ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

มาละค้า...

หลังจากหายไปหลายวัน วันนี้ก็เวลาเข้ามานั่งเขียน บล็อค

มีเรื่อง หลายเรื่องเลยที่อยากเล่า เอาเรื่องไหนดีหว้า

อืม เมื่อวันเสาร์ไปงานหนังสือมา

ก็นัดพี่ๆไว้หละ ตอนเย็นหลังจากส่งเพื่อนที่รถใต้ดินเสร็จ

กลับเข้ามาก็มีเหมือน เจ้าหน้าที่กำลังตามจับ คนขโมยของ

เราก็ไม่สนใจเพราะรู้ว่า งานหนังสือ มันก็ต้องมีบ้าง

แต่ที่ทีทำให้สนใจคือ คนขโมย คือเด็ก

อายุไม่น่าเกิน 8 ขวบเด็กที่จะมาเป็นอนาคตของชาติ

คือ พอจับได้แล้ว เค้าก็ให้เอาของคืน แล้วปล่อยไป

เราอยากให้เค้า ลงโทดนะ ไม่ได้ว่าให้แจ้งความ

แต่ ให้พ่อแม่เด็กรู้ หรือไม่ก็ให้ บทลงโทษ แบบที่

คุณครูทำ เวลาเด็กทำผิด คือ

เราอยากให้เด็กเค้ารู้ว่า สิ่งที่เค้าทำลงไปมันไม่ดี

ถ้าเค้าไปทำอีกในอนาคต เค้าอาจจะได้รับโทดสถานหนัก

ไม่รู้สิ แต่ก็ นานา จิต ตัง เนอะ



แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ไปเที่ยวกะชมรมมา

สนุกจังเลย ทริปนี้ทำเวลาได้ดี

เลยมีเวลาลงไปเดิน หาดบางแสน

เราเลยชวนเพื่อนๆปั่นจักรยาน 4 ตอน หละ

คือ เราปั่นไม่เป็นหรอก แต่ว่า

เคยไปปั่นที่เมืองโบราณกะเพื่อนๆแล้วชอบอ่ะ

เลยชวน เพื่อนๆก็ปั่นกัน สนุกดีอ่ะ เราอ่ะ อยู่คนสุดท้าย

ให้เพื่อนคนที่ปั่นเป็นอยู่หน้า เพราะจะได้บังคับ ได้

แต่ก็เหนื่อยสุดๆเลยหละ




อันนี้เอารูป สาวๆนักปั่นมาให้ดู

มะวานนี้เล่าให้พี่ฟัง แล้วก็ว่า อยากไป เที่ยวบางแสน

ไปปั่นจักรยานอีก ชวนพี่เราไป พี่เราไม่ไปอ่ะ

เค้าว่าเราอ่ะ กินแรงเพื่อน




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2548
8 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2548 12:40:09 น.
Counter : 621 Pageviews.

 

มานั่งเป็นเพื่อนค่ะ

 

โดย: ป้ามด 13 กรกฎาคม 2548 13:52:18 น.  

 

น่าสนุกจัง
ยังไม่คอยลองขี่จักรยาน 4 ตอน หรือ 3 ตอน 2ตอนก็ไม่เคย - -
เคยแต่ขี่คนเดียวง่า เหอะๆ ขี่กันหลายๆคนน่าจะสนุก *-*



อรุณสวัสดิ์งับ

 

โดย: nanaosan 14 กรกฎาคม 2548 8:42:26 น.  

 

สวัสดีนะ คุณ oreocream
เราเพิ่งได้ฤกษ์แวะมา blog ตอนที่ net ไม่ช้า
เลยเพิ่งจะได้ตอบ

ขอตอบก่อนนะคะ - -
เรื่องอ่านหนังสือให้คนตาบอด
เราเพิ่งไปกับเพื่อนที่ดินแดงมาค่ะ
เค้าจะมีหนังสือที่อยากให้อ่าน
กับเทปใส่ไว้ในถุงเดียวกับหนังสือให้อ่ะค่ะ

ได้ยินว่าก็เอากลับมาอ่านที่บ้านได้

ถ้ายังไง แวะมาที่ blog เรา
แล้ว link ต่อไปที่ blog ของคุณ namit
จะมี information มากกว่าอ่ะนะคะ

เราจะแวะไปอีก
ได้ยินว่าเสาร์อาทิตย์ก็เปิดอ่ะค่ะ

สนใจไม๊

 

โดย: แ ม ง ป อ 14 กรกฎาคม 2548 9:03:29 น.  

 

วันเสาร์ที่ผ่านมาก็ไปมาเหมือนกันเลย

 

โดย: เม-ดา 16 กรกฎาคม 2548 16:15:54 น.  

 

สวัสดีครับ เห็นคุณมาเยี่ยม ผมเลยมาเยี่ยมบ้าง
อยากขี่จักรยานสามคนมั่งจังเลย ท่าจะสนุก ผมไม่เคยขี่เลยนะ บอกตรงๆ

 

โดย: แจ้น IP: 202.133.163.121 19 กรกฎาคม 2548 22:12:57 น.  

 

ตามมาแอ๊ดบล๊อกค่ะน้องอ้อม

 

โดย: yadegari 21 กรกฎาคม 2548 22:03:19 น.  

 

แวะมาจ้า สาวน้อย

 

โดย: รวยระรินกลิ่นชา 25 กรกฎาคม 2548 18:14:17 น.  

 

แวะมาบอกว่า miss น้องอ้อมนะจ๊ะ

^__^

 

โดย: iNt_GaL 26 กรกฎาคม 2548 3:49:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.