~ ห่างๆ แต่ชิดใกล้...ทางการ แต่สบายใจ ~
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
ถ้าเป็นคุณๆจะคิดยังไง T_T

...วันนี้ได้คุยกะคนบางคน(ที่สำคัญกะเรามากๆ) สิ่งที่เราต้องการจะได้ยินคำตอบมันกลับเป็นสิ่งที่ทำให้เราเสียศูนย์และสูญเสียใจทั้งหมดที่มีไปเลย....เราอยากได้ยินเค้าตอบมาว่า...เค้าหวงเรานะ เค้าไม่อยากให้เรามีใคร มีแต่เค้านะ อะไรประมาณนี้อ่ะ เราก้อถามเค้าว่า...ถ้าเราจะโสด เค้าจะให้เราโสดไหม? เหอๆ ไม่ต้องรอคำตอบเลยใช่ไหม เค้าตอบมาง่ายๆว่าอยากให้โสด งั้นที่ผ่านมานี่เราไม่ได้มีค่ามีความหมายให้เค้ารู้สึกรักและหวงแหนเลยใช่ไหม และก้อได้เจอคำถามย้อนกลับมาว่า ถ้าเราไปเจอคนที่ดีและใช่เราไม่คิดจะเปิดโอกาสให้ตัวเองเหรอ??? คำถามนี้คือ...เค้าอยากให้เราออกไปจากชีวิตเค้าใช่ไหม เหมือนๆจะหวังดีกะเรา อยากให้เราไปเจอสิ่งที่ดีกว่า แต่ถามเราสักคำไหมว่าสิ่งที่มีอยู่น่ะเรามีความสุขดีแล้วหรือเปล่า ดูตัวเองไร้ค่าไงๆไม่รู้นะ เราสมควรเดินออกมาจากเค้าแล้วใช่ไหม เค้าอยากให้เราไปแล้วใช่ไหม ? เสียใจมากๆอ่ะ ไม่รู้สิ ถ้าเราไปได้เราไปนานแล้ว ไม่อยู่จนวันนี้หรอก ทีจะไปมารั้งเราไว้ทำไมล่ะ ไปทั้งๆที่รักนี่ล่ะ จะได้จำวันเวลาที่ปวดใจได้นานๆ มีค่าแค่เหงาเท่านั้นเองเจงๆเลยกรู ...


Create Date : 03 มิถุนายน 2552
Last Update : 3 มิถุนายน 2552 18:26:27 น. 1 comments
Counter : 389 Pageviews.

 
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 3 มิถุนายน 2552 เวลา:23:42:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ouanjaa_loveliness
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ความรักที่แท้จริงนั้น เป็นศัตรูกับความเห็นแก่ตัว และเป็นมิตรสนิทของความเสียสละ สิ่งที่ความรักแท้จริงต้องการแสวงหาและเรียกร้องไม่ใช่ตัวตนของคนที่เรารัก หากแต่....เป็นสิ่งอื่นที่เราไม่อาจมองเห็นด้วยตาแต่เรารู้สึกได้ด้วยใจ " ^^"
Friends' blogs
[Add ouanjaa_loveliness's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.