Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Ost. รักแห่งสยาม Lyric

ยังหาซื้อ CD ไม่ได้เลย ไปแมงป่องที่ซีพีทาวเวอร์ก็หมด

วันนี้ทนไม่ได้ เลยฟังแล้วคีย์ตามซะเลย (จะได้ร้องได้ซะที หุๆๆ)

อาจจะมีผิดบ้างนะคะ เพราะฟังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ อยางเพลงTicket ฟังไม่ทันง่ะ พี่มะเดี่ยวร้องไวมาก.. แถมร้องหลบในอีก เลยไม่รู้ว่าพูดอะไรออกมา




เพลงคืนอันเป็นนิรันดร์

เหมือนว่าเราจะมอง ไม่เห็นหนทางใด
ตกอยู่ในความมืดบอด ตกอยู่ในห้วงใจที่อ่อนไหว
เหมือนจะเป็นกลางคืนอันยาวนาน เมื่อฟ้าไม่มีแสงใด
มองไปรอบกาย หัวใจก็พลันหวาดกลัว

ว่าเหตุใดคืนที่ยาวนาน ไม่ผ่านไปเสียที
จากนี้จะมีหนทางอื่นอีกไหม
แต่ยังไรก็ตาม ยังมีตะวันที่ฉายในวันต่อไป
แต่ไม่รู้ต้องรอเมื่อไหร่ หรือใจเราคงจะอยู่กับคืนอันเป็นนิรันดร์

ว่าเหตุใดคืนที่ยาวนานไม่ผ่านไปเสียที
จากนี้จะมีหนทางอื่นอีกไหม..
แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีตะวันที่ฉายในวันต่อไป
เมื่อเรามีเช้าวันใหม่ หวังใจว่าจะมีหนทาง
เมื่อทุกข์ในวันเมื่อวาานคืนกลับมาหาใจอันอ่อนแอ

เหตุที่ใจแพ้ เพราะเราต่างหากที่แพ้ใจ
ความทุกข์จึงเป็นกลางคืนอันยาวนาน แต่แล้วมันจะผ่านไป
ตราบใดเวลายังหมุนผ่าน ความทุกข์จะผ่าน
เพราะไม่มีคืนใดเป็นนิรันดร์

วันคืนต้องผ่านนั่นคือเวลาอันเป็นนิรันดร์....




เพลงกันและกัน Live (พิช)

ถ้าบอกว่าเพลงนี้ แต่ให้เธอ เธอจะเชื่อไหม
มันอาจไม่เพราะไม่ซึ้งไม่สวยงาม เหมือนเพลงทั่วไป
อยากให้รู้ ว่าเพลงรัก ถ้าไม่รักก็เขียนไม่ได้
แต่กับเธอคนดี รู้ไหม ฉันเขียนอย่างง่าย...ดาย

เธอคงเคยได้ยินเพลงรักมานับร้อยพัน
มันอาจจะโดนใจ แต่ก็มีความหมายเหมือนๆ กัน
แต่กับเธอ ฟังเพลงนี้ เพลงที่เขียนเพื่อเธอเท่านั้น
เพื่อเธอจะได้เข้าใจความหมายและใจจะได้มีกันและกัน
ให้มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
อยู่ด้วยกันตราบนาน..นาน

ดั่งในใจความบอกในกวี ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง
คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจฉันมีปลายทาง...

มีความจริงอยู่ในความรักตั้งมากมาย
และที่ผ่านมาชั้นใช้เวลาเพื่อหาความหมาย
แต่ไม่นาน ก็เพิ่งรู้ เมื่อทุกครั้งที่มีเธอใกล้
ว่าถ้าชีวิตคือทำนอง เธอก็เป็นดั่งคำร้อง ที่เพราะและซึ้งจับใจ

มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง ที่จะมีเสียงเธอกับฉัน
อยู่ด้วยกันตราบนาน..นาน

ดั่งในใจความบอกในกวี ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง
คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ ฉันมีปลายทาง....

.....ให้มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
อยู่ด้วยกันตราบนาน...นาน
ดั่งในใจความบอกในกวี ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง
คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ ฉันมีปลายทาง...

มีทางเดินให้เราเดินเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน
มีทางเดินให้เราเดินร่วมเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน....




เพลงรู้สึกบ้างไหม Original (พิช)

อาจจะดูเนิ่นนาน ก็อาจจะผ่านมาแสนไกล ที่เราต่างคนต่างเดินต่างไปในวันนั้น
อาจมีใครหลายคน อาจมีคนเป็นร้อยพัน ที่เข้ามาทำให้คืนและวันฉันหมุนไป

รึเพราะว่าเขาไม่ใช่เธอ และเหมือนว่าฉันนั้นยังไม่เจอกับสิ่งที่ตัวเองทำหล่นหาย
รึเพราะวันนั้นเอง ที่ชั้นทำเรื่องเราพลาดไป ไม่อาจจะทำให้เรากลับไปเป็นอย่างวันนั้น

รู้สึกอย่างฉันบ้างไหมว่าวันที่ไม่มีเธออยู่
วันที่เธอไม่อยู่ ชีวิตก็ดูไม่มีความหมาย
รู้สึกอย่างฉันบ้างไหม ว่าวันที่เรามีกันข้างกาย ที่เรามีกันข้างกาย
ไม่มีวันไหนที่ไม่สุขใจเลยสักวัน

อาจจะดูไม่ทัน มันอาจจะสายไป เมื่อทางที่เราต่างคนต่างไปมันใกล้แล้ว
แต่จะยังเฝ้าคอย ถึงแม้จะดูไม่มีวี่แวว แต่จะรอเธอ เสมอและจะไม่รักใคร
นั่นเพราะว่าเขาไม่ใช่เธอ หรือเหมือนว่าฉันนั้นเพิ่งเจอกับสิ่งที่รอเมื่อวันที่สาย
ก็ในวันนั้นเองที่ฉันทำเรื่องเราพลาดไป ไม่อาจทำให้เราคืนไปเป็นอย่างวันนั้น

รู้สึกอย่างฉันบ้างไหม ว่าวันที่ไม่มีเธออยู่ วันที่เธอไม่อยู่
ชีวิตก็ดูไม่มีความหมาย
รู้สึกอย่างฉันบ้างไหม ว่าวันที่เรามีกันข้างกาย ที่เรามีกันข้างกาย
ไม่มีวันไหนที่ไม่สุขใจเลยซักวัน...

หากว่าเรา รู้สึกเหมือนกัน อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนดั่งวันเก่า จะได้ไหม
อยากจะขอสักครั้ง ขอแค่สักครั้ง ขอโอกาสสุดท้าย ให้เรากลับมา ให้เราได้กลับมา

รัก.......

รู้สึกอย่างฉันบ้างไหม ว่าวันที่ไม่มีเธออยู่ วันที่เธอไม่อยู่
ชีวิตก็ดูไม่มีความหมาย
รู้สึกอย่างฉันบ้างไหม ที่เรามีกันข้างกาย ที่เรามีกันข้างกาย
ไม่มีวันไหนที่ไม่สุขใจเลยซักวัน.....




เพลงTicket (พี่มะเดี่ยว)

เคยได้ยินใช่ไหมว่าที่นึงถ้าไปถึงเราจะมีทุกอย่าง
ความสุขความฝันอะไรที่เฝ้ารอ จะรอเราอยู่ที่ปลายทาง
และต้อง ใช้เพียงตั๋วเดินทางแค่ใบเดียว และมันก็ไปกลับได้ตั้งหลายครั้ง
แต่ไม่เคยจะมีผู้ใดที่เคยไป จะกลับมาเล่าอะไรให้ฉันฟัง

ก็เลยสงสัยว่าจริงหรือไม่จริง อยากไปเจอกับตัวซักครั้งนึง
จะต้องเดินทางไกลด้วยเท้าฉันก็ยอม หากมันจะมีอะไรเมื่อไปถึง
ต่อให้ตั๋วเดินทางจะแพงสักเท่าไร ต้องจ่ายด้วยอะไรจะไปหามา และฉันจึงจ่ายหมด

เท่าชีวิตที่ฉันมี เพื่อให้ใครบางคนมาส่งคืนและบอกว่า

* ตั๋วใบนี้ไม่ได้มีสำหรับฉัน แม้เค้าจะขายให้ทุกคนไม่เท่ากัน เพียงแต่รถขบวนนี้ไม่มีที่

ให้กับฉัน จึงไม่มีสิทธิ์ที่จะเดินทาง
(ซ้ำ *)

อย่างที่เคยบอกไปฉันทุ่มเท และออกเดินไปเดินทางที่เค้าไป จะเหนื่อยจะร้อนจะหนาว

ฉันไม่กลัว กับใจทระนงจะทนไหว
และในไม่ช้าไม่นานก็มองเจอว่ามีปลายทางอยู่ไม่ไกล ก็เลยตะเกียกตะกาย เพื่อไปเจอ

สุดท้ายปลายทางที่หายไป มันคงไม่มีจริงแท้ และแน่นอน ปลายทางให้กับคนอย่างฉัน

ว่าแต่ตั๋วเดินทางที่ใครๆ ก็มี คงไม่ได้มีให้กับคนอย่างฉันเหมือนกัน จึงหวนคืนไปยังทาง

ที่เดินมาก็มีใครมองอยู่ตรงนั้น พอเดินกลับไป ก็เจอคนเดิม จึงบอกกับฉัน ย้ำๆ ซ้ำๆ ว่า

(ซ้ำ *)




เพลงเพียงเธอ (พิช)

อยากจะขอบคุณที่รู้ใจ เข้าใจสิ่งดีๆ ที่ให้มา
อยากจะขอบคุณที่สัญญา ว่าใจไม่มีวันห่างเหิน
กับคนหนึ่งคนที่ไร้วัน เวลา หมดกำลังจะก้าวเดิน
จากคนที่เคยเจ็บเหลือเกินที่ใจ กลับกลายเป็นเบิกบาน

* ผ่านคืนวันโหดร้ายนานชั่วกาลป์
กลับมีคนห่วงใยกันสุขใจทุกวันมีเธออยู่ข้างกาย
เริ่มรู้จักความหวาน กับรักลึกซึ้งหมดใจ
เริ่มรู้จักความหมายของคืนวัน

แค่คนหนึ่งคนกับหัวใจให้เธอ หมดไปเลยที่ฉันมี
จะเป็นจะตายจะร้ายดี ไม่แคร์ ไม่เคยจะหวั่นไหว
จะมีแต่เธอที่แสนดี ร่วมทางตราบจนวันที่สิ้นใจ
ไม่ว่าจะนานสักเท่าไร จะไกลห่างเธอไปสักวัน (ซ้ำ *)

ให้เธอได้ยิน เสียงจากใจฉัน
ที่จะคอยบอกทุกคืนวัน ว่ารักเธอ....
(ซ้ำ *)

เสียงใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอฟังอยู่ คือเสียงดังจากใจ ร้องเพลงที่ใครไม่อาจฟัง
เสียงใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอฟังอยู่ คือเสียงดังจากใจ ร้องเพลงที่ฟังเข้าใจเพียงเรา......




ขอบคุณคุณวุธ ช่วยเติมคำในช่องว่างที่หายไปค่ะ

"ขอบคุณนะ"
รัก(แห่งสยาม)มาก




Create Date : 28 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2550 10:00:21 น. 6 comments
Counter : 650 Pageviews.

 
ขอบคุงมากที่อุตส่านั่งเเกะ


เเต่เราก้อเพิ่งซื้อซีดีมาหล่ะ


ฟังปรามานเเปดรอบเเระ ฮาาๆๆ


ค่อนข้างเพราะมากเลยยทีเดียววว


โดย: gazz IP: 168.120.27.170 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:00:22 น.  

 
ผมแก้ให้ไหมเพลงตั๋วน่ะ ผิดนิดเดียวเอง
เคยได้ยินใช่ไหมว่าที่นึงถ้าไปถึงเราจะมีทุกอย่าง

......และต้อง ใช้เพียงตั๋วเดินทางแค่ใบเดียว และมันก็ไปกลับได้ตั้งหลายครั้ง

แค่นี้เองคับ


โดย: วุธ IP: 125.24.240.27 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:52:16 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณวุธ

ไม่งั้นเราคงดำน้ำบุ๋มๆ แน่ๆ

ขอบคุณค๊าบบบบ


โดย: Kimi ni IP: 58.8.190.248 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:56:41 น.  

 
ขอบคุณค้า....
ชอบเพลงมากๆ เรย ฟามหมายก็ดีอ่า ชอบๆ
ขอบคุณนะคะ อยากบอกว่า ถ้าฟังเพลง Ticket ของพี่มะเดี่ยวแบบไม่มีเนื้อคงงหลายอยู่ อิอิอิ


โดย: POMPOM IP: 203.113.39.9 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:07:49 น.  

 
ชอบ รัก แห่ง สยาม มาก มาย


โดย: อัน IP: 203.113.34.7 วันที่: 9 ธันวาคม 2550 เวลา:13:27:51 น.  

 
ชอบมาก เกย์นี่


โดย: มิ้นท์นะ IP: 124.120.45.6 วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:22:44:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kimi ni Aitai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Color Codes ป้ามด
table 9
I'm Awakening IN the NEW WORLD
Friends' blogs
[Add Kimi ni Aitai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.