~ ห่างๆ แต่ชิดใกล้...ทางการ แต่สบายใจ ~
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

คุณเคยรักใครสักคนจริงๆจังๆสักครั้งไหม?

...เคยลองถามตัวเองบ้างไหม? ว่าเคยรักใครสักคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราสักครั้งไหม? ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีความสุขทุกครั้งก้อตามที จุดจบของมันอยู่ตรงไหนเราคงไม่อาจจะรู้ได้นอกจากใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เท่านั้น และนั่นก้อหมายถึงว่าเราต้องเสี่ยงกับความรักแต่ละครั้ง จนทำให้เกิดคำถามว่า...จริงๆแล้วเราเคยรักใครสักคนบางไหมนอกจากที่เรารักตัวเอง หลายคนอาจจะบอกว่าเคยสิ...หลายครั้ง หลายหน หลายคนด้วย บางคนก้ออาจจะไม่เคย บางคนอาจจะเกลียดความรักซะด้วยซ้ำ เพราะแต่ละคนมีพื้นความหลังมาไม่เหมือนกัน เลยทำให้ความคิดแตกต่างกันออกไป มีทั้งดีและไม่ดีด้วย
...หลายครั้งหลายหนฉันเคยถามตัวเองว่าฉันรักคนๆนี้เหรอ ฉันรักเค้าจริงๆเหรอ แต่คำตอบที่ได้...ใช่สิ รักเค้ามาก รักจนไม่สามารถมีใครมาแทนที่ได้ ยอมทำได้ทุกๆอย่างเพื่อรอยยิ้มและความสุขของเค้า แต่แล้วเค้าก้อเดินจากฉันไป ฉันเลยต้องกลับมานั่งถามตัวเองใหม่ว่าฉันรักเค้าจริงๆเหรอ รักที่ไม่สามารถดูแลมันได้ จนต้องปล่อยให้หายไปจากชีวิตของฉัน มันน่าเศร้ามากเลยนะที่ความรักมันออกมาในรูปแบบนี้ แต่ผลสรุปที่ได้มา ณ วันนี้ คือรักสิ แต่มันได้เปลี่ยนรูปแบบของความรักไปแล้ว จากความรักที่สามารถเป็นทุกๆอย่าง จนสิ้นสุดลงที่มิตรภาพของเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น แต่เราก้อจบความรักครั้งนี้ด้วยดีและรู้สึกว่าความรักครั้งนี้มันทำให้เราได้เรียนรู้ว่า...เราก้อรักคนอื่นเป็น นั่นก้อคือการเป็นผู้ให้จากใจจริง แม้ไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก...ก้อขอเป็นคนที่รักเธอ ห่วงใย และหวังดีเช่นนี้ตลอดไป
...ณ เวลานี้ฉันกำลังรอคอยกับรักครั้งใหม่แต่ใช้หัวใจดวงเดิมในการที่จะแสดงความรู้สึกว่ารักให้อีกฝ่ายได้รับรู้ และหวังว่าจุดจบของความรักที่รอคอยมันจะสวยงามจนไม่ต้องกลับมาถามตัวเองอีกครั้ง...ว่าฉันรักคนอื่นเป็นไหม? แล้วคุณล่ะเคยถามตัวเองบ้างไหม?ว่าจริงๆแล้วคุณรักใครเป็นหรือเปล่า? หรือรอคำตอบของคนที่คุณอยากรับรู้ว่าจริงๆแล้วเค้ารักคุณไหมหรือเค้ารักใครเป็นหรือเปล่า?




 

Create Date : 03 สิงหาคม 2551
13 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2551 0:02:01 น.
Counter : 684 Pageviews.

 

ถ้าเรารักใครจริงๆสักคนแล้ว
ก็ถือว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

ผลที่ตามมาก็ไม่เป็นไรค่ะ
สู้ๆนะ
วันนึงคุณก็จะเจอรักที่จริงๆ
แล้วเค้าก้เป็นของคุณจริงๆ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 3 สิงหาคม 2551 1:07:16 น.  

 

เศร้าจัง
เป็นกำลังใจให้นะ

 

โดย: คิมโบรา (คิมโบรา ) 3 สิงหาคม 2551 1:41:41 น.  

 

 

โดย: poo (pooqatar ) 3 สิงหาคม 2551 2:07:26 น.  

 

ขอตอบว่า โคตรรักตัวเองครับ ^^

 

โดย: เจ้าชายฟลุค 3 สิงหาคม 2551 2:19:13 น.  

 

ความรัก เรียนรู้ไม่จบ

 

โดย: p_tham 3 สิงหาคม 2551 4:00:28 น.  

 

รักทุกคนจริงๆ ตลอด

แต่เรามองกลับในมุมที่ว่า เรารักเขามากเขาต้องรักเรามากกลับคืนมา

มิใช่รักม้าง เป็นความอยากได้ครองครองมากกว่า

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 3 สิงหาคม 2551 6:23:59 น.  

 

คุณเคยรักใครสักคนจริงๆจังๆสักครั้งไหม?

เคยค่ะ

...แต่คำตอบที่อยากได้..กะใครบางคน...

ไม่เคยตรงกะของเราซักที...

 

โดย: +DidYouKnowMe+ 3 สิงหาคม 2551 9:35:33 น.  

 



*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยมในวันหยุดคะ***

 

โดย: หน่อยอิง 3 สิงหาคม 2551 11:16:51 น.  

 

เคยค่ะ รักจริงจัง....แต่ก็ต้องกลับมานั่งเศร้าอยู่คนเดียวทุกครั้ง

 

โดย: Cable InLove 3 สิงหาคม 2551 12:56:22 น.  

 



ว่าเคยรักใครสักคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราสักครั้งไหม?
|
|
สำหรับเราแล้ว เราเชื่อว่า...........


รักแท้ต้องแย่งชิง รักจริงต้องปล่อยเค้าไป




 

โดย: มาเฟียหัวใจง้องแง้ง 3 สิงหาคม 2551 13:54:03 น.  

 

 

โดย: I_sabai 3 สิงหาคม 2551 14:07:16 น.  

 

อ่านหัวข้อแล้วเลยแวะมาแจมจ่ะ

เคยสิจ๊ะ รักจริงทุกครั้งและทุกคน ที่เราได้รัก

มีความสุขที่ได้รัก ถึงจะจบไม่สุขไม่สวย

ดีก่ารักไม่เป็นเลยน่ะ

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 3 สิงหาคม 2551 23:57:36 น.  

 

ขอบคุณที่เเวะเยี่ยม คุณอ้วนจ๋า


เพิ่งมี blog เหรอครับ ผมก็เพิ่งมีได้ 3 อาทิตย์เอง


ยินดีที่ได้รู้จักกันนะครับ

 

โดย: Wild Strawberries 4 สิงหาคม 2551 19:27:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ouanjaa_loveliness
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ความรักที่แท้จริงนั้น เป็นศัตรูกับความเห็นแก่ตัว และเป็นมิตรสนิทของความเสียสละ สิ่งที่ความรักแท้จริงต้องการแสวงหาและเรียกร้องไม่ใช่ตัวตนของคนที่เรารัก หากแต่....เป็นสิ่งอื่นที่เราไม่อาจมองเห็นด้วยตาแต่เรารู้สึกได้ด้วยใจ " ^^"
Friends' blogs
[Add ouanjaa_loveliness's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.