Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

ประสพการณ์เกี่ยวกับความรักในต่างแดน

ตอนนี้ผมมาเรียนต่อที่เยอรมัน และหลังจากที่โดนผู้หญิงไทยที่อยู่เมืองไทยมาบอกเลิกเมื่อ 2-3 เดือนก่อน(แบบผมไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าจะโดน) หลังจากนั้น ผมก็เลยไปเอาเรื่องโดนทิ้งไปปรึกษากะเพื่อนสาว(คนเยอรมัน) มันก็บอกว่าอกหักจะเป็นไรหาใหม่เด่ะ ....... นี่รู้ป่าวว่าเพื่อนเรามันก็เคยมาบอกว่าชอบเธออยู่นะ แต่ว่าเขาขี้อายนะ....... ผมก็นึกว่ามานหยอกๆ เล่น ก็เลยรับไปว่า เอาสิๆ ถ้าทำได้จะพาไปเลี้ยงเลย แหะๆ.........
หลังจากนั้น 4 วัน เพื่อนผมมันก็โทรมาบอกว่า ให้มาเป็นเพื่อนซื้อของที จะรออยู่ที่ Kaufhof (เป็นคล้ายๆ ห้างสรรพสินค้าของเยอรมัน )
ปรากฎว่าพอมาถึงเพื่อนผมไม่ได้มาเดี่ยวครับ มีเพื่อนมาด้วย(ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรมาก/ี ต่อไปนี้ผมจะเรียกชื่อล่ะกัน ถึงแม้ว่าไม่ใช่ชื่อจริงๆก็ตาม เพราะกลัวคนอ่าน งง เพื่อนผม ผมจะเรียกว่า Natalia นะครับ ส่วนเพื่อนของเพื่อน ก็คือคนที่ผมกำลังคบกันอยู่ตอนนี้ ผมจะเรียกว่า อิรินา ก็แล้วกัน) สำหรับอิรินานั้นผมรู้จักเธอมาก่อนแล้ว เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทของ Natalia เรียกว่าถ้าเจอNataliaที่ใหน ก็จะเจอ อิรินาที่นั่นแน่นอน เพราะเหตุนี้ผมกับอิรินาเลยค่อนค้างจะสนิทกันในระดับนึง
ผมก็เลยถาม Nataliaไปว่า อ้าว...มากะอิรินาเหรอ ไม่เห็นบอกเราเลย ...ไม่งั้นจะแต่งตัวให้หล่อกว่านี้.... (ผมตั้งใจจะล้อเล่นน่ะครับ) Natalia ก็ตอบมาว่า เอาเหอะๆ พอดีมีของอยากจะให้ช่วยเลือกหน่อย.......พอเข้าไปสักหน่อยเดินเลือกของได้ ชั่วโมงนึง .....ช่วงนั้นล่ะครับผมไปปล่อยไก่โชว์สาวเลย ...คือว่าตอนเดินในห้างอากาศมันค่อนข้างจะอุ่นมากๆ อิรินาเธอเลยถอดเสื้อกันหนาว ออก ผมก็ถามไปเลยด้วยความมั่นใจในภาษาเยอรมันที่เรียนมา เต็มที่

ผม ------ Irina, Bist du heiss ? (อิรินาเธอร้อนเหรอ ?)

อิรินา+Natalia ---- อึ้งไปพักนึง แล้วก็หัวเราะกันจนน้ำตาไหลเลย

ตอนนั้นผมก็งง เพราะพอผมพูดแล้วปรากฎนอกจาก 2 คนนี้จะหัวเราะแล้ว ข้างๆผม เป็นสามี ภรรยา คนเยอรมัน ยังมองผมแล้วอมยิ้มให้ ....... เอาสิครับ งง ........ด้วยความสงสัยเหลือกำลัง เลยถาม Natalia ไปว่าผมพูดอะไรผิดเหรอ........ปรากฎว่าได้รับคำตอบที่......เฮ้อ พูดแล้วอาย......เพราะคำที่ผมถามเขาว่า Bist du heiss ? นั้นในภาษาเยอรมันแปลว่า เธอพร้อมจะมีอะไรกับฉันหรือยัง .............โอ้............อึ้งครับ.....ยอมรับว่าตอนนั้นอายเขาสุดๆ..... ....(มุดดินหนีได้นี่ผมทำไปแล้วววว)
หลังจากนั้นก็ไปหาอะไรทานกันในห้าง อยู่ๆ Natalia ก็บอกว่า ต้องไปธุระที่อื่น ไงเดินเลือกของกันไป 2 คนเลยนะไม่ต้องรอ ถ้าจะกลับก็กลับไปก่อนได้เลย แถมก่อนไปยังมีการกระซิบข้างหูผมด้วยว่า นี่ไงคนที่บอกว่าจะแนะนำให้ ดูแลเขาให้ดีๆด้วยนะ..............โหหหห เอางี้เลยนะเจ้ ..........เกร็งสิครับท่านผู้ชม.....ยอมรับว่าตอนนั้นไม่รู้ตัวเลยว่าตอน คุยกับอิรินานี่คุยอะไรออกไป ..... เพราะว่าเนื่องจากภาษาเยอรมันยังไม่ค่อยแข็งแรงมาก....เลยค่อนข้างจะลำบาก.. ..อายด้วยล่ะ........... แต่หลังจากที่ได้คุยๆกันไปผมก็พอว่า เธอเป็นคนที่คุยสนุกคนนึง(ถึงจะขี้อายไปหน่อยเถอะ)........

หลังจากวันนั้น ผมกับอิรินาก็เจอกันบ่อยขึ้น และได้ออกไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง......คุยโทรศัพท์นี่ ถ้าเป็นวันหยุดนี่ โทรแทบจะทั้งวัน........จะว่าผมจีบเธอก็ได้....เพราะตอนนั้นยอมรับว่าอยากหา คนมาคุยแก้เหงา ปรับทุกข์ด้วย.......

หลังจากไปใหนมาใหนด้วยกัน สัก 2 เดือนผมก็พูดแบบทีเล่นทีจริงกับเธอว่า .......เราขอคบกับเธอได้ป่ะ..ถ้าได้จะซื้อตุ๊กตาให้ตัว(เธอชอบตุ๊กตา ครับ) ปรากฎว่าเธอนิ่งไป.....ผมเลยถามว่าเป็นอะไรเหรอ......เธอตอบว่า ผมชอบเธอใหม เธออยากจะฟังจากปากผมเอง......ผมอึ้งรับประทานครับตอนนั้น ........แต่หลังจากตั้งตัวได้ เลยตอบไปว่าถ้าไม่ชอบแล้วจะชวนไปใหนมาใหนเหรอ......เธอก็นิ่งไปพัก....แล้ว บอกกับผมว่า ถ้าอย่างนั้นให้ผมสัญญากับเธอข้อนึงนะ.......(Kannst du mir etwas versprechen?)
สัญญาว่าเวลาเธอถามอะไร ให้ผมตอบแต่ความจริงเท่านั้น(มารู้ภายหลังว่า เธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้ว แฟนเก่าเธอโกหกเธอประจำ...จนเลิกกัน) ..... ผมก็ตอบว่า ได้....
หลังจากนั้นเราก็เริ่มคบกัน .....แต่ผมว่าออกจะเป็นกึ่งเพื่อนกึ่งแฟนมากกว่านะ

หลัง จากที่รู้จักเธอดีขึ้นผมก็พบว่าเธอเป็นผู้หญิงฝรั่งที่ ค่อนข้างจะเรียบร้อย(ถึงไม่เรียบร้อยขนาดผู้หญิงไทยกะเถอะ) ...... ค่อนข้างจะเป็นคุณหนูนิดๆ .....น่ารักมากๆ(อันนี้ยอมรับ)....คุยเก่ง(เฉพาะกับคนที่สนิทกันแล้วนะครับ) ......แต่ข้อเสียของเธอ(อันนี้ผมมาค้นพบตอนหลังจากคบกันแล้ว) ....คือเธอขี้หึงบรรลัย เลยครับ.....ผมแอบแซวสาว หรือว่า ชมสาวคนอื่นให้เธอฟัง ปรากฎว่างอนเลยครับ..... โทรตามประจำถ้าไม่ ยอมโทรมาหา......... แถมเอาแต่ใจตัวเองมากๆ เวลาถ้าผมขัดใจเธอ(ซึ่งผมชอบแกล้งเธอบ่อยๆ ด้วย ตอนโมโห น่ารักดี)


ผมอยากจะบอกกับเธอเป็นภาษาเยอรมันจริงๆว่า "รักนะ....เด็กโง่"......................


อันนี้ภาพที่ผมถ่ายจากหน้าต่างที่บ้านครับ




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2549
14 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2549 23:40:10 น.
Counter : 3081 Pageviews.

 

อ่านแล้วแอบอิจฉาจัง ความรักในต่างแดน ฟังแล้วดูอบอุ่นดีนะคะ ไม่เคยอ่านบล๊อคใครทุกตัวอักษรขนาดนี้เลยนะเนี่ย อิจฉาๆ อ่านแล้วรู้สึกดีจัง

เรื่องเปิ่นที่ว่าพูดผิด....น่ารักดีน๊ะ

ว่าแต่เรียนเยอรมันมาจากไหนค๊ะ คุยทั้งวันนี่เป็นเยอรมันหรอ..เก่งจัง

 

โดย: วัล (onebeauty ) 1 กุมภาพันธ์ 2549 12:36:52 น.  

 

อ่านแล้วเพลินดีจังค่ะ

 

โดย: CYNDY 1 กุมภาพันธ์ 2549 12:54:49 น.  

 



อ่านแล้ว คู่ของคุณดูน่ารักดีน้อ อย่าลืมดูแลเค้าดี-ดีล่ะ

 

โดย: พิมพ์ ( ผู้เข้าชม ) IP: 125.24.9.208 1 กุมภาพันธ์ 2549 14:03:52 น.  

 


คุณคงน่ารักด้วยละม้างงงงงงงงงง

อิรินา ถึงถึงขนาดนั้นน่ะ

ขอให้มีความสุขนะคะ..
อิจฉา

 

โดย: ม็อคค่าเย็น (ม็อคค่าเย็น ) 1 กุมภาพันธ์ 2549 15:54:16 น.  

 


อ่านแล้ว เรารู้สึกยิ้มไม่หุบเลย ไม่รู้เพราะอาราย

น่ารักจัง ประโยคสุดท้าย ฮิ.ฮิ.....

 

โดย: N_N IP: 202.12.74.7 1 กุมภาพันธ์ 2549 17:07:23 น.  

 

# ตอบคุณ วัล ครับ


ผมมาเรียนต่อโทที่เยอรมันครับ พอดีมาเรียนในคอร์สภาษาเยอรมัน จึงต้องเตรียมตัวเรื่องภาษา ปีกว่าๆ เลยทำให้ภาษาเยอรมันค่อนข้างจะพอถูไถไปได้ แหะๆๆ

กับแฟนผมถ้าผมไม่รู้จริงๆว่าจะพูดยังไงผมก็จะพูดเป็นภาษาอังกฤษกับเธอครับ ....... (แต่มีบางต้องเปิด ดิก เหมือนกัน)......

 

โดย: F-22C IP: 172.182.112.151 1 กุมภาพันธ์ 2549 20:26:04 น.  

 

...
Yr story is so narak mak mak luey ja

 

โดย: PddY IP: 141.155.116.122 15 กุมภาพันธ์ 2549 22:51:13 น.  

 

อ่านแล้วอยากกลับเป็นวัยหนุ่มสาวอีกจังเลย ((แต่ไม่รู้จะย้อนกลับไปหาพระแสงอะไรให้ช้ำใจทำไม ก็ตั้งแต่เด็กจนแก่ไม่มีใครเคยมาจีบ หุหุหุ))) วุ้ย อิจฉาวัยหวาน

 

โดย: อ้วนตัวกลม IP: 82.50.91.221 20 กุมภาพันธ์ 2549 7:19:44 น.  

 

รักกันนานๆ นะค่ะ เราม่ายเจอคนดีๆ เข้ามาในชีวิตบ่อยๆ น่ารักมั๊กๆ ค่ะ...เป็นกำลัวใจให้นะคะพี่นู๋อ้อออออออออออออ...รักนะ...แต่ไม่แสดงออก เอิ๊กซ์ๆ

 

โดย: P'Nu_Aor IP: 58.10.91.82 26 กุมภาพันธ์ 2549 2:48:09 น.  

 

เรียน อารายที่ German ครับสนใจไปเรียนเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่า U ไหนมีอารายเด่น แล้วระบบการเข้าสมัครเรียนเหมือนเมืองไทยป่าว

แล้วชีวิตที่โน่นเป็นอย่างไรครับ เครียด น่าอยู่มัยครับ

อยากไป แต่ไม่มั่นใจในความเป็นอยู่เลย
Ar-ti

 

โดย: Ar-ti IP: 202.149.25.236 12 มิถุนายน 2552 23:17:01 น.  

 

สนุกมากๆเลยคะ มีอีกไหมค่ะ จะรออ่านนะค่ะ เป็นครูสอนภาษาเยอรมันอยู่แถวๆ ชลบุรี เรียนจบมากจากเยอรมันเหมือนกันคะ

 

โดย: น้องฟ้า IP: 125.27.37.62 17 กันยายน 2552 14:51:16 น.  

 

สนุกมากค่ะ กำลังจะไปเยอรมัน พูดยังไม่ค่อยเก่งค่ะ ต้องฝึกอย่างไรบ้างคะ

 

โดย: Nok IP: 118.175.136.98 24 มิถุนายน 2553 11:57:35 น.  

 

อยากกลับไปจีบกับแฟนใหม่จังอ่านแล้วจินตนาการตามได้เลย ถ้าใครที่อ่ยากเรียนภาษาเยอรมัน ก็ไปเรียนที่ Goethe ก้ได้นะ ที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก็ได้ จากแฟนคนเยอรมันคนหนึ่ง่ค่ะ

 

โดย: jjjjjjjjjjjj IP: 110.164.243.82 7 กรกฎาคม 2553 11:12:51 น.  

 

น่ารักมากๆเลยค่ะ (แต่ก็แอบเขิลแทน เรื่อง Bist du heiss? ทั้งฮา ทั้งเขิลแทนเลยค่ะ) หวานเรียนภาษาจบชั้น B1 แล้ว ตอนนี้อยากเรียนต่อสายอาชีพ เรียนเบเกอรี่เยอรมันอะคะ หวานเรียนจบปอตรีจากไทยแล้ว แต่ไม่อยากต่อโทที่นี่ เพราะไม่รู้จะเรียนไปทำไม โดยแท้จริงแล้วหวานชอบทำขนมมากๆ ถ้าเรียนต่อโท ก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ว่าจะเรียนเพื่ออะไร

แต่เรื่องของเจ้าของบล๊อก น่ารักมากๆคะ มาเขียนเล่าบ่อยๆนะคะ หวานรออ่านอยู่ค่ะ

 

โดย: หวาน (WahnDodi ) 3 กุมภาพันธ์ 2555 0:44:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


F-22C
Location :
Rheinland-Pfalz Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยู่เยอรมันก๊าบบบบบบ

ภาษาเยอรมันยากจิงๆ ฮือๆๆๆๆ
Friends' blogs
[Add F-22C's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.