~ ห่างๆ แต่ชิดใกล้...ทางการ แต่สบายใจ ~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

วันนี้...ฉันกำลังจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก ^^"

...เมื่อก่อนเคยคิดว่า...ถ้าไม่มีเขาเราก้ออยู่ไม่ได้ ยอมเจ็บยอมเสียใจ เพื่อการที่จะมีเขาอยู่กะเรา แต่ความอดทนของคนเราก้อมีขีดจำกัด ฉันไม่สามารถให้อะไรกับเขาแบบที่ผ่านๆมาได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะความรัก ความไว้ใจ ความห่วงใย ความสำคัญต่างๆที่เขาเคยได้รับ ฯลฯ โอกาสที่เขามีมันหมดลงแล้ว การให้อภัยมันสิ้นสุดลงแล้ว หัวใจที่เคยรักได้จบลงแล้วเช่นกัน ทุกๆอย่างเปลี่ยน เปลี่ยนเพราะการกระทำของเขาเอง เขาได้เลือกสิ่งที่เขาต้องการแล้ว และฉันก้อได้เลือกหนทางให้กับตัวฉันเองเช่นกัน คือการออกมาจากชีวิตของเขาอย่างไม่มีวันกลับคืน ...การจากลา
...แต่ยังไงก้อต้องขอบคุณเขานะ ที่เข้ามาสอนอะไรๆหลายๆอย่างในชีวิตของฉัน ให้ได้เรียนรู้ ให้ได้มีความคิด ให้ได้รู้จักรัก ดีใจ ยิ้ม หัวเราะ เสียใจ ปวดใจ โกรธ เศร้า เหงา มีน้ำตา ฯลฯ ทุกรูปแบบเลยจริงๆ และคงจะไม่ทำให้ฉันก้าวพลาดอีกเป็นหนที่สองในชีวิตแน่ๆ เหอๆๆ ^^"
...และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ฉันคิดว่าตัวเองตกเหวที่เขาขุดขึ้นมา ระยะเวลาเนินนาน แต่สุดท้ายเขาก้อยังดึงฉันขึ้นมาอยู่ดี ขอบคุณที่ได้ปลดปล่อยฉันให้เดินไปสู่โลกแห่งความจริง ที่จะไม่มีเขาอยู่ ขอบคุณจริงๆ
...เวลา จะช่วยทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น และก้อเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันอาจจะเจ็บปวด ทุรนทุราย เสียใจ ทุกข์ใจ ฯลฯ บ้าง แต่ก้อจะผ่านมาได้อย่างดีเลยค่ะ วันนี้ ฉันได้มีรอยยิ้มที่เป็นของตัวเอง ยิ้มจากหัวใจให้ตัวเอง อาจจะใช้เวลานานไปสักหน่อยกับเรื่องความรัก แต่ก้อดีกว่าทำอะไรไม่ได้เลยใช่ป่ะคะ บางครั้งการได้มาอ่าน Blog ของเพื่อนๆบางคน ก้อเป็นการให้กำลังใจ ให้แง่คิด ให้อะไรหลายๆเลยนะคะ เช่นล่าสุดที่ไปอ่านมา จาก blog เพื่อนคนหนึ่งมีประโยคที่ว่า "ฉันมีหัวใจดวงเดียวแต่ไม่ใช่เพื่อรักคนคนเดียว" ก้อจริงนะคะ ไม่จำเป็นเลยกับการที่จะต้องไปจมปรักอยู่กับคนที่ไม่รักไม่เห็นค่าเรา ถึงแม้เรามีแค่ใจดวงเดียว แต่ใจดวงนี้ใช่ว่าจะรักใครอีกไม่ได้ เก็บใจดวงเดิมดวงนี้ออกเดินทางท่องเที่ยวดีกว่าเนอะ เปิดโลกกว้างดีกว่า เพื่อจะได้มีอะไรๆให้หัวใจได้เบิกบานบ้าง วันนี้ฉันเข้มแข็งขึ้นแล้วนะคะ และฉันก้อรักตัวเองมากขึ้น ดูแลและใส่ใจตัวเองมากขึ้น ยิ้มให้คนรอบข้างมากขึ้น และจะเป็นคนที่ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุดให้ได้เลยค่ะ




 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2552
12 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2552 0:26:05 น.
Counter : 646 Pageviews.

 

แวะมาส่งยิ้มให้ก่อนนอนครับ


ฝันดีนะครับ

 

โดย: pakma_13 27 กรกฎาคม 2552 0:49:19 น.  

 

สู้ ๆ นะค่ะ

บางทีการได้อยู่กับตัวเองบ้าง

อาจทำให้ได้เห็นอะไร ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ตัว

ที่เราเคยมองข้ามมันไป

 

โดย: chotirose 27 กรกฎาคม 2552 1:05:04 น.  

 

ขอให้มีความสุขกับทุกๆวันนะคะ


ใจเดียว เที่ยวให้มัน


ิยิ้มให้มากนะคะ

 

โดย: onsutee 27 กรกฎาคม 2552 1:11:31 น.  

 

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เคยมีความรู้สึกแบบเดียวกัน
และก็อยากจะขอบคุณที่เค้าฉุดเราขึ้นมากจากเหวที่เค้าสร้าง
เพราะถ้าเราไม่จบวันนั้น ก็อาจไม่มีวันที่ดีในปัจจุบันนี้
ก้าวต่อไปนะคะ ไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้ค่ะ จริงๆ

ลุกยืนอย่างมั่นใจ แล้วสวยสะบัดให้เต็มที่ค่ะ
"ต่อไปนี้เราจะสวยเพื่อตัวเองค่ะ" เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^

 

โดย: มู๋ยุ่ย (DiscoPink ) 27 กรกฎาคม 2552 1:40:58 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ ความสุขสร้างได้จากตัวเราเอง ^__^

 

โดย: ชิฟฟอนคาปูชิโน่ 27 กรกฎาคม 2552 7:29:42 น.  

 

ดีแล้วค่ะ

เก่งๆๆๆน๊า

มาให้กำลังใจค่ะ

คนน่ารักแถมยังรักตัวเองและมีความสุขอย่างนี้

น่าเข้าใกล้จะตาย จริงไหม๊เอ่ย ^^

 

โดย: pamaano 27 กรกฎาคม 2552 14:39:22 น.  

 

ตอนนี้เราก็มีความรู้สึกแบบนี้เลย เศร้า เสียใจมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเมื่อเขาหมดรักเราแล้ว ก็ทำได้แต่..ทำใจให้เข้มแข็งขึ้นทุก ๆ วัน แต่มันก็ยากและทรมาณเหมือนกัน
อยากมีเพื่อนเยอะ ๆ ในเวลานี้ไม่อยากอยู่คนเดียว มันจะคิดมาก ฟุ้งซ่าน ...เฮ้อ

 

โดย: คนอกหัก IP: 10.23.103.22, 203.146.186.2 27 กรกฎาคม 2552 15:36:12 น.  

 

^
^
^
อย่างน้อยคุณก้อมีเพื่อนๆใน Blog นี้ไงคะ พยายามเข้านะคะ เราต้องอยู่ได้ ^^"

 

โดย: ouanjaa_loveliness 27 กรกฎาคม 2552 20:54:29 น.  

 

ขอบคุณนะคะ ที่แว๊บไปเยี่ยมที่บล็อก
ว่าแต่วันนี้คุณยิ้มหรือยังคะ

 

โดย: onsutee 29 กรกฎาคม 2552 12:20:09 น.  

 

และแล้วทุกอย่างก็จะผ่านไป
และแล้วเราจะเรียนรู้จากสิ่งที่ผ่านเข้ามาและผ่านไป

 

โดย: ชวนชมนะ 30 กรกฎาคม 2552 21:19:59 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจ

 

โดย: ดอกเงาะป่า (ดอกเงาะป่า ) 31 กรกฎาคม 2552 8:57:02 น.  

 

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลัวใจดีๆ

อยากรักก็ต้องเสี่ยง ^^

สู้ๆ ค่ะ

 

โดย: Nupimmim (@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ ) 2 สิงหาคม 2552 23:45:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ouanjaa_loveliness
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ความรักที่แท้จริงนั้น เป็นศัตรูกับความเห็นแก่ตัว และเป็นมิตรสนิทของความเสียสละ สิ่งที่ความรักแท้จริงต้องการแสวงหาและเรียกร้องไม่ใช่ตัวตนของคนที่เรารัก หากแต่....เป็นสิ่งอื่นที่เราไม่อาจมองเห็นด้วยตาแต่เรารู้สึกได้ด้วยใจ " ^^"
Friends' blogs
[Add ouanjaa_loveliness's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.