ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

- - - - - - ก ลั บ ม า แ ล้ ว ค่ ะ - - - - - -



หลังจากที่เมื่อวันศุกร์นั่งอ่านกระทู้ในถนนฯ

แล้วเจอกระทู้สร้างความจี๊ดในสมอง เลยตั้งกระทู้

แอบระบาย(อารมณ์)ไป ไม่คิดว่า หลังจากที่หายไป 2 วัน

กลับมา กระทู้เรา จะกลายเป็น ฮาเร็ม ไปซะแล้ว ฮา...

ก็เมื่อสองวันก่อน ไปเยียมอาม่า (แม่ของพ่อ) ที่อุดรมาค่ะ

คือไปคราวนี้ได้เจอญาติๆแบบ ครบตระกูลเลย (จริง)

แรกสุดคงเป็น อาเจ็กที่กลับมาเยี่ยมอาม่า จาก นิวยอร์ค

มากันทั้งครอบครัวเลย ก็มี ลูกสาวเค้า 3 คน พร้อมกับ

อาซิ้มเรา ลูกสาวเค้า เปลี่ยนไปเยอะมากๆ หลังจากที่เจอกัน ครั้งสุดท้าย เมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

คนโตเด็กกว่าเรา 1 ปี แต่ ความคิด ความอ่านเป็นผู้ใหญ่กว่าเราซะอีก

ส่วนคนที่สอง ก็น่าจะเด็กกว่าเราสัก 2 ปี หรือ 3 ปีอ่ะ

คนเล็ก เด็กกว่าเรา อาจจะสัก 5 ปี แต่ทั้งสามคนโดนทัก

ว่าดำ ยิ่งคนเล็ก ยิ่งเครียด จนพี่คนโตต้องปลอบใจว่า

ผิวสีชอคโกแลต สวยแล้ว ก็จริงๆนะ ฝรั่งเค้าชอบสีนั่น

แต่ถ้าเป็นคนไทยนะ ต้องขาว สวย หมวย อิอิ แล้ว

อาซิ้ม เค้าก็คุยกะเรา ว่า รูปร่างอย่างเราถ้าไปอยู่ที่โน้น

เรียกว่าสวยนะ แต่ถ้าเป็นพี่สาวเรา เค้าเรียกผอม

เพราะงั้นอย่าง งี้หละสวยแล้ว เราเลยบอกว่า

อย่างงี้เมืองไทยเรียกอ้วนเลย ฮา

แต่พักนี้อ้วนจริงๆ วันนี้ไปมหาลัย เสื้อกะกระโปรงคับมาก

แทบจะระเบิดออกมา ใส่แล้วรู้สึกหายใจไม่ออกเลย

แล้วก็คนที่ไม่คิดว่าเป็นญาติกะเราก็มา ไม่คิดเลยด้วย

เรื่องก็มีอยู่ว่า ญาติคนนี้เป็นลูกพี่ลูกน้องกะเรา (แต่อายุห่างกับเราเป็นสิบๆปีเลย)

แล้วเค้าก็พาหลานเค้ามา 3 คน ซึ่ง คนโตเนี่ยอายุเท่าพี่สาวเราเลย

ส่วนอีกคนอายุมากกว่าเรา น่าจะสัก 3 ปี เพราะแม่เราถามเค้าว่าน้องเค้าเรียนไหน เค้าก็บอกมา รู้สึกน้องเค้าจะอายุเท่าเราเลย

ส่วนคนเล็กที่มาด้วยเพิ่ง 14 เอง คือถ้านับกันแล้ว

3 หนุ่มนี้มีศักดิ์เป็นหลานเรา

แง๊งงงง รู้สึกว่าแก่เลยว่ะ ตอนแรกก็เจอ เจ๊ ก่อน

พอคุยกะเจ๊ เสร็จ เค้าก็ถามหาหลานคนโตเค้า แล้วก็ถามเรา

กับลูกพี่ลูกน้องเราว่า เข้ามาเห็นไหม คนที่หล่อๆ อ่ะ

ตอนแรกอึ้ง แหมมีการมาชมหลานตัวเองอีก

แล้วเราก็ไป กินน้ำ กินขนม ในครัว สักพักพอหันมา

เห็นหลานเค้า เดินเข้ามายกมือไหว้ โอ้ว พระเจ้าจอร์ช

มันยอดมากกก หล่อค่ะ หล่อเหมือนพระเอกซีรีย์ญี่ปุ่นเลย

ขาวๆ สูงๆ ตี๋ๆ ใส่แว่น น่ารักสุดๆเลยค้าบพี่น้อง

แถมด้วยอัธยาศัยดี สุดๆ เพิ่งมาจากเมืองนอก คือที่บ้านเค้า

ทำร้านอาหารอยู่ที่เมืองนอกน้านเอง กลับจะทำกิจการ

ส่งออกข้าว เลยมาดูที่บ้านลูกพี่ลูกน้องเรา อิอิ

แล้วตอนเย็นก็มีปาร์ตี้สังสรรค์กันที่บ้าน โอ้ว พระเจ้า

คนอะไรช่างน่ารักจริงๆ

ส่วนเมื่อวานนี้กลับมาถึง กทม. ก็โน้น เกือบ 4 ทุ่มละ

รถติดตรง วังน้อย ไป 3 ชั่วโมง เฮ้ย ชีวิต ว่าจะรีบกลับบ้าน

มาทำรายงานต่อ หลังจากที่หิ้วคอมไปทำที่บ้านญาติแล้ว

แต่ ปัญหาคือ เมล์ มหาลัยเปิดไม่ได้ เพราะอะไรไม่รู้

แล้วเป็นทุกคนด้วย แล้วอีกอย่างคือ เนต เต่ามากๆ

เฮ้ย ไม่อยากจะบอกเลยว่า ลูกพี่ลูกน้องบอกว่า

Hi-Speed ยังเข้าไปไม่ถึง คือมันอยู่นอกเมืองไปแล้ว

เลยไม่สามารถเล่นได้ แล้วเนตที่มีก็อืดมากกกก แล้ว

เมื่อคืนก็ปั่นจนเสร็จถึงตี 1 มีการแอบหลับคาคอมด้วย ฮา

แล้วก็มาวันนี้นั่งแก้ และเพิ่มเติม ส่วนต่างๆลงไปในรายงาน แต่ก็อดสงสารเพื่อนไมได้

คือกลุ่มเค้า เพื่อนๆในกลุ่มเพิ่งทยอยส่งมาให้วันนี้ตอนเย็น เศร้ามากๆ เพราะห้องคอมปิด 4 โมง

แล้วตอนนี้มันยังนั่งอยู่ร้านเนตอยู่เลย เราเลย ต้องอยู่ในโหมด เพื่อนที่แสนดี

มานั่งช่วยทำรายงาน เฮ้ย แล้วเมื่อกลางวันเค้าก็ไปบ่นให้

กับอาจารย์ที่สอนฟัง อาจารย์บอกว่า มีคนมาบ่นอย่างนี้

หลายคนแล้วหละ เราก็อยากรู้ว่า ทำไม อาจารย์ไม่แก้ไข

ปัญหานี้ซะทีหละ รู้ว่าอาจารย์หวังดี อยากให้ทำงานกับคน

หลายๆคนที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน

แต่อย่าง งี้ ก็แย่เหมือนกันนะ






 

Create Date : 15 สิงหาคม 2549
4 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2549 22:27:11 น.
Counter : 604 Pageviews.

 

็็Happy วันรวมญาติ ครับ

 

โดย: K'mint 15 สิงหาคม 2549 22:18:06 น.  

 

ชักอยากเห็นหน้าคุณหลานแล้วสิน้องอ้อม

คิดถึงนะคะ

 

โดย: yadegari 15 สิงหาคม 2549 22:40:30 น.  

 

นั่นสิ น่าจะเอารูปถ่ายหมูมาให้ดูบ้างนะครับ

รู้จัก คนนึงชื่อ รีนา ทำธุรกิจสีข้าวข้าวอยู่อุดร เผื่อเป็นญาติๆกัน

ฝากความคิดถึงด้วยนะ

 

โดย: K'mint 16 สิงหาคม 2549 14:12:58 น.  

 

ดีจัง ได้ไปตจว.มา พี่เองวนอยู่รอบกทม.จนหัวปั่นแล้น

 

โดย: อุรัสยา IP: 58.8.37.214 16 สิงหาคม 2549 21:59:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.