ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

เ ล ข า นิ น ท า น า ย ( ภ า ค จ บ )

ไม่ได้เขียนมานานมากมาย ตั้งแต่เดือนสาม (ก็กลับมาจากระยอง)

นี่ก็เดือนแปดแล้ว ห้าเดือนพอดีเลย กลับมาก็รู้สึกอึดอัดนะ เพราะเหมือนกับว่า

นายไม่ไว้ใจให้เราทำงาน บางทีอึดอัดนะ ในขณะที่พี่เลขาอีกคนทำงานให้กับแผนกเรา

เรากลับเหมือนไม่ค่อยได้ช่วยงานอะไรเค้าเลย...เครียดนะ เหมือนกับว่าเรากินแรงเค้าเลยอะ

ในขณะที่เค้าทำงาน เรานั่งเล่นเนต แล้วอีกอย่างคือ ตอนที่เราโดนไปอยู่ระยอง

ออฟฟิศก็จ้างคนมาช่วยงานพี่เลขาเค้าแล้ว งานแผนกก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ เฮ้ย

แล้วก็เหมือนกับว่า โชคเล่นตลกกะเราอยู่เลย ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

เราก็พยายามหางานใหม่ แต่หังๆไม่ค่อยมีเรียกไปสัมภาษณ์เลย จนเมื่อกลางเดือนที่แล้ว

บ.ที่เราเคยไปสัมภาษณ์ตอนเดือนกุมภา ก็โทรมาถามเรา คุยกันอีกครั้ง

สรุปนะ เค้าก็รับเรา มันคงเป็นจังหวะของชีวิตจริง

วันที่มายื่นใบลาออก และนั่งคุยกับนาย เป็นอะไรที่ทรมานใจเล็กๆนะ เราไม่ชอบการจากลา

วันที่เราคุยกะนาย ถึงเราจไม่สนิทกับเค้า แต่เราก็รู้สึกดีนะ ตอนที่เราบอก

เหตุผลว่าทำไรถึงเลือกที่จะไปเค้าไม่ยื้อเราไว้ แต่เค้าบอกเรานะว่าเค้ายินดี

และ ดีใจด้วย เพราะเราอายุแค่เท่านี้ มีโอกาสเติบโตไปในบริษัทที่ใหญ่ขึ้น

ได้เห็นอะไรมากมาย นอกจากนายเราแล้ว เราก็ไปลาผู้ใหญ่ในแผนก

แค่นิดเดียว ก็เหมือนไฟลามทุ่ง บริษัทเล็กๆ บอกไปก็รู้กันทั่ว...

จบแล้ว ไม่มีใครให้นินทาแล้ว .... ก็ไม่รู้ว่างานในบริษัทใหม่จะเป็นยังไงบ้าง




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2553
1 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2553 17:07:35 น.
Counter : 680 Pageviews.

 

สวัสดีครับ แวะมาเยี่ยมครับ ตอนนี้คงทำงานที่ใหม่เรียบร้อยแล้ว ขอให้สนุกกับงานนะครับ

 

โดย: ภูสูง 8 กันยายน 2553 13:14:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.