Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
How to "ติดคลิปต่อผมยังไงให้สวย"

มีใครเคยสงสัยกันไม๊คะว่าทำไมดาราบางทีเดี๋ยวสั้นเดี๋ยวยาวสั่งได้ดั่งใจ


ไปต่อผมแบบไหนกันมาถอดออกง่ายจัง วันนี้มีเฉลยให้แล้ว


นั่นก็คือ เจ้า Hair Clip อันนี้นี่เอง เองๆๆๆๆ (พยายามใส่ซาวน์เพื่อความระทึกใจ)


คุณสมบัติ


: เป็นไหมเพื่อใช้ในการต่อผมแบบเป็นคลิป หรือ กิ๊ป(เขียนถูกไม๊อะ)แล้วแต่จะเรียก แต่ข้างซองเขียนคลิป ใน1เซ็ทจะมี8ชิ้น แต่ละชิ้นจะมีขนาดต่างกันไปเพื่อเพิ่มระดับความหนา ยาว พริ้วเติมแหว่งเพื่อความเนียนมากน้อยต่างกันไป มีแบบเป็นปอยเพื่อติดบริเวณข้างหูด้วยนะ อะไรจะรอบคอบขนาดนั้นเนาะ ช่างคิดจริงๆ


ร้านที่จขกท.ซื้อมานั้นแบ่งขายแยกเซ็ทได้ เราเลยซื้อมาสองชั้น แล้วแต่ขนาดความกว้างของช่วงศรีษะที่ต้องการต่อน่ะค่ะ


มะ มาดูรูปแพคเกจกัน อาจจะเคยเห็นขายกันบ้างแล้วเนาะ
ขอไม่บอกชื่อร้านนะคะ เดี๋ยวหน้าเป็นม้า


 



 


เราไม่ได้ซื้อจากเน็ทนะ แต่เป็นหน้าร้านของเค้าเลย ขายที่ยูเนี่ยนมอลล์ ชั้นสอง น่าจะมีร้านเดียวนะ อยู่บริเวณเดียวกะที่ขายคอนแทคเลนส์ตาโตอะค่ะ


ชั้นที่มีคลิปสามตัวราคา 690 บาท


ชั้นที่มีคลิปสองตัวราคา 590 บาท


ความกว้างค่อนข้างเท่ากัน ความยาว 22 ซม. ยาวเท่ากันทุกแบบทุกรุ่น แม่ค้าบอกว่าเป็นผมจริง สระ เซ็ท ซอย ย้อม ม้วนได้หมด


อายุการใช้งานสองถึงสี่ปี(แต่เราว่าไม่ถึงนะ เพราะดูแล้วน่าจะร่วงหมดก่อน ) ทั้งหมดผ่านการฆ่าเชื้อและรีบอนดิ้งแล้ว(มั้ง ฟังแม่ค้ามาอีกที)


มีสามเฉดสี คือ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน และบลอนด์ ที่เราซื้อมาเป็นเฉดที่สอง น้ำตาลอ่อน


 



 


การเปิดคลิปก็ง่ายๆ เหมือนการเปิดกิ๊ปดำที่ใช้ติดผมสมัยเรียนน่ะค่ะ


กิ๊ปแป้กๆอะจ้า นึกภาพออกไม๊ ที่เวลาจะใช้ก็แอ่นอกมันขึ้นดังแป้ก นั่นแหละค่ะ Hair Clipตัวนี้ก็ทำเหมือนกัน


พยายามถ่ายรูปให้ครบทุกตอน ไม่รู้จะชัดเจนไม๊ 


 



 


อี๊ย์ นั่นมือป้าแก่ที่ไหนเนี่ย อร้ายย ((พยายามมองข้ามมันไปนะ))


อะ เข้าเรื่อง หลังจากเปิดคลิปแล้ว เราก็เริ่มวัดระยะที่จะต่อผม


เราก็ไม่ได้พิถีพิถันไรมากอะค่ะ จับรวบมัดซะ แล้วก็จัดการเสียบแป้กๆ สองทีได้เสียดังรูปเลย



 


 


ลืมบอกไปว่าเราเริ่มชั้นที่มีคลิปสองอันก่อน เพราะขนาดด้านล่างของศรีษะจะเล็กกว่าด้านบนหน่อยใช่ม้า ก็ต้องเล่นไล่ระดับเล็กไปหาใหญ่ก่อน


แม่ค้าสอนมาอีกที(ตอนยืนลองหน้าร้านคนมุงหัวอิชั้นเยอะมาก เหมือนมาดูเมียงูยังไงไม่รู้)



ชะแว้บบบบ ออกมาเป็นเยี่ยงนี้ ก็เอาผมลงมาปิดพองาม ตบๆให้เข้าที่ ลองดึงๆดูว่าแน่นไม๊ เราติดง่อยๆก็แน่นดีค่ะ ไม่เลื่อนไม่หลุด 


 



 


 ชั้นที่สองเราก็ทำแบบเดียวกันเด๊ะๆ พอเอาผมลงมาแล้วก็จะได้ผมที่ยาวมากๆ ดังรูป


เรากะจะไปซอยปลายผมออกซักหน่อยเพราะยาวไปไม่ค่อยชอบ


ปล. ผมจริงเราไม่ยาวมากค่ะแต่ก็ไม่สั้นประมาณเกือบๆกลางหลังแต่ช่วงข้างหูจะเลยบ่านิดเดียว 
 




ไหนลองม้วนดูเซะ พิสูจน์ความจริงว่าเป็นผมจริงๆไม๊ (เค้าบอกไม่จริงไปเอาเงินคืนได้)


ม้วนๆมั่วๆไปก่อน ออกมาดังนี้ แท้นแทนนน 


 




จากการม้วนผมร่วงมาสองเส้น แต่ไม่ได้ไหม้เหมือนไหม้ไนล่อน


ก็คงผมจริงมั้งนะ(สรุปได้ดีแบบเด็กวิทย์มากค่ะ อิชั้น)


จากที่ได้ลองเล่นๆจับ เดินไปเดินมาสามสี่ชม.


สรุปได้ดังนี้คือ


ชอบค่ะ เพราะเราอยากสระผมสบายๆไม่ต้องต่อแบบกาวหรือแบบคลิป ไปสระที่ร้านก็ไม้ต้องเผชิญกะกรงเล็บพญาช่างสระผม อบไอน้ำได้ เพราะหัวไม่มีกาวซิลิโคนแล้วว วะฮ่าๆๆๆ


อยากยาวอยากสั้นก็สวยสั่งได้ วะฮ่าๆๆๆๆ


แต่...เราว่าต้องพยามดูแลให้ดีเหมือนกันนะ หลังถอดจะมาวางแหมะมั่วๆก็กระไรอยู่ พันกันแน่ๆ ต้องหาที่เก็บดีๆอะ


แม่ค้าบอกวิธีดูแลมาว่า เวลาสระHair Clip ก็อย่าพยายามเอาวนๆในอ่าง ให้ใช้ฝักบัวไหลผ่าน นอกนั้นก็ใช้ยาสระผม ครีมนวดตามปกติ แล้วแขวนตากไว้


รายละเอียดอื่นๆก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ที่เรารู้ก็ได้เขียนในกระทู้เรียบร้อยแล้วจ้า ชื่อร้านเราก็ไม่กล้าบอกอะนะ ไม่รู้จะผิดกฏไม๊ แต่พิกัดร้านก็อยู่ในความเห็นข้างบนแล้วอะจ้า


ขอให้รีวิวนี้เกิดประโยชน์และสวยกันถ้วนหน้าสาธุ


 


 





Free TextEditor


Create Date : 31 ตุลาคม 2552
Last Update : 31 ตุลาคม 2552 1:14:18 น. 17 comments
Counter : 4171 Pageviews.

 
สวยจัง


โดย: Tukta21 วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:1:53:32 น.  

 
น่ารักจัง อิอิ

เราผมสั้นถ้าไปซื้อค่าเสียหาย ถ้าจะเยอะ

แล้วก็ไม่มีเวลามานั่ง ติดเองด้วยสิ

อดไป - -


โดย: สตางค์มีน้อย IP: 110.164.86.21 วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:7:38:52 น.  

 
น่าใช้มากเลย.. แต่เราเคยหนีบแล้วมันเจ็บอ่ะ เลยสอยวิกเอาเลยง่ายดีแค่คลอบหัว555


โดย: benisora วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:8:53:42 น.  

 
สวยจังเลยคะ เดี๋ยวจะไปซื้อมาใช้แน่นอน สวยๆๆ


โดย: น้ำหอม http://www.mizzperfume.com (MizzPerfume ) วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:11:58:08 น.  

 
ดูกลมกลืน สวยมากๆเลยค่ะ


โดย: That's m3 วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:18:16:03 น.  

 
ดีกว่าต่อแบบใช้กาวเนอะ


โดย: myfahsan วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:23:03:59 น.  

 
เริ่ดมากกกกก


โดย: ลิเซิ่ล วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:23:10:23 น.  

 
เริ่ดค่ะ ชอบมาก


โดย: กระเฉดน้ำ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:47:52 น.  

 
ชอบเสื้อ จขบ.จังค่ะ
(เกี่ยว? -*-)

ม้วนผมเก่งจัง สวยมากๆ
สอนมั่งนะค๊า TT"


โดย: นิจจัง IP: 61.7.190.94 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:45:29 น.  

 
สวยจังเลยค่ะ

สงสัยต้องหามาไว้บ้างแล้ว จะได้ตัดผมสั้นๆ ได้สักที


โดย: ta (tookta_tt ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:42:30 น.  

 
สวยจังเลย โดนมากๆๆๆๆ

อยากต่อได้อย่าง จขบ. จังเลย ดูเป็นธรรมชาติมากๆๆๆๆ ไม่บอกก้อไม่รู้เลยอ่ะว่าเป็นผมต่อ

บอกขั้นตอนละเอียดจังเลย จขบ. ต่อ 2 ชั้น ถูกต้องป่าวอ่ะ แสดงว่า จขบ.ผมก้อยาวอยู่เหมือนกันใช่ป่ะ

แล้วถ้าผมบ๊อบสั้น จะต่อได้หรือป่าวอ่ะ

ต่อแล้วจะสวยแบบนี้ป่าวอ่ะ

อยากทำแล้วสวยแบบนี้จังเลย ชอบมากๆๆๆ เลย จิงจิงน่ะ


โดย: มะดันปั้น IP: 203.157.71.4, 117.121.208.2 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:43:54 น.  

 
สวยจังเลยคะ

สนใจมากเลยคะ
ซื้อที่ไหนหร่อคะ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

zine_like_independent@msn.com


โดย: พระจันทร์เสี้ยว IP: 125.25.3.40 วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:6:01:05 น.  

 
ผมข้างหลังสั้นมาก..จะติดคลิปได้หรือเปล่าค่ะ


โดย: oathip@hotmail.com IP: 58.9.152.65 วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:17:35:44 น.  

 
สนใจมากค่ะ อยากได้ๆๆ แต่อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ทำไงดี ช่วยแนะนำด่วนเลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: boweee IP: 183.88.68.109 วันที่: 22 ตุลาคม 2554 เวลา:23:47:41 น.  

 
ขอรายละเอียดราคาม้างสิคะ :]


โดย: น้าม IP: 171.7.230.8 วันที่: 6 มกราคม 2555 เวลา:16:55:35 น.  

 
เค้าอยากติดมั่ง ผมยาวเลยหูแค่ 4 เซนเอง ติดได้ป่าวอ่ะ


โดย: กิ่ง IP: 182.52.149.252 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:19:59:49 น.  

 
ขอยืมรีวิวไปใช้ได้ไหมคะ จะเขียนที่มาให้่อ่ะ


โดย: เก๋ IP: 203.158.192.221 วันที่: 19 กันยายน 2556 เวลา:20:16:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แป้งเปียกรสแซ่บ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อคนี้มีอะไร

เมื่อก่อนไม่รู้จักบล็อคฯ ทำไปทำไม มีอะไรดี...ตอนนี้มันคือพื้นที่ส่วนตัวที่สุดที่เล่าอยากบอกอะไรก็ได้ แฟชั่น,เรื่องที่ชอบ,หนังสือที่อ่าน,เพลงที่กำลังอิน

อะไรก็แล้วแต่ที่วันๆคงไม่ได้คุยเรื่องแนวๆนี้ให้ใครฟังเท่าไหร่

แล้วก็เพื่อพยายามตามหาแรงบันดาลใจที่อยากทำเสื้อผ้าสวยๆต่อไป

เพราะฉะนั้นในบล็อคนี้ไม่ได้มุ่งมาขายของนะคะ

สนใจสินค้าเชิญหน้าร้านเลยดีกว่าจ้า
ประเดี๋ยวจะโดนปิดบล็อค

http://www.chillycandy.com

ยินดีต้อนรับทุกคนค่า>>click

แหล่งช็อปออนไลน์ทั้งมือหนึ่งมือสองพรีเมียมสวยล้ำกว่าใครในราคาเบาๆ










Google



โค้ดแต่งบล็อคง่ายๆจากคุณ"ป้ามด"จ้า
Friends' blogs
[Add แป้งเปียกรสแซ่บ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.