ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

ผ่ า น ไ ป แ ล้ ว 1 เ ดื อ น



หลังจากเปิดเรียนมาได้ 1 เดือน

เมื่อวันพุธเป็นวันที่เรียนแล้วสนุกสุดๆเลย

คือวิชาสัมนาเป็นวิชาที่ต่อเนื่องจากการไปฝึกงาน

เมื่อพุธที่ผ่านมาก็มานั่งคุยกันเรื่องปัญหาจากที่ฝึก

แล้วก็มาถึงปัญหาที่เพื่อนผู้หญิง(ส่วนใหญ่)พบ

คือโดนแซว แล้วก็บางทีโดนเล่นถึงเนื้อถึงตัว

แล้วเราก็เลยเล่าปัญหาของเราให้อาจารย์ฟัง

เริ่มจากพี่เค้าเล่นกับเราเกือบถึงเนื้อถึงตัว

พร้อมกับวิธีแก้ปัญหาของเรา แต่อาจารย์บอกว่า

ทางที่ดี เราน่าจะไปบอกกับพี่ที่เค้าดูแลนักศึกษาฝึกงาน

มากกว่าที่จะแก้ปัญหาโดยวิธีนี้นะ

ส่วนอีกเรื่องที่เราเล่าคือ เราด่า คนที่ครัวไป

อาจารย์ก็ตกใจแล้วก็ถามว่า หนูไปด่าอะไรเค้าค่ะ

เราก็เลยเล่าให้ฟัง แล้วก็บอกว่า หนูก็เลยด่าเค้าไปว่า

_อ_หล ค่ะ อาจารย์เลยบอกว่า แหมถ้าเป็นครูนะ

ครูด่ามันไปแล้วว่า ไอ้_อี้ย (แรงจริงๆ)ตอนแรกนึกว่า

จะโดนอาจารย์บ่น ซะแล้ว แต่ที่ไหนได้อาจารย์กลับ

ด่าแรงกว่าเราอีก

ส่วนเมื่อวานนี้ พาแม่ไปทำฟันมา ไม่เคยเลยที่จะออกไป

แล้วเจอรถติด ติดมากกกก ตอนขากลับ แวะกินนมมนต์

แล้วกลับบ้าน ก็ไปติดที่แยก นภวงศ์ เลยตัดสินใจ

ลงจากรถเมล์แล้วก็นั่งแท็กซี่ ดีนะที่รถไม่ติดตรงมเหสักข์

กว่าจะถึงบ้านก็ โน้น 3 ทุ่มครึ่ง อาบน้ำ แล้วก็

นั่งทำโน้นทำนี่อีกนิด สักพัก็หลับ แล้วเมื่อเช้า

นอนเพลินค่ะ ไม่ได้ไปว่ายน้ำเลย เฮ้ย ไม่ได้ไปว่ายน้ำ

มาสองอาทิตย์แล้วอ่ะ แย่จริงๆ




 

Create Date : 01 กรกฎาคม 2549
4 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2549 13:43:49 น.
Counter : 648 Pageviews.

 

ไปฝึกงานที่ไหนมาอะจ๊ะ เพิ่งรู้ว่าเด็กๆ สมัยนี้ไปฝึกงานโดนแกล้งถึงเนื้อถึงตัวเลยเหรอ เหอๆ

 

โดย: อุรัสยา (อุรัสยา ) 1 กรกฎาคม 2549 15:20:14 น.  

 

เห็นหลานสาวเจ๊ก็เคยเล่าให้ฟัง แบบว่า ชีกำลังถ่ายเอกสารอยู่ มาจับเอว ชีเลยเอาปึ๊งกระดาษฟาดหน้า แล้วบอกว่า อุ๊ยขอโทษค่ะ หนูบ้าจี้ ดีนะที่ยังเพลาๆลงไป เมื่อก่อน หนูจรเข้ฟาดหางเลยค่ะ
ต่อไปนะคะ เห็นท่าไม่ดี หาของหนักๆไว้ในมือ แล้วบอกว่า บ้าจี้ นะคะ อิอิอิ

 

โดย: นางกอแบกเป้ 1 กรกฎาคม 2549 15:55:41 น.  

 


 

โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) 1 กรกฎาคม 2549 21:34:53 น.  

 

โหจารย์ สู้ดยอด
เล่าว่าตกใจนึกว่าพี่อ้อมจะเจอเทศน์ซะ แต่...555

ว่าแต่ไปฝึกงานที่ไหนมาฮับ

 

โดย: ไข่หวาน (ทะเลหวาน ) 3 กรกฎาคม 2549 6:43:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.