ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

ห ล า ก ห ล า ย เ รื่ อ ง ร า ว ใ น ห ล า ย อ า ร ม ณ์

จดหมายถึง...เค้าคนนั้น


1/12/2006

ผ่านไปอีกปีแล้วนะ ที่เราได้รู้จักกัน โจเป็นยังไงบ้าง

เราไม่รู้ว่าตอนนี้โจอยู่กับใคร แต่ที่เรารู้ๆคือ

โจยังอยู่ในใจเราเสมอเลย จำได้ป่ะ เมื่อสองปีก่อน

เราเอาซีดีแผ่นที่ 2 ไปให้โจ คืนก่อนหน้านั้น เราบอกกะ

น้องสาวโจผ่านทางเอ็มไปว่า เราจะฝากเพื่อนไปให้

แต่โจให้น้องมาบอกเราว่า ถ้าเราไม่เอาไปให้เอง

โจจะไม่รับซีดีแผ่นนั้น พอถึงเวลาจริงๆ เราขำโจมากๆเลย

เพราะตัวเราเองหละ ที่เอาไปให้ แต่เราบอกไปว่า

มีคนฝากมาให้ เท่านั้นหละ หน้าโจที่ไม่เคยยิ้มอยู่แล้ว

กลับดูน่ากลัวมากๆเลย โจบอกกะเราว่า

"ไปบอกเค้านะ ว่าให้เอามาให้เอง" แล้วโจ ก็ทำท่าหา

ทั้งๆที่เรายืนอยู่ตรงหน้าโจไง...วันน้านเศร้าทั้งวันเลย

แล้วก็เป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอโจที่นั้น หลังจากวันน้าน

เราไม่ได้เจอโจอีกแล้ว จนกระทั่งเราย้ายเข้ามาเรียน

ที่กล้วย....เวลาผ่านไปเร็วเนอะ อ๋อ อีกครั้งที่เราเจอกัน

จำได้ไหม ว่าเราทำอะไรบ้าง ไม่รู้ว่าโจรังเกียจเราป่าว

เพราะวันน้านเราไปงานลอยกระทงที่รังสิต

แล้วเราก็เอาซีดีไปให้โจ วันนั้นเรารู้สึกมีความสุขมากๆเลย

เพื่อนๆที่ไปด้วยกะเราก็ดูท่าทางมีความสุขไปพร้อมกับเรา

วันนั้นเราเดินงานลอยกระทงด้วยกัน ผ่านไปแล้วอีกปี

เร็วชะมัดเลย แต่วันนั้นเราอยู่ด้วยกันแป๊ะเดียวเอง

แล้วโจก็กลับบ้าน โจบอกว่าที่บ้านมีงานวันเกิดแม่

เราไม่รู้ว่าเป็นข้ออ้างหรือเปล่า ... ตอนนี้เรายังคิดถึงโจเสมอนะ

สุดท้ายนี้เรารู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราพูดออกมา

มันไม่สามารถที่จะบอกโจในโลกของความเป็นจริง แต่

ให้เราบอกออกมาแค่นี้ได้ก็พอแล้ว คิดถึงโจเสมอไม่ว่าเราจะอยู่ในฐานะอะไร


เหอๆ แอบมาบ้าๆบอตรงนี้ละกัน เพราะว่า เนื่องจาก

วันก่อนมองปฎิทินแล้วเห็นที่ตัวเองขีดไว้ เลยนึกถึง

เค้าคนน้านขึ้นมา ไม่รู้ว่าจะเป็นไงแล้วบ้าง แต่ก็ช่าง

นึกถึงเรื่องนี้แล้วทำให้หัวใจพองโตทุกครั้งเลยอ่ะ

เมื่อวานนี้ไปเฝ้าร้าน มีหนุ่มสาว คู่หนึ่งมาเปิดห้อง

ฝ่ายชายบอกว่า เคยมาพักอยู่กะเราแล้ว เราดูแล้วอิจฉาผู้หญิงมากๆเลยอ่ะ

เพราะท่าทางพี่ผู้ชายเค้าตามใจพี่ผู้หญิงมากๆเลย แบบว่า

เลือกห้องก็ให้พี่ผู้หญิงตัดสินใจ แล้วเค้าก็แทนตัวพี่ผู้หญิงว่า

"หนู" "หนูเลือกเอาเองนะ เพราะยังไงเราก็พักแค่ คืนเดียว
เด๋วตอนเช้าก็ออกไปสัมนาละ แล้วกลับมาหนูก็คงไม่ได้ดูทีวีอยู่ดี"

ฟังแล้วอิจฉาจัง แล้วพี่ผู้ชายก็ดูเป็นผู้ชายที่อบอุ๊น อบอุ๊นจัง

เฮ้ย เห็นแล้ว อิจฉาว่ะ ผู้ชายดีๆ มักมีเจ้าของแล้วนี่เอง ...

แล้วเมื่อวานนี้ก็ไปงานถนนคนเดินที่ถนนแพร่งสรรพสาร
(เขียนงี้ป่าวเนี่ย)

เด็กๆเยอะแยะเลย แล้วเราก็เจอลูกพี่ลูกน้องเรา นั่งเล่น

แปะใบไม้ลงกระดาษอยู่ หุหุ ก็เลยเข้าไปเล่นด้วย

แล้วก่อนออกมาก็เล่งของไว้ให้บัดดี้ด้วย เป็นสมุดแฮนด์เมค

อืม คนขายผู้ชาย น่าตาดี แถม แล้วก็อารมณ์ดีด้วย

ตอนที่พี่ผู้ชายนั่งขายเราก็ไม่ได้สนใจหรอก ก็เลือกไป

แล้วก็คุยกะพี่ผู้หญิงคนขายไป พอจ่ายเงิน พี่ผู้ชายเค้าก็

แซวว่า "ไม่ซื้อ 3 เล่มเหรอ 3 เล่มร้อยนะ เอาไว้ไปแจกเพื่อนตอนปีใหม่ไง"

เราก็เลยกวนกลับไปว่า "ไม่เอาไม่มีเพื่อน" เค้าก็เลยเอ๋อกันทั้งร้านเลย

เราก็เลยหัวเรา "อ่ะ ล้อเล่นนนนน" หุหุ แต่ตอนหันไปมอง

ด้านพี่ผู้ชาย แบบ แอบใจละลาย คนไรว่ะ หล่อว่ะ

แบบ เห็นเค้าแล้วก็คิดถึงโจ (น้านวกกลับเข้าเรื่องเดิม)

แล้วตอนแรกวันนี้ว่าจะไปอีก แต่....น้องไม่มา ก็เลยไม่ได้ไป เพราะไม่รู้จะไปทำไม

อยากจะไปตามหัวใจที่ทำหล่นไว้กะพี่คนขายสมุดเหมือนกัน แต่ เหตุผลน้อยไป ... สรุปคือไม่ได้ไป

อืม แล้วเมื่อเดือนก่อน ก็เพิ่งคุยกะเพื่อนไปเองว่า

นี่ครบ 1 ปี ที่เราไปภูกระดึงมาแล้วเหรอ เวลาผ่านไปเร็วเนอะ

หลังจากกลับมาจากภูกระดึงคราวนั้นแล้ว ทำให้เรารู้หลายๆอย่าง

อย่างแรกคือ อย่าปิดทองหลังพระ เพราะเราทำงานกะคนหมู่มาก เมื่อเราไม่มีผลงานให้เห็น เค้าก็จะมองเราอีกแบบ

แล้วอีกอย่างคือ อย่าได้ทุ่มใจไปกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง 100%
เพราะผลที่ได้กลับมามันจะทำให้เราเจ็บ

แต่ถ้าพี่ๆชมรมผ่านมาอ่านเจอเข้า เราขอบกว่า

เราไม่โกรธ พี่ๆเลย เพราะเราอาจจะเป็นคนไม่ดีในสายตา

พี่ๆอยู่แล้ว เพราะงั้น เรื่องที่ผ่านไปแล้วก็ขอให้มันผ่านเลยไป

ตอนนี้เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องชมรมอีกต่อไปแล้ว

ที่เรามีคือความผูกพัน และ ความเคารพ ที่มีให้กับพวกพี่ๆเหมือนเดิม ที่เราเคยมี

อืม แล้ววันพุธนี้ มีรายงานหน้าห้อง กะว่าจะร้องเพลงด้วย

ไม่รู้จะยังไงดีเฮ้ย คิดแล้วก็แอบหวั่นนะเนี่ย เอาเป็นว่า

ถ้ารายงานเสร็จแล้วผลเป็นไงจะมาเล่าให้ฟังนะ







 

Create Date : 03 ธันวาคม 2549
12 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2549 18:30:26 น.
Counter : 531 Pageviews.

 

หลากหลายอารมณ์ดีจัง...ไม่ได้เขียนระบายอะไรแบบนี้นานแล้วเหมือ่นกัน

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบ้านนะคะ

 

โดย: nissan4848 3 ธันวาคม 2549 19:48:13 น.  

 

เข้ามาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนที่ Blog ครับ

 

โดย: JasonSจัง!!! 3 ธันวาคม 2549 19:54:12 น.  

 

ไงก็เก็บเขาเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีก็ละกันค่ะ

 

โดย: tutee IP: 202.12.74.5 3 ธันวาคม 2549 20:32:04 น.  

 

อืม..
มกท. ป่าวค๊า...
รุ่นน้องเรานี่เอง...

ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ

ปล. เห็นด้วยค่ะ ผู้ชายดีๆ มักมีเจ้าของแล้ว เพราะแอบหวั่นไหวกะผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วไปหลายคนแระ...

 

โดย: ~~FrOm NoW oN~~ 4 ธันวาคม 2549 0:43:13 น.  

 

เค้าคนไหนอะจ๊า

 

โดย: PIWAT 4 ธันวาคม 2549 20:48:23 น.  

 

Hello,
men who got girlfriend or wife they are very charming looking...really !!! ke ke

 

โดย: sailamon 4 ธันวาคม 2549 21:44:36 น.  

 

ดีค่า พี่อ้อม
ปอยคงไม่ได้อัพจนกว่าจะกลับจากเชียงใหม่อ่า
อยากอัพเหมือนกันนะ แต่กะว่าจะให้ผ่านวันพ่อก่อน...
แต่แล้วปอยก็ติดไปเชียงใหม่จะกลับมาวันศุกร์อ่า

บล็อคพี่อ้อมวันนี้แบบว่า...

บอกไม่ถูกอ่า!!!
วันนี้ปอยเพิ่งออนเอ็มกะรุ่นพี่คนนั้นเองอ่า พี่เค้าทำเหมือนปอยเป็นคนอื่น ถามคำตอบคำ เป็นอย่างนี้ทุกครั้งเลยอ่า มีแค่2-3ครั้งเองที่พี่เค้าทักปอยก่อนน่ะ
แบบว่าจุ๋ๆพี่เค้าจะทักก็ทัก จู่ๆจะออกก็ออก ปอยรุสึกแย่มากๆเลนตอนนี้...

 

โดย: คุโรซากิ 4 ธันวาคม 2549 22:31:20 น.  

 

เอาน่าน้องอ้อม ซักวันหนึ่งเราคงได้เจอ คนที่ใช่สำหรับเราค่ะ

ขอบคุณสำหรับลิ้งค์นะคะ

 

โดย: yadegari 4 ธันวาคม 2549 23:13:37 น.  

 

อยากไปภูกระดึงจัง ไม่เคยไปเลย เมื่อไหร่จัดทริปสำหรับผู้สูงอายุบอกด้วยนะคะ จะได้ไปด้วย

 

โดย: Chapter 1-17 4 ธันวาคม 2549 23:48:01 น.  

 

วิ้วววววววว

แวะมาแซวแล้วจากไป อิอิ

 

โดย: อุรัสยา 5 ธันวาคม 2549 14:55:24 น.  

 

พูดถึงปิดทองหลังพระแล้วนึกถึงวันอาทิตย์ที่เราดูบ้านนี้มีรัก ช่อง 9 อ่ะค่ะ เขาให้แง่คิดที่ดีนะ บอกว่าถ้ามีแต่คนปิดทองหน้าพระ แล้วองค์พระจะสวยได้อย่างไร ? จะทำดียังไงเพียงแค่เรารู้ตัวว่าทำดี คนอื่นจะคิดยังไงก็ช่าง สุดท้ายความดีที่ทำจะปรากฏออกมาเองค่ะ

 

โดย: b@rbOr 5 ธันวาคม 2549 18:48:11 น.  

 

อ่านช่วงบนๆ แล้วก็หัวใจพองโตไปด้วย แบบว่าอารมณ์เวลาได้แอบชอบใครมันกุ๊กกิ๊กดีเนอะ

 

โดย: เบบูญ่า 6 ธันวาคม 2549 18:28:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.