Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร) ฟลุค-พชร


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic



ศิลปิน : ฟลุ๊ค THE STAR 5
เพลง : ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร)

เนื้อเพลง ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร)
ฟลุ๊ค THE STAR 5 - ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร)
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียงฯ จักรกฤษณ์ มัฆนาโส


ทั้งที่ฉันจริงใจ และเธอก็จริงจัง
แต่เรานั้นไม่อาจ.. พูดให้ใครฟัง.. ได้เพียงเงียบไว้
มันเป็นเรื่องดีๆ ที่มีเราเท่านั้นเข้าใจ
ทำได้แค่มองตา.. ไม่กล้าให้ใคร.. รับรู้เรื่องเราสองคน

อยากเปิดเผยใจตัวเองเท่าไร ต้องกลั้นใจ ทำเฉยๆ เท่านั้น
บ่อยครั้งก็ถามตัวเอง.. แต่แล้วก็ไม่พบคำตอบ.. เหมือนกัน...

ทำไมต้องเก็บซ่อนใจไว้อย่างนี้ ที่เราทำไม่ดียังไง
ต่างก็รู้ว่าเราห่วงใย และคิดถึงกันมากแค่ไหน แต่ต้องซ่อนไว้ทุกวัน
เราทำสิ่งไหน ที่ผิด ถึงต้องปิดไว้ลึกๆ แค่นั้น
จะมีไหมซักวัน ได้เผยมันไป.. ทุกความรู้สึกดีๆ

หวังซักเสี้ยวนาที จะมีคนเห็นด้วยกับเรา
ไม่คอยว่าอะไร.. ถ้ารู้ว่าเรา.. มีใจให้กันมากมาย

อยากเปิดเผยใจตัวเองเท่าไร ต้องกลั้นใจ ทำเฉยๆ เท่านั้น
บ่อยครั้งก็ถามตัวเอง.. แต่แล้วก็ไม่พบคำตอบ.. เหมือนกัน...

ทำไมต้องเก็บซ่อนใจไว้อย่างนี้ ที่เราทำไม่ดียังไง
ต่างก็รู้ว่าเราห่วงใย และคิดถึงกันมากแค่ไหน แต่ต้องซ่อนไว้ทุกวัน
เราทำสิ่งไหน ที่ผิด ถึงต้องปิดไว้ลึกๆ แค่นั้น
จะมีไหมซักวัน ได้เผยมันไป.. ทุกความรู้สึกดีๆ

ใจเราตรงกันแท้ๆ แต่กลับต้องทนเหนื่อยล้า
ช่างน่าเจ็บปวดจริงๆ ho..

ทำไมต้องเก็บซ่อนใจไว้อย่างนี้ ที่เราทำไม่ดียังไง
ต่างก็รู้ว่าเราห่วงใย และคิดถึงกันมากแค่ไหน แต่ต้องซ่อนไว้ทุกวัน
เราทำสิ่งไหน ที่ผิด ถึงต้องปิดไว้ลึกๆ แค่นั้น
จะมีไหมซักวัน ได้เผยมันไป.. ทุกความรู้สึกดีๆ

///////////////////////






 

Create Date : 15 ธันวาคม 2552
1 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2552 22:48:13 น.
Counter : 4895 Pageviews.

 

ช่วงนี้ติดละครพรุ่งนี้ก็รักเธอ งามแงม

อินกับเพลงได้อีกอ่ะ

น้องฟลุคร้องเพราะจัง เข้ากับเรื่องระหว่างพีก้อง เลยอ่ะ

 

โดย: Kimi ni Aitai 15 ธันวาคม 2552 22:50:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Kimi ni Aitai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Color Codes ป้ามด
table 9
I'm Awakening IN the NEW WORLD
Friends' blogs
[Add Kimi ni Aitai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.