยอะเหมือนกันค่ะ

คุณมุกคะ เดี๋ยวหลังไมค์บอกเบอร์โทรให้นะคะ ปิดเทอมนี้เด็กๆ ต้องสนุกแน่ ๆ เลยนะคะ

หนุ่มกี้คะ เดี๋ยวไปบอกเบอร์โทรให้นะคะ ว่าแต่ทำไมเป็นเป็ดเทศแก่ๆ คะ

คุณรัตน์คะ ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เก่งแต่ก็เป็นพนักงานบัญชีคุมบัญชีของร้านใช่ป่าวคะ ป้าแป๋วนึกว่าไร่เลย์ที่พีพีค่ะ อาทิตย์หน้ายังไม่รู้ว่าจะไปพีพีดีหรือเปล่าเพราะลูกไม่อยากไปค่ะ แย่จัง

คุณไก่ค่ะ ยินดีค่ะ

ครูก๋าคะ รอลูกโตอีกนิดก็ตะลอนทัวร์ได้แล้วค่ะ สนุกดีค่ะเที่ยวแบบมีภาระเป็นอะไรที่ท้าทายและฝึกตัวเราเองด้วยค่ะ

คุณณีคะ ขอบคุณค่ะ เด็กๆ ชอบมากๆ เลยค่ะ คงกลับไปเที่ยวอีกรอบค่ะ

โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:23:30:12 น.

คุณนุชคะ ฝันดีค่ะ

พี่สุคะ เสียดายพี่สุมาช้าไปหนึ่งวัน พรุ่งนี้หมอนกมาค่ะ แต่กลับวันมะรืนตอนเช้าค่ะ เอาไว้แป๋วไปแวะหาที่ศูนย์วิจัยทางทะเลนะคะ ฝันดีค่ะ

โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:23:39:38 น.

รู้สึกว่าไม่ค่อยได้มาหาป้าแป๋วหลายวันแล้วค่ะ
เห็นภาพแล้วอิจฉามั่กๆ
เพราะตั้งใจจะไปเที่ยวกระบี่เดือนที่แล้ว แต่ติดที่คุณนายมีนัดไปส่องกล้อง ตอนนั้นไม่ทราบว่าถ้าส่องแล้วเจออะไร จะมีอะไรต่อมา
แต่ไม่เป็นไรค่ะ เคยได้ไปมาบ้าง ถึงจะไม่ครบ
เราก็มีความทรงจำดีๆเก็บไว้นะคะ

โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:23:45:03 น.

คุณนางไม้คะ คุณแม่สำคัญที่สุดค่ะ ช่วงเวลาอันมีค่าต้องเก็บเกี่ยวไว้ก่อนค่ะ ขอให้คุณแม่แข็งแรงๆ นะคะ

โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 15 มีนาคม 2551 เวลา:22:30:50 น.

แป๋วภูเก็ต

เป็นแม่ของลูกชายห้าคน วันๆ หมดไปกะลูกๆ
ช่วงนี้ห่างหายบล็อคเพราะต้องเลี้ยงไอ้ตัวเล็ก ^^
หมอนกสู้ ๆ อยากเห็นรอยยิ้มที่สดใสค่ะ
ผู้ชมทั้งหมด คน
[Add แป๋วภูเก็ต's blog to your web]