ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

จ บ แ ล้ ว กั บ เ ก ม บั ด ดี้ อ อ น ไ ล น์

คุณชายสุดปลายจวัก//www.bloggang.com/mainblog.php?id=oreocream&month=19-11-2006&group=5&blog=1

หลังจากดองอยู่ในไหมานาน ก็คิดว่า

คงเค็มได้ดีแล้ว เลยของัดออกมาสักหนึ่งตอนละกันค่ะ

ใครที่เคยอ่านเรื่องนี้แล้ว ก็อย่าลืมกลับมาติดตามนะค่ะ

แล้วเมื่อวันเสาร์ เป็นวันเฉลยบัดดี้ของเรา

เราก็อยู่เฉลยตอนตี 1 คือ วันศุกร์ รอเลยอ่ะว่าจะเข้ามาเฉลย

ก่อนเฉลยก็มีการทายบัดดี้ของตัวเองก่อนเลย

ซึ่ง เราก็ไปอ่านคำทายของบัดดี้เรานะ ตลกดีมากๆเลย

เค้าเอาชื่อลอคอินของเพื่อนและลูกพี่ลูกน้องเราไปรวมกัน

แล้วก็ได้ออกมา ก็คือชื่อของอีกคน แอบน้อยใจ หุหุ

แต่เป็นเรื่องที่ฮามากๆเลย เพราะว่าบัดดี้เราช่างคิด

น่าจะจับส่งไปรายการอัจฉริยะข้ามคืน แบบ คิดได้แยบยล

จริงๆ นะ เพื่อนเรายังอึ้ง และขำ เลยอ่ะ แล้วสุดท้าย

เค้าก็จับได้ ว่าเรานี่เองเป็นคนเทคเค้า แต่ตอนดูคุณบัดดี้

เค้าวิเคราะห์แล้ว แอบอึ้ง ทำยังกะรายการถอดรหัสเลยอ่ะ

แต่สุดท้ายก็ เฮ-ฮา มากๆเลย ตอนนี้ก็เหลือรอเทคเกอร์

ของเรากลับมาจากภาระกิจที่ ตปท. ก่อน แล้วก็จะได้รู้ซะที

ว่าใช่เธอคนนี้หรือเปล่า .... ส่วนเมื่อวานนี้กะวันนี้ไปเฝ้าร้านมาหละ

เนื่องจากว่า อี้เรา ดึงพี่ๆที่นั่งเคาน์เตอร์ไปที่ส่วนของร้านอาหารแทน

เราก็เลยต้องรับบทหนัก พักนี้จนทรัพย์นะ แบบ ได้เงินมาไม่คุ้มกะที่เสียไป

เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน เงินค่าห้องพักหายไป 200

เราก็ต้องควักออกไป 200

ส่วนเมื่อวันเสาร์ หายไป 40 บาท เราก็ต้องออกไป 40

แบบ มันหายไปไหนฟระ หายไปหลายครั้งมากๆเลยนะ

คนที่จับเครื่องเก็บเงินก็มีแต่เราคนเดียวเนี่ยหละ มันหายติดกันมา 3 - อาทิตย์แล้ว

เราก็ต้องควักเนื้อตัวเองทุกทีเลย

มาวันนี้โชคดีหน่อย ที่ไม่หาย ไม่ขาด ไม่เกิน ครบถ้วน

รู้สึกโชคดีมากๆเลย แล้ววันนี้ไป ตั้ง ฮั่ว เส็ง ว่าจะไปซื้อไหม

มาทำกระเป๋าใส่โทรศัพท์ แต่ว่าคนขาย ซึ่งมีน้อย

ก็ติดลูกค้าอยู่ เราก็อยากได้รายละเอียดมากๆ ก็ทำไม่ได้

สุดท้ายเลย ออกมาดีกว่า ใช้ไหมอันที่มีอยู่ดีกว่า

แล้วก็วันนี้คุยกะเพื่อน คิดอยู่จะทำอะไรให้บัดดี้ดี สรุปแล้ว

ก็นึกออกจนได้ ว่าจะทำอะไรดี แต่กลัวค่าส่งมันแพงจังเลย

สงสัยถึงแพงก็ต้องอดทน จะฝากแฟนของพี่ที่รู้จัก

ที่เค้าทำงานเป็นบุรุษไปรษณีย์อยู่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ลดราคาป่าว

เฮ้ย หนักใจจริงๆ

ส่วนวันอังคารนี้จะไปไหว้พระ 9 วัด (อีกครั้ง) กะเพื่อนๆ

ที่ ม. หละ ตื่นเต้นจัง เพราะว่า ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนด้วยกันบ่อยๆ

ที่ไปไหว้ ตอนแรกเรากะว่า อืม ทำบุญร่วมกันชาติหน้า

จะได้เกิดมาเจอกันอีก เพื่อนเราอึ้งไปเลย

เพื่อนเราบอกว่า ตอนแรกนึกว่าจะได้ขอพรพระ ให้ได้งานดีๆทำ

แหมเราหนิ คิดไปไกลถึงชาติหน้าเลยหรือ ไว้จะเอาบุญมาฝากนะค่ะ




 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2549
2 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2549 20:54:47 น.
Counter : 625 Pageviews.

 

สาธุ ทำบุญแอบหวัง
ผลเหรอค่ะพี่อ้อม อิอิ

 

โดย: บัวริมบึง 19 พฤศจิกายน 2549 22:45:59 น.  

 

ตอนที่ยังอ่านไม่ถึง ปอยก็งว่าพี่อ้อมอาจจะขอให้ได้งานดีๆอย่างที่เพื่อนพี่อ้อมบอกนะ

 

โดย: คุโรซากิ 20 พฤศจิกายน 2549 22:18:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.