ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

ขอเขียนสักนิด(ส์)



วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ไปดูหนังกับ เพื่อนๆกลุ่มที่มหาลัย

ไปดูเรื่องเพื่อนสนิทกัน ก็ตอนเช้าเรานัดกันกับเพื่อนว่า

จะไปสมัครPart time กันก่อน แล้วค่อยไปดูหนังกัน

ระหว่างที่รอดูหนัง เรากับเพื่อนๆก็ไปกินข้าวกัน

อยากบอกเลยว่า วันนี้ไปสยาม กินเจ-เขี่ย ตอนแรก

เราคิดว่าเราน่าจะสั่ง ผัดผักราดข้าว แต่ดันไปสั่ง

ข้าวผัดผัก สุดท้ายเลยต้องเขี่ย ไข่ กับ กระเทียมออก



แต่คือบ้านเราไม่เคร่งมากไง แม่บอกว่า ถ้าจำเป็นก็เขี่ยๆ

มันออกก็ได้อ่ะ

แล้วก็เพื่อนเราก็เล่าเรื่องคนที่จะคบเป็นแฟนให้ฟัง

เค้าก็เล่าว่าเลิกติดต่อกันแล้ว เพราะว่า ไปด้วยกันไม่ได้

นี่ขนาดยังไม่ได้คบธาตุแท้มันก็ออกมาซะแล้ว

ถ้าคบไปก็คงจะแย่ เราก็เลยถามว่าทำไมเหรอ

เค้าเลยเล่าว่าอืม ก็ผู้ชายคนนี้พูดว่าจะคบก็คบ อย่ามัวแต่

ตัดสินใจ มันเสียเวลา เพื่อนเราก็ว่า อืม ขอดูอีกหน่อย

มันเลยว่าเพื่อนเราอ่ะ คบเพื่อเลือก เค้าไม่ยอมรอหรอก

เราก็งง อ้าวมีการมาว่ากันงี้อีก แล้วเพื่อนเราก็เลยเปลี่ยน

เรื่องคุย ก็เล่าว่าวันนี้จะไปทำธุระให้พ่อ เค้าก็พูดกับ

เพื่อนเราทำนองว่า ก็เพราะมัวแต่คิดแต่เรื่องของตัวเอง

เรื่องครอบครัว เดี๋ยวอีกหน่อยเพื่อนก็คงทิ้งไปหมด

คือ คิดดูสิ เป็นใคร ก็ต้องเลือก ครอบครัวมาก่อนช่ายมะ

ส่วนเรื่องของเรา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เราสอบเสร็จ

ก็เลยโทรไปคุยกะ เค้า มาอ่ะ ตลกดี

ก็คุยกัน รู้เลยว่าเค้าอ่ะ คุณหนูสุดๆเลย

ไม่รู้จักแม้กระทั่งภูกระดึง เออ เอาให้ได้อย่างงี้สิ

เราก็เลยเล่าเรื่อง ที่ อ.ที่ม. ทักว่าเราอ้วนขึ้น แล้วเลยบอก

ว่า เราจะไปเดินออกำลังกายที่สวนลุมกับแม่ตอนเช้าๆ

เค้าเลยว่า โห่ จะลดความอ้วนอ่ะ เดินไม่ได้หรอก

เพราะว่าเดินอ่ะ มันเป็นกีฬาของคนแก่ ถ้ายังเป็นวัยรุ่นอยู่

ให้วิ่งเลย วิ่งเหยาะๆ เพราะว่าการวิ่งจะเผาผลาญ

แคร์รอรี่ได้ดีกว่า พอถึงตอนเช้า ตอนแรกเราว่าจะเดินนะ

แต่นึกถึงคำพูดเค้าอ่ะ เลยค่อยๆวิ่ง รู้ไหมเกิดไรขึ้น

เหนื่อยค่ะ เหนื่อยสุดชีวิต แล้วก็ตอนสิบโมงไปเดินที่

งานหนังสือกับเพื่อน โห่ มันปวดไปหมดเลยอ่ะ

แล้วเช้าวันรุ่งขี้น ผลที่ได้คือ ปวดหลังค่ะ ปวดสุดๆ

ทำให้นึกถึงตอนไปเที่ยวเขาใหญ่เลยอ่ะ ตอนเดินป่า

พอกลับมาไม่เท่าไหร่หรอก แต่ พอก่อนนอนสิ

น้ำตาแทบเล็ด มันปวดไปทั้งตัวเลยอ่ะ นอนไม่ได้

แต่อันนี้เรากะว่า จะซุ้มไปฟิตออกกำลังกายก่อน

เดือนหน้าไปภูกระดึง จะได้ไม่ลำบาก


คำถามทิ้งทาย
คุณไปดูหนังเรื่องแรกกับเพื่อนเรื่องอะไร

-ถ้าเป็นเพื่อนสมัย ม.ต้น - ปลาย เราไปดูเรื่องสตรีเหล็ก 1
จำได้ว่าตอนนั้นได้เงินห้องคืน แล้วก็เลยไปดูกันเกือบครบทั้งกลุ่มอ่ะ ขาดเพื่อนไป2คน

ส่วนเพื่อนมหาลัย ก็คงเป็นเรื่องนี้หละ เพื่อนสนิท




 

Create Date : 11 ตุลาคม 2548
3 comments
Last Update : 11 ตุลาคม 2548 22:37:13 น.
Counter : 520 Pageviews.

 

แวะมาอ่านค่ะ

 

โดย: Batgirl 2001 11 ตุลาคม 2548 22:38:14 น.  

 

อิจฉาคนจะไปเที่ยวจัง

แต่เราก็มีนี่หน่า : 5-6 พย. เชียงใหม่ (ขับรถไปทำธุระ)
8-15 ธค ไปพักร้อนยาว (แบกเป้ไปคนเดียว) เชียงใหม่-เชียงราย-แม่ฮ่องสอน (เก็บข้อมูลเขียนนิยายด้วย อิอิ)

ตอบคำถามทิ้งท้าย
1 เรื่องอะไรไม่รู้ โรงเรียนจัดให้เดินเท้าไปดูที่ปากทางลาดพร้าวตอน ป.3 เป็นหนังมนุษย์ต่างดาวผู้ชายใส่ชุดรัดรูปสู้กับพระไต้ซือ (มั่วสุดๆ 555)

แต่ถ้าเอาแบบออกเงินเองก็จูราสสิกปาร์ค ดูที่อนุสาวรีย์ชัยตอน ม.4

 

โดย: ธามาดา 11 ตุลาคม 2548 22:39:46 น.  

 

เราก็ดูหนังเรื่องแรกกับเพื่อนก็ สตรีเหล็ก เหมือนกันเลย อิ อิ

 

โดย: new IP: 203.113.67.68 6 ธันวาคม 2548 18:07:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.