~ ห่างๆ แต่ชิดใกล้...ทางการ แต่สบายใจ ~
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

ความเหงาที่ไม่เคยจางหาย ...

ความเหงา...คือเพื่อนที่ดีที่สุดเมื่อไม่มีใคร อาจจะมีเพื่อนเพิ่มมาอีกคือน้ำตา หรืออาจจะมีเพื่อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เราไม่ได้ต้องการที่จะหาเพื่อนในลักษณะนี้ แต่ทำไมนะ เพื่อนเหล่านี้มักจะอยู่กับเราเสมอๆ ท้องฟ้าสีเทาหม่นๆ เมื่อไรมันจะสดใสสักกะทีนะ เรื่องร้ายๆทำไมมันไม่จางหายออกไปจากเราสักที เรื่องนี้หมด เรื่องโน้นมา เฮ้อ !!! เราจะมีความสุขและยิ้มกะเค้าได้มั้งไหมอ่ะ นึกๆแล้วท้อจังเลยแหะ ดูๆไปเรานี่ไม่น่าจะมีเรื่องอะไรเลยนะ แต่จริงๆแล้วเรื่องมันเกิดที่ความรู้สึก เกิดที่ใจ ที่ทำยังไงก้อไม่หมดสักกะที ไม่ใช่จะเก็บปัญหามาเครียดนะ แต่มันยังหาทางแก้ไม่ได้ หรือวิธีแก้ไขมันก้อต้องเวลา จะละทิ้งเดี๋ยวจะหาว่าหนีปัญหาอีก ตอนนี้เริ่มเหนื่อยและท้อแระ กะว่าจะไปบวชพราหมณ์อีกสักรอบ เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้น ร้อนที่ใจนี่นะ มันก้อต้องหาทางดับร้อนด้วยวิธีนี้แระ คราวนี้ไปสักอาทิตย์คงจะดี เหอะๆๆ ^^"
ณ วันนี้ เราได้เห็นคนที่เราเคยให้ความสำคัญ เค้าเริ่มที่จะมีความสุขกับวิถีชีวิตของเค้า เค้าได้เริ่มต้นใหม่กับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ กับคนของเค้า ได้เห็นรอยยิ้มในสายตา อืม...เราก้อต้องแสวงหาทางที่จะมีความสุขแบบนี้มั้งสินะ มัวแต่มองคนอื่นคงจะไม่เห็นอนาคตของตัวเองเป็นแน่แท้ 555+ มัวแต่เก็บเรื่องเครียดๆมาใส่ในชีวิตประจำวัน ทำให้มองข้ามสิ่งดีๆที่จะเข้ามาหลายๆอย่าง เอาน่าสู้ๆ หาทางแก้ปัญหาเร็วๆ จะได้มีความสุขและ ลั่น-ลัน-ล้าได้สักกะทีเน้อ ^^"
มีเพื่อนที่น่ารักอยู่รอบตัวแบบนี้ มันคงจะไม่เหงา ไม่เศร้าไปจนตายหรอก มันอยู่ที่ตัวเรานี่ล่ะว่าจะเริ่มที่จะทำให้ชีวิตเราเป็นแบบไหน ยังไงก้อขอบคุณเพื่อนๆที่อยู่รอบข้างมากๆเลยนะ ที่ทำให้ไม่เหงาไปกว่าเดิม และยังทำให้เราได้มีรอยยิ้มอยู่เสมอ เรื่องบางเรื่องอาจจะไม่ได้บอกใครๆ แต่ก้อไม่เคยที่จะลดความรัก ความจริงใจที่มีให้เลยนะจ๊ะ ยังไงก้อรักนะ (^3^)
คิดถึงบ้านมากๆ อยากกลับไปกอดแม่จัง คิดถึงพ่อกะพี่สาวด้วย ไว้ปีใหม่เราค่อยเจอกันนะคะ จะกลับไปหลายๆวันเลยค่ะ ตอนนี้ขอทำหน้าที่ที่มีก่อนนะคะ เรื่องนี้ก้อเหมือนกันที่ยังทำให้ครอบครัวที่รักภูมิใจไม่ได้เลย ก้อคือเรื่องเรียน แต่ขอให้รออีกนิดนะคะ จะต้องทำได้และทำได้ค่ะ ตอนนี้ยังเอาตัวเองไม่รอดเลยค่ะ เหอะๆ รู้ตัว...ว่าตัวเองยังไม่โตสักกะที(ความคิด) แต่จะพยายามปรับและเปลี่ยนแปลงในเร็ววันนี้นะคะ
คิดดี ทำดี พูดดี แล้วเรื่องดีๆจะบังเกิดและเกิดผล ตอนนี้เริ่มหันมาสวดมนต์ก่อนนอน(สวดยาวๆ) สวดชินบัญชร นั่งสมาธิ อืม...สาธุ เอิ๊กๆ รู้สึกดีจริงๆนะ เอาล่ะนะ ต่อไปนี้ก้อสู้ต่อไปนะ สู้ๆ ^^




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2551
8 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2551 3:21:49 น.
Counter : 418 Pageviews.

 

ตอนนี้ก็เหงาอ่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 23 พฤศจิกายน 2551 9:27:51 น.  

 

ความเหงามันเกิดที่ใจจริง ๆ ค่ะ
แล้วพอเราเหงานะ
บรรยากาศมันจะหม่นไปเอง
(ทั้งที่มันก็เป็นของมันงั้น)
ฟ้าจะดูหมองมัว
(ทั้งที่ฟ้าก็ยังสีฟ้าเหมือนเดิม)

เอาตัวเองออกห่างความเหงานะคะ
แล้วฟ้าจะกลับมาสีฟ้าเหมือนเดิมค่ะ

สู้ ๆ

 

โดย: โสดในซอย 23 พฤศจิกายน 2551 9:56:10 น.  

 

มาให้กำลังใจค่ะ

ชอบอันนี้จังเลย
" ความรักที่แท้จริงนั้น เป็นศัตรูกับความเห็นแก่ตัว และเป็นมิตรสนิทของความเสียสละ สิ่งที่ความรักแท้จริงต้องการแสวงหาและเรียกร้องไม่ใช่ตัวตนของคนที่เรารัก หากแต่....เป็นสิ่งอื่นที่เราไม่อาจมองเห็นด้วยตาแต่เรารู้สึกได้ด้วยใจ "

 

โดย: จ๋อน้อย1ooชั่ง (jornoi ) 23 พฤศจิกายน 2551 10:54:51 น.  

 

เราก็เคยผ่านมันมาแล้ว ท้องฟ้าสีหม่น ซักวันต้องสดใสค่ะ
มันทรมาน แต่ว่า ถ้าผ่านมาได้ จะแข็งแกร่งสุดๆ เชื่อเรา
ผ่านมันไปให้ได้ก็พอ

"ขอให้มีปัญญา นำพาซึ่งความสุขทางใจ" นะค่ะ

 

โดย: wayoflife 23 พฤศจิกายน 2551 11:25:37 น.  

 

[งครั้ง ความเหงาก็ขึ้นอยู่กับดินฟ้าและอากาศคะ

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 23 พฤศจิกายน 2551 13:31:52 น.  

 

หวังว่าซักวันความเหงาของคุณจะหายไปนะคะ

 

โดย: magic_rapier 23 พฤศจิกายน 2551 14:05:07 น.  

 

ขอบคุณทุกๆคนเลยนะคะ สู้ๆเพื่อวันฟ้าใส ^^"

 

โดย: ouanjaa_loveliness 23 พฤศจิกายน 2551 21:21:29 น.  

 

ดีใจจังที่ได้กำลังใจดีๆแบบนี้


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ 23 พฤศจิกายน 2551 22:08:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ouanjaa_loveliness
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ความรักที่แท้จริงนั้น เป็นศัตรูกับความเห็นแก่ตัว และเป็นมิตรสนิทของความเสียสละ สิ่งที่ความรักแท้จริงต้องการแสวงหาและเรียกร้องไม่ใช่ตัวตนของคนที่เรารัก หากแต่....เป็นสิ่งอื่นที่เราไม่อาจมองเห็นด้วยตาแต่เรารู้สึกได้ด้วยใจ " ^^"
Friends' blogs
[Add ouanjaa_loveliness's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.