รายา บุรี รีสร์อท กาญจนบุรี (28/2554)

27-28 ส.ค. 2554

เนื่องจากคนข้างกายถูกบริษัทส่งตัวให้ไปปลูกป่า ปล่อยปลา ที่เขื่อนท่าทุ่งนา และมอบของให้มูลนิธิธรรมานุรักษ์ ในวันที่ 28 ส.ค. 54 กับเครือข่ายผู้ค้าเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเครือข่ายผู้ค้าเครื่องปรับอากาศได้ร่วมมือกับ กฟผ. ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมา เราเลยขอติดตามไปด้วย โดยให้ออกเดินทางกันตั้งแต่วันเสาร์ เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวกันก่อน และวันอาทิตย์ก็มาร่วมกิจกรรมกับเครือข่าย ซึ่งทีนี้ก็เป็นเรื่องแล้วซิ เพราะไม่รู้ว่าจะพักกันที่ไหนดี เอาแบบที่ใกล้แถวเขื่อนท่าทุ่งนา หรือเขื่อนศรีนครินทร์ให้มากที่สุดแต่ หา ๆ เท่าไร ก็มีแต่เต็ม ๆไปหมด ทีแรกก็ยังไม่สงสัยอะไร เพราะโรงแรมหรือรีสอร์ทที่เราเลือกคงมีกรุ๊ปทัวร์มาลง พอเริ่มโทรไปสักหลาย แห่งก็เต็มหมด ไม่ว่าจะแถวในตัวเมือง หรือเลยตัวเมืองมานิดหน่อย ก็เต็มไปหมด เลยต้องถามให้หายสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ที่กาญฯ มีงานอะไร ได้คำตอบมาว่ามีงานคอนเสริตมันไก่มาก โอ้แม่เจ้า งั้นเอง โทรไปที่ไหนก็เต็มหมด สุดท้ายเราก็โทรหา รายาบุรี รีสอร์ท ซึ่งอยู่ห่างจากสถานที่ ที่จัดการแสดงหลายโล ว่างพอดี และเหมาะเจาะมาก เพราะเราเคยดูรีวิว ของเพื่อนทั้งในบล็อกและในพันทิป ที่นี้สวย บรรยากาศ ดี หน้าไป ชอบ ๆ งั้นได้เลยโอเคเอาที่นี้แล้วกันถึงแม้ว่าจะไกลจากจุดที่เราทำกิจกรรมประมาณ 50 โล ก็ไม่เป็นไรนะ ก็เลยโทรไปจองแต่ทางโรงแรมก็แจ้งว่ามีห้องว่างหลายห้องไม่ต้องจองหลอก เข้าไปได้เลย โอเค งั้นก็ตามนี้ แต่วันไปพอไปถึงกาญฯ เราก็โทรไปอีกทีเพื่อความแน่ใจว่ามีที่พักแน่นอนนะ (ไม่งั้นขับรถไปถึงแล้วไม่มีที่พักจะแย่) ระหว่างทางเรา แวะถ่ายภาพที่ สุสานทหาร กับสะพานข้ามแม่แคว เท่านั้นเอง จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่รีสอร์ทเลยคะ

สุสานทหาร

แวะถ่ายภาพที่สุสานทหารกันเป็นที่พอใจแล้วก็ไปต่อที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งที่นี้มีรถไฟนั่งข้ามสะพานด้วยนะคะคนละ 20 บาท

รถไฟคันนี้ละคะที่เรานั่ง

เดินเล่นถ่ายภาพที่สะพานข้ามแม่แควเป็นที่พอใจแล้วก็ออกเดินทางต่อไปที่ที่พักเลยคะ ใช้เวลาในการเดินทางจากสะพานข้ามแม่แควถึงที่พักก็ประมาณชั่วโมงกว่า ๆ มีแวะจอดกินข้าวด้วย และระหว่างทางก็เจอกับฝนเยอะบ้างน้อยบ้างเป็นช่วง ๆ ไป

การเดินทางไป รายา บุรีรีสอร์ทออกเดินทางจากตัวเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ไปอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อถึงทางเข้าเขื่อนศรีนครินทร์ ให้ขับเลยขึ้นเขาประมาณ 11 กิโลเมตร ถึงบ้านหม่องกระแทะ ขับตรงไปอีก 2 กิโลเมตร พบทางเข้าวัดท่ากระดานและแยกขวาไป อำเภอศรีสวัสดิ์ ลอดซุ้มทางเข้าวัดท่ากระดานนั้น ขับตรงไปเรื่อย ๆ จนถึงซอย 12 ซึ่งอยู่่ทางขวามือ เลี้ยวขวาไปตามเส้นทาง ซอย 12 จนถึงรายาบุรี รีสอร์ท

ก่อนจะถึงตัวรีสอร์ท เราก็จะต้องเจอกับถนนลูกรังก่อนนะค่ะ ประมาณ 2-3 กิโล

วิวข้างทางที่ขับไปรีสอร์ท สองข้างทางจะเป็นไร่ข้าวโพด ไร่มันสัมปะหลัง

เห็นป้ายรีสอร์ทแล้ว แต่ต้องขับลงไปอีกนะคะ

มาถึงก็มาติดต่อห้องพักกันก่อน

เราเลือกที่จะพักที่ ฮิลล์ไซด์ (อยู่บนเนินเขา) ราคาตอนที่เราไปอยู่ที่ 1,800 บาท พร้อมอาหารเช้า ช่วงนี้ราคายังถูกคะ หน้าจะประมาณเดือนตุลาคม ขึ้นไปราคาหน้าจะปรับเป็นปกติตามเว็บไซด์ละคะ

เดินตามบันไดขึ้นไปเลยนะคะ สูงดีเหลือเกิน เล่นเอาเหนื่อยเลยเรา บันไดจะมีสองฝั่งซ้าย-ขวา ระยะทางความสูงพอ ๆ กันคะ ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็เอารถไปจอดไว้ที่ลานจอดรถ 3 ได้คะ

ทางเดินไปห้องพักคะ

เปิดประตูเข้าไปในห้องจะเจอแบบนี้เลยคะ มองเห็นวิวด้านนอกเลย ชอบมาก ๆ

ห้องที่พักจะเป็น รายา ฮิลล์ไซด์ ขนาด 24 ตารางเมตร สำหรับเราว่ากำลังดีนะคะ ในห้องจะมีสองเตียง พักได้ 3 คน เตียงคู่ 1 เตียงเดียว 1 สำหรับเตียงเดียวก็เป็นที่วางสัมภาระของเราละคะ (ในห้องมีไม้กวาดด้วย ฮะๆๆ ห้องอื่นมีไหมเนี้ย เพิ่งเคยเจอที่นี้ สงสัยก่อนออกจากห้องพักช่วยทำความสะอาดให้ด้วยนะคะ )

ภายในห้องน้ำ จะกั้นโซนเปียกกะแห้งคะ ที่นี้แปลกมากเลยคะ หาปลั๊กไฟสำหรับชาร์ตแบตเตอรี่กล้องไม่ได้เลย มีไว้เฉพาะในห้องน้ำเท่านั้นเอง หรือว่าแอบอยู่ตรงไหนเปล่าเราหาทั่วห้องแล้วไม่เจอเลย เจอแต่ในห้องน้ำ ก็เลยต้องชาร์ปแบตเตอรี่กันในห้องน้ำละคะ

ปลั๊กสำหรับเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้า เจออยู่แค่เนี้ยละคะในห้องน้ำ

น้ำไหลแรงมากคะ ชอบมาก ๆ

ตรงนี้เป็นโซนลานจอดรถ 1 เป็นที่ที่ไปติดต่อห้องพัก และห้องอาหาร

ในน้ำ ก็มีแพที่พักคะ มีสองด้าน ซ้าย-ขวา (ซ้าย-ขวา ราคาแตกต่างกันนะคะ )ตามขนาดของห้องพักละคะ

แถมวิวให้อีกนิด

มีเรือคายักให้พายเล่นนะคะ ฟรีคะ

พี่แป๊ะไปพายคายักเล่น ส่วนเราก็ถ่ายภาพไปเรื่อย ๆ

สำหรับอาหารมื้อเย็นเราก็สั่งที่รีสอร์ท ไว้เลย ทางรีสอร์ทก็จะจัดโต๊ะไว้ให้

อาหารมีน้ำพริกลงเรือ,ต้มจืดสาหร่ายหมู,ปลาทอดกระเทียม,ทอดมันกุ้ง,ข้าวสวย 2 จาน น้ำแตงโมปั่น,และก็น้ำอะไรหว้าของพี่แป๊ะ,น้ำเปล่า 1 ขวด หมดไป 900กว่าบาทคะ สำหรับมื้อเย็น

ห้องพักในเวลากลางคืน มืดจริง ๆ เลย

บรรยากาศในตอนกลางคืน

อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ มีข้าวผัด ผัดหมี ขนมปัง ไส้กรอก ไข่ดาว สลัดผัก น้ำเต้าหู้+ปลาท่องโก๋ กาแฟ โอวันติล ขนมจีนแกงไก่ ข้าวต้ม ผลไม้ เลือกทานตามใจชอบ

หลังจากทานอาหารเช้ากันเสร็จเราก็เช็คเอ้าท์ เพื่อไปทำภาระกิจปลูกป่ากันต่อ ปิดท้ายไว้ด้วยภาพ พาโนรามา แล้วกันนะคะ

รายา บุรี รีสอร์ท เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ประทับใจคะ พนักงาน ดูแลเอาใจใส่ดีคะ บรรยากาศดี อาหารรสชาดใช้ได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าปรับปรุงเรื่องปลั๊กไฟในห้องซะนิดจะดีกว่านี้คะ

เว็บไซด์ของรีสอร์ทhttp://www.rayaburiresort.com
เฟสบุ๊คของทางรีสอร์ท https://www.facebook.com/Rayaburi?fref=ts

เบอร์โทร รายา บุรี รีสอร์ท ที่กาญจบุรี โทร. 034-696-165 แฟกซ์ 034-696-165 ถ้าต้องการจองห้อง โทร.02-317-1274,02-316-6414,081-257-3352 แฟกซ์ 02-316-7916
************************************************
เก็บตกโรงแรมแถวกาญจนบุรี รวบรวมไว้เป็นข้อมูลเพื่อจะได้ไปครั้งต่อไป
- มนต์เสน่ห์ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา http://www.monsane.com/
เบอร์โทร 034-604604,08-1831-9831,08-1850-0409 แฟกซ์ 034-

-คำแสด ริเวอร์ แคว รีสอร์ท http://www.kanchanaburiresort.com/
เบอร์โทร 034-631-443-9
โทรสาร 034-589-094

- โรงแรม เอกไพลิน ริเวอร์แคว http://www.aekpailinriverkwai.com/
เบอร์โทร 034-587555 แฟกซ์ 034-587587

- ทิพรัตน์แควใหญ่รีสอร์ท www.tiparatresort.com
โทร 034-574056,081-8474912,0819273266 แฟกซ์ 034-574057

อัพเร็วมากเลยครับ ขอตามไปเที่ยวด้วยจ้า ที่พักน่าสนใจมาก ดีที่มีทางรถยนต์เข้าไปด้วย พี่เคยไปพักที่อมาดาดรีสอร์ท จะคล้ายๆอย่างนี้แหละ ไม่มีถนนไปถึงรีสอร์ท ต้องจอดรถที่ฝั่งแล้วนั่งเรือของรีสอร์ทไปนะครับ

ป.ล.รีบมาทักก่อน เดี๋ยวกลางคืนจะมาดูอย่างละเอียดอีกทีครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:17:10:58 น.

เย้..ได้เจิมด้วย เดี๋ยวไปข้างนอกก่อนครับ ของพี่ยังไม่ได้ลงรูปเลย ไม่ยอมเดี๋ยวต้องรีบอัพแข่งแล้ว 555

โดย: nongmalakor วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:17:12:17 น.

สงสัยคืนนี้จะอัพไม่ทันอะ พยายามขยันอยู่ 555 สัญญาไม่เกินสองวันเนอะ อิอิ

โดย: nongmalakor วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:21:23:39 น.

เราเคยไปมาแล้วค่ะ ห้องพักสวย บรรยากาศดีมากค่ะ

โดย: หมูฉึกฉึก IP: 180.210.216.74 วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:21:41:44 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ คุณพี่ณี

ขอตามมมาเที่ยวกาญจนบุรีด้วยคนค่ะ

ที่พักสวยค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ

เอา อาหาร มาฝาก ค่ะ

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ...

โดย: iamorange วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:22:55:47 น.

กดดันน่าดูนะ กำลังปั่นอยู่ครับ หารูปสวยๆ(ที่ไม่ค่อยจะมี555) เดี๋ยวคืนนี่ทำเสร็จแล้วพรุ่งนี้ตอนกลางคืนจะอัพอย่างไวเลยนะครับ ตอนนี้ยังไปไม่ถึงไหนเลย ง่วงนอนแล้วอะ 555

ส่วนเรื่องถ่ายรูปบุคคลเหรอครับ ไม่ค่อยถนัดซะด้วยสิ แต่จะลองดู นัดล่วงหน้าหน่อยนะครับจะได้เตรียมตัวได้ถูก คืนนี้ฝันดีจ้า

โดย: nongmalakor วันที่: 29 สิงหาคม 2554 เวลา:23:03:07 น.

เพิ่งจะถึงบ้านจ้า วันนี้อย่างเหนื่อยเลย เดี๋ยวจะรีบปั่นให้เสร็จคืนนี้นะครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:20:23:40 น.

เย้..เสร็จจนได้ ขอไปนอนก่อนครับ คืนนี้หลับยาวแน่ 555

โดย: nongmalakor วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:21:39:27 น.

มาแล้วจ้า..น้องณี..โฮ..เด็ดอ่ะ..วิวเด็ดจริงๆๆ...สวยๆฟ้าเป็นฟ้าเน๊าะ
ว่าแต่..."ภาพพาโนราม่า" น่ะ ถ่ายไปกี่ชอตล่ะน้องณีทำในโฟโต้ฯ หรือว่าโปรแกรมในกล้องมีล่ะ...อาหารเย็นแอบสูงไปอ่ะเน๊าะทานแค่ 2 คนเองอ่ะ ห้องพักน่าสบายจังแล้วทำไมไม่พักที่เป็นแพ ล่ะคะ บนบกกับในแพ ราคาต่างกันมากป๊ะ..
โฮ...แต่จ๊อก คงไม่ได้ไปหร๊อก...แถวๆๆกาญฯ น่ะ...
น้องณีถ่ายรูปอาหารน่าทางจังเลยเดี๋ยวนี้น่ะ...ขอบอก...เห็นไข่ดาวบนขนมปังแล้วอยากทานมากๆๆเลย..อิอิอิ (^V^)

โดย: คนชุมแสง วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:9:04:20 น.

สวัสดียามสายๆค่ะ คุณพี่ณี

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:10:59:20 น.

สวัสดีจ้า นี..

หอบแฮกมาตอบก่อนเลย ช่วงนี้เจองานเข้าเต็มๆ อย่างเหนือยเลย รีบตอบก่อนเดี๋ยวไม่มีเวลาตอบ

- ร้านที่ท่ายางไม่มีชือครับ เป็นร้านขายอาหารตามสั่งธรรมดา พี่ถ่ายรูปหน้าร้านมาให้ดูอย่างที่เห็นในบล็อกพี่นั้นแหละครับ ถ้าถึงท่ายางให้เลี้ยวซ้ายตรงไฟแดงแล้ววิ่งประมาณกิโลได้มั่ง ร้านจะอยู่ทางขวามือ ร้านนี้อาหารตามาสั่งอร่อยจริงๆ ก๋วยเตี๋ยวก็อร่อย พี่ไปที่ไรถ้าไม่อิ่มจากที่อื่นมาก่อน จะแวะประจำครับ ถ้านีผ่านลองไปชิมได้จ้า น้องมะละกอการันตี 555

- เรื่องที่พัก ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้จองไว้ชั้นสูงอะไร เค้าจัดให้เอง นอนไหนก็ได้พี่ไม่เกี่ยง 555 แต่ได้ชั้น 17 ก็โอเคดีนะ มองเห็นวิวแบบพาโนรามาเลยครับ แจ่มดี

- ส่วนเรื่องตลาดน้ำพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้ตั้งใจไปเลย พอดีขับไปเรื่อยๆ ผ่านเห็นพอดีเลยแวะเข้าไปดูนิดหน่อย แต่อย่างที่บอกไว้ในบล็อกนั้นแหละครับ ของขายยังไม่มีอะไรน่าสนใจ เหมือนตลาดน้ำทั่วไปนั้นแหละ แต่กว้างนะ ถ้านียังไม่เคยลองไปดูก็ได้ครับ ไม่เสียหาย ถือว่าไปช่วยการท่องเที่ยวไทย แต่พี่ว่าเรื่องตลาดน้ำ ที่ไหนก็ไม่มีเสน่ห์เท่าตลาดน้ำอัมพวา พี่ชอบเดินตลาดน้ำอัมพวามากที่สุด อันนี้ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ แล้วแต่ความชอบเนอะ

- เรื่องปรับกล้องอะไรพี่ก็ไม่เป็นหรอก ปรับมันไปมั่วๆอย่างนั้นเองละ ซื้อมาใช้ได้ไม่เท่าคุณภาพกล้องเลย เกือบสามหมื่น ใช้ไปแค่สามพันได้มั่ง 555 ขอบคุณที่ให้กำลังใจจ้า แต่ไม่หลงกลหรอก เพราะรู้ว่าฝีมือการถ่ายภาพได้แค่นี้เอง สู้นีไม่ได้หรอก ถ่ายรูปสวยกว่าพี่เยอะเลย

- เส้นทางเลียบทะเลขับง่าย ไม่หลงหรอก จะมีป้ายบอกตลอดทาง ให้ไปตามป้ายพระราม 2 กรุงเทพ ถ้ามีให้เข้าเพชรบุรี ไม่ต้องเลย ไปตามป้ายพระราม 2 เดี๋ยวก็ถืงเองครับ ถ้ามีโอกาสลองใช้เส้นทางนี้สิ จะเพลินดี พี่ไปไหนถ้ามีเวลาจะไม่ชอบขับไปทางหลัก มันจะเจอแต่ถนนกับรถ น่าเบื่อ เส้นไหนมันแปลกๆ ลองมันไปหมดละ ไปกับแฟนนะพอไปได้ แต่ถ้าไปกลับครอบครัว หมดสิทธิ์ เพราะแม่พี่เค้าชอบให้ไปทางตรงๆ อิอิ

- ที่นาเกลือวันนั้นฟ้าสวยจริงๆ เห็นแล้วอดไม่ได้ อีกอย่างรถไม่ค่อยมีเลยแวะจอดถ่ายรูปไปเรื่อยๆ จริงๆยังมีโครงการของในหลวงอีกหลายที่เหมือนกัน พี่แวะมาหมดแล้ว ไปครั้งนี้เลยไม่ได้แวะ อีกอย่างหิวด้วย เลยกะขับไปกินที่บางตะบูนนะครับ ส่วนเส้นทางจากนครปฐม นี ขับเลยนครปฐมมาได้หน่อยจะมีแยกไฟแดง มีป้ายบอกให้เข้า อ.นครชัยศรี เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลยครับ ขับไปเรื่อยๆ ก็จะออกศาลายาเองครับ ไม่หลงเหมือนกัน ถ้าหลงก็ถามคนแถวนั้นแหละ เมื่อก่อนพี่หลงประจำ ใช้ถามอย่างเดียวเหมือนกัน 555

จบแล้วเหมือนกัน ไปทำงานต่อเน้อ เดี๋ยวว่างแล้วจะเข้ามาคุยต่อนะครับ

ป.ล.ทักทายคุณจ๊อกหน่อย เห็นบอกว่าจะไปถ่ายนางแบบกันเหรอครับ แล้วหานางแบบได้ยัง ผมไม่เก่งเรื่องถ่ายคนซะด้วยสิ ไปไหนไม่เคยถ่ายรูปแฟนผมเลย มีแต่วิวกับป้าย และอาหาร 555

โดย: nongmalakor วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:16:24:34 น.

ขอให้มีความสุขนะคะemo

โดย: iamorange วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:8:03:24 น.

สวัสดีค่ะน้องณี
คิดถึงเช่นกันค่ะ
ม๊าย้ายมาประจวบเรียบร้อยแล้วค่ะ
แต่ยังไม่ติดเน็ทค่ะ ช่วงนี้วุ่นวายกับการซ่อมบ้าน
เพราะไม่ได้อยู่ซะนาน

โดย: ชีวิตมีลีลา วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:14:51:20 น.

สวัสดียามบ่ายๆวันสุขค่ะ คุณพี่ณี

ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:13:30:21 น.

เอาผัดไทยมาฝาก

ขอให้มีความสุขนะคะemo

โดย: iamorange วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:7:43:58 น.

สวัสดียามบ่ายๆค่ะ คุณพี่ณี

เอาส้มตำปูม้า มาฝากค่ะ

ขอให้มีความสุขนะคะemo

โดย: iamorange วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:14:04:01 น.

สวัสดียามเช้าวันหยุดค่ะ คุณพี่ณี

ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะคะemo

โดย: iamorange วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:6:21:10 น.

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:6:34:19 น.

สวัสดีค่ะน้องณี

โดย: ชีวิตมีลีลา วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:9:53:58 น.

สวัสดีจ้านี..

ขอโทษด้วยที่ตอบช้า ช่วงนี้เหนื่อยสุดๆเลย วันเสาร์-อาทิตย์ ก็อย่างที่เห็นแหละครับ กินกับนอนอย่างเดียว ไม่อยากไปไหนเลย อยากพักผ่อน นอนนิ่งๆ นี่ก็แว๊บมาคุยด้วย ช่วงนี้งานยุ่งนะ ปิดงบประมาณ แล้วทำงบประมาณใหม่ด้วย คงยุ่งไปอีกซักพักเดี๋ยวก็ว่างแล้วจะเข้ามาประจำบล็อกเหมือนเดิมจ้า 555

ป.ล.ก๋วยเตี๋ยวตกลงไม่ได้กินนะ หิวจัดเลยไปกินข้าวต้มเลือดหมูร้านนายอ้าแทนนะครับ รีบมารีบไปจ้า ฟิ้วววว ไว้ค่อยคุยกันครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:15:59:58 น.

สวัสดียามดึกอีกรอบจ้า..

วันนี้เพิ่งจะมาถึงบ้าน เพิ่งจะมาเก็บตกที่พักกาญจน์ ดูแล้วน่าสนใจเหมือนกัน ไว้ไปกาญจน์จะมาดูข้อมูลอีกทีจ้า คืนนี้ขอไปนอนก่อนนะครับ พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ 555 คืนนี้ฝันดีจ้า

โดย: nongmalakor วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:21:54:09 น.

เอา เย็นตาโฟ มาฝากค่ะ

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 6 กันยายน 2554 เวลา:8:03:46 น.

สวัสดียามใกล้เช้าค่ะ คุณพี่ณี

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน

ขอให้มีความสุขนะคะemo

โดย: iamorange วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:4:42:07 น.

สวัสดียามเช้าวันสุขค่ะ คุณพี่ณี

เอา บาร์ บี คิว มาฝากค่ะ

emoemo

โดย: iamorange วันที่: 9 กันยายน 2554 เวลา:6:55:37 น.

สวัสดียามสายๆ วันทำงานค่ะ คุณพี่ณี

เอา อาหาร ญี่ปุ่น มาฝากค่ะ

ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:9:15:19 น.

จำได้ครับ วันก่อนก็คลิกเข้ามาชมแล้วบล๊อคนี้ แต่สงสัยลืมเม้นท์ อิๆ

ขอบคุณครับ หายไปสองปีกะอีกหนึ่งเดือนก็ยังจำได้

โดย: ลุงแมว วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:16:27:34 น.

สวัสดียาม สายๆ ค่ะ คุณพี่ณี

เอาภาพห้องพัก เดอะ ซินเนอร์รี่ รีสอร์ท สวยๆมาฝากค่ะ

ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 14 กันยายน 2554 เวลา:10:00:24 น.

เอา หมูกรอบ มาฝาก ยามดึก

emoคืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะemo

โดย: iamorange วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:0:40:50 น.

เอาไอครีม มาฝากยามดึก

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:22:58:05 น.

ขอบคุณที่แวะไป อวยพรวันเกิดค่ะ

เอาเค้ก มาฝากค่ะ

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 22 กันยายน 2554 เวลา:3:51:23 น.

กาญจนบุรี เป็นอะไรที่อยากพาลูกๆไปเเที่ยวมากครับ

โดย: REX-REX วันที่: 22 กันยายน 2554 เวลา:6:01:38 น.

เอา สเต็กมาฝากค่ะ

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 23 กันยายน 2554 เวลา:6:56:46 น.

ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 24 กันยายน 2554 เวลา:6:43:33 น.

สวัสดีจ้านี...

เพิ่งตื่นนอนอ่ะ ช่วงนี้ขี้เกียจยังไงไม่รู้ ไม่อยากทำอะไรเลย อยากนอนพักผ่อนอย่างเดียว 555

เลนส์ตัวใหม่เป็นไงบ้างครับ ได้ลองยัง ถ่ายมาอวดบ้างสิ อยากได้เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ช่วงนี้ไม่ค่อยได้จับกล้องเลย เก็บไว้ในตู้ให้ฝุ่นจับเล่น ไว้หมดหน้าฝนแล้วค่อยออกไปถ่ายรูปดีกว่าเนอะ

วันหยุดนีไปเที่ยวไหนเปล่าครับ ส่วนพี่อยู่บ้าน คงไม่ไปไหนอ่ะ นอนเล่นอยู่บ้านดีกว่า อิอิ

ป.ล.เค้กอร่อยจริงๆจ้า ไว้ค่อยคุยกันใหม่นะครับ ขอไปกินข้าวก่อน กินเสร็จค่อยนอนต่อ

โดย: nongmalakor วันที่: 24 กันยายน 2554 เวลา:13:25:17 น.

สวัสดียามค่ำคืนวันหยุดค่ะ

เอา กุ้งย่าง มาฝากค่ะ

คืนนี้นอนหลับฝันดีนนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:1:46:42 น.

paerid
นนทบุรี Thailand

Paerid Bloggang

29 สิงหาคม 2554

[Add paerid's blog to your web]