~ ห่างๆ แต่ชิดใกล้...ทางการ แต่สบายใจ ~
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

เบื่อ เซง หงุดหงิด เฮ้อ!!! เป็นไรไปนะเรา

...ฉันกำลังเบื่อ เบื่อไปหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เบื่อสิ่งรอบข้าง เบื่อผู้คน เบื่อแม้กระทั้งตัวเอง บางทีไม่รู้จาทำอะไร ไปไหน หรือหาทางออกไม่ได้ สิ่งที่ฉันทำคือการนอน นอนเงียบๆ นอนอยู่อย่างนั้นล่ะ นอนเป็นวันๆ ไม่ลุกไปทำอะไรแม้แต่กินข้าว(ไม่ใช่จะอดนะคะ แต่อารมณ์เวลานั้นมันไม่หิว ถ้าหิวก้อจะไปหาไรกินก่อนแล้วมานอนต่อ555+) ไม่อยากพูด หรือจะอยากไปไหนๆเลย นี่เข้าขั้นวิกฤตของชีวิตฉันแล้วนะเนี้ย คนรอบข้างก้อคงจะเบื่อฉันเหมือนกันแหละมั้ง(คิดเอง)ที่ทำตัวได้ไร้สาระสิ้นดีเลย ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้เลยนะ แต่ไม่รู้ทำไมร่างกาย ความคิด จิตใจ ถึงทำให้ต้องออกมาในรูปแบบนี้ อยากไปไหนไกลๆเหมือนกัน (ไปไหนก้อต้องใช้ตังค์ ต้องทำงาน ต้องสอบ) แต่ก้อไปมะได้ ติดอะไรหลายๆอย่าง ดูสิอุปสรรคมันมายมายเหลือเกินเลยอ่ะ บางทีก้อคิดนะ ไปบวชชีพราหมณ์ดีไหม ไม่ได้จะหนีปัญหานะ แต่ไม่รู้จาทำไรไง เลยอยากไปให้ใจสงบๆน่ะ แต่ก้อแค่ได้คิดแระ บางทีก้ออยากกลับบ้าน อยากได้ยินคนที่เรารักปลอบใจ ให้กำลังใจ อยากกอดคนที่เรารัก มันเหมือนๆกับว่าอยากเติมเต็มอะไรสักอย่าง จะว่าเหงาเข้าขั้นวิตกก้อคงจะไม่แปลก แต่ก้อไม่ได้เข้าขั้นที่ว่าอยู่ไม่ได้หรอกนะ อาจจะมีเรื่องเข้ามามากมายมั้งเลยทำให้ระบบความคิด จิตใจ ร่างกายแปรปรวนไปหมดเลยอ่ะ
ชีวิตก้อแบบนี้อ่ะนะ ไงก้อต้องสู้ต่อไป ตัวเราเองนี่นะ เฮ้อ!!! ^^"




 

Create Date : 21 ตุลาคม 2551
6 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2551 1:27:49 น.
Counter : 490 Pageviews.

 

ชิวิตต้งสู้นะคะอย่ายอมแพ้ ชีวิตมีขึ้นมีลง ขอเป็นกำลังใจให้

 

โดย: isarn mature _lady (isarn mature_lady ) 21 ตุลาคม 2551 2:05:43 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะ เดี๋ยวก็หาย

 

โดย: Genéve 21 ตุลาคม 2551 2:40:03 น.  

 

ชีวิต คือ การแก้ปัญหา

ชีวิตจึงสนุกตรงที่ได้แก้ปัญหาแต่ละด่านๆ ที่ผ่านไปได้ เหมือนการเล่นเกมที่ยกระดับขึ้นไปเรื่อยๆ

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 21 ตุลาคม 2551 7:09:50 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะ..เราก็ต้องสู้กันต่อไปค่ะ..สู้ๆ ค่ะ

 

โดย: หมูอ๊วนอ้วน 21 ตุลาคม 2551 23:54:31 น.  

 

เราก็กำลังเบื่อและกดดันเหมือนกัน ยังไงก็ผ่านมันไปให้ได้นะคะ มันต้องมีสักวันที่เป็นของเราสิ

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิด ขอให้คุณมีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ

 

โดย: ป่ามป๊าม 22 ตุลาคม 2551 13:36:19 น.  

 

ช่วงชีวิตคนเราก็ต้องมีเรื่องเบื่อๆหน่ายๆเข้ามาทดสอบความอ่อนแอและความเข้มแข็ง เป็นเหมือนกัน เลยต้องแถ่ด ๆออกไปหาเพื่อนหาฝูง ดีกว่าอยู่คนเดียวคิดโน่นคิดนี่แล้วความคิดก็หันกลับมาทำร้ายเราเอง

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 22 ตุลาคม 2551 14:25:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ouanjaa_loveliness
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ความรักที่แท้จริงนั้น เป็นศัตรูกับความเห็นแก่ตัว และเป็นมิตรสนิทของความเสียสละ สิ่งที่ความรักแท้จริงต้องการแสวงหาและเรียกร้องไม่ใช่ตัวตนของคนที่เรารัก หากแต่....เป็นสิ่งอื่นที่เราไม่อาจมองเห็นด้วยตาแต่เรารู้สึกได้ด้วยใจ " ^^"
Friends' blogs
[Add ouanjaa_loveliness's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.