ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

เ รื่ อ ง สิ ว . . . สิ ว

เรื่องสิว สิว ก็คือ ตอนนี้หน้าเราเป็นสิวอักเสบ

มันขึ้นมาหลายเม็ดมากๆเลย ตอนแรกก็นึกว่าแพ้พวก

เครื่องสำอางค์ เพราะเราไม่ค่อยได้แต่งหน้าด้วย

แต่วันน้าน แต่งหน้าออกไปสมัครงาน แล้วพอกลับมาล้าง

มันก็มีสิวโผล่ จากเดิมที่มันมีอยู่แล้ว มีจนหน้าเรา

จากหน้าขาว ใส ดูสุขภาพดี มันก็กลายเป็นแดงจ้ำๆ

เริ่มแรก เราก็งดสมูทอีล้างหน้า เพราะคาดว่า น่าจะมาจาก

เราแพ้สมูทอี เพราะเคยทา แล้วหน้าลอก แล้วพอมาใช้

ไอ้ตัวล้างหน้า ก็เลยสิวขึ้น เลิกใช้แล้วก็ยังไม่หาย

ก็เลยตอนนี้งดครึมกันแดด ลดครีมบำรุงผิว

ก็ยังไม่ดีขึ้น เนื่องจากเราเป็นคนผิวแห้งด้วย

แล้วมาโดนงดครึมบำรุงผิวอีก หน้างี้แห้งมากๆเลย

ก็เลยเลิก กลับมาใช้ครีมบำรุงผิว แต่ก็ยังงด ครีมกันแดด

แต่ไม่อยากงดครีมกันแดดเลย เพราะว่า หน้าเราเป็น กระ

ยิ่งถ้างด หมายถึงว่า กระ ก็จะยิ่งขึ้นได้ง่าย เซ็งเลย

แต่ตอนนี้หาสาเหตุของสิวได้แล้วค่ะ มันเกิดจาก

ความเครียดของเรานั้นเอง เครียดเรื่องที่ไม่ยอมมีงานซะที

เพราะว่า ลูกพี่ลูกน้องเรา จบพร้อมกันได้งานแล้ว

ส่วนเราก็ยังคงวิจัยฝุ่นอยู่ ก็เลยเครียด เครียดจาก

แม่ของลูกพี่ลูกน้องเรา ญาติๆเรา เครียดจนสิวถามหา

คิดดูขนาดจมูกด้านในยังมีเลยอ่ะ เครียดจริงๆ

ตอนนี้เราก็เลยพยายามจะไม่เครียดละ เด๋วสิวขึ้น

แล้วก็รอยแดงๆตอนนี้ก็เริ่มจางลงละ เพราะว่าเราใช้

ฮิวรูดอย ที่เป็นครีมกระปุกสีขาว ฝาสีเขียวอ่ะ

ทามันเข้าไป ส่วนเรื่องสิวก็ทา ผงพิเศษ กะ ไพนอกซิล

ตอนนี้ก็เริ่มค่อยยังชั่วแล้ว แต่เราว่าก็ต้องรอดูอาการต่อไป




ตอนแรกเล่าไว้ว่า เมื่อวันเสาร์จะไปเยี่ยมหลาน

แต่เผอิญว่า เพื่อนที่สาวคนหนึ่ง กลับบ้านต่างจังหวัด

เลยอดไปเยี่ยมเลย เค้าบอกว่าจะไปเยี่ยมจริงๆเสาร์นี้





ส่วนเสาร์ที่ผ่านมา ก็เลยไปดูหนังกะเพื่อนๆมา

ตอนแรกว่าจะไปสมัครเรียนที่ เอยูเอ ก่อน แต่ว่า ...

มัวแต่ไปยืนเลือกนิยายที่ฝั่งศิริราช ก็ตอนแรกว่าจะซื้อ

หนังสือเรื่องดาวนภา คืน พี่นก แล้วที่นี่ ก็เหลือบไปเห็น

เรื่องดั่งดวงหฤทัย ซึ่ง แว่วๆมาว่า ช่อง 7 จะมาทำใหม่

ก็เลยซื้อมา ค่ะ ก็ยืนเลือกๆดูๆ หนังสือเพลิน

มองดูนาฬิกาอีกทีก็โน้น เกือบ บ่ายโมงครึ่งแล้ว

นัดเพื่อนไว้ บ่ายสอง โอ้ว พระเจ้าช่วย กล้วยทอด

ยังไม่ได้เยื้องกายไปไหนเลย ก็เลย ไม่ไปลงทะเบียนละ

ไปหาเพื่อนที่มาบุญครองดีกว่า แล้วก็เหมือนอย่างเคยๆ

มันนัดกันบ่าย 2 มาครบเนี่ยก็ บ่าย3 กว่าๆละ

วันน้านยกผลประโยชน์ให้กิ๊กของเรา หุหุ

เราอ่ะกิ๊กกะเค้าอยู่(ในใจ) แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะกิ๊กกะเราป่าว

แล้วหนังที่จะดูก็เรื่อง Pirates 3 ตอนแรกว่าจะดูรอบ

4 โมงครึ่งกัน แต่รอบมันเริ่มเต็ม เลยไปรอบ 5 โมง 20

ระหว่างที่รอดูหนัง เราก็เลยตกลงกันว่าจะกิน

แบลคแคนยอน กัน ระหว่างในร้าน อิช้านก็ทำเรื่อง ....

ที่เรียกได้ว่าน่าอายเป็นอย่าง ยิ่ง ก็คือ เรากะเพื่อนๆได้นั่ง

โต๊ะในสุดเลย แล้วโต๊ะตรงข้ามเราเนี่ยก็เป็นชายหนุ่ม

(ไม่รู้ว่า)รูปงามป่าว สามคน เค้าก็นั่งคุยๆกัน เราก็ตาดูเมนู

แต่ปากแอบงุบงิบเรื่องหนุ่มๆโต๊ะตรงข้าม หุหุ

เราบอกเพื่อนว่า รู้งี้นั่งหันหลังให้ก็ดีอ่ะ จะได้แอบมองเค้า

จากกระจกได้ เสียดายยจัง แต่

เรื่องที่น่าอายเกิดขึ้น หลังจากที่โต๊ะเราสั่งข้าวกันแล้ว

สั่งไปสักพัก พวกเราสาวๆก็นั่งเม้าท์แตกกันอยู่

อยู่ๆก็มีพนักงาน เอาบิลมายืนให้ พร้อมกับบอกราคา

เราอ่ะ คนเดียวเลย ร้อง ห๊า..... ด้วยความตกใจ เสียงดัง

ดังจนเพื่อนๆก้มหน้าลงไปหัวเราะกันหมดเลย

มันบอกว่าทั้งขำ ทั้ง อาย เราก็อายนะ เพราะ สามหนุ่ม

โต๊ะนั้น หัวเราะด้วย พร้อมกับเรียกบริกรให้ไปโต๊ะเค้า

แล้วก็บอกว่า "น้องๆ โต๊ะนั้นเค้าเพิ่งสั่งข้าวไปยังไม่ได้กินเลย มาเก็บโต๊ะนี้มา"

อายค่ะอาย อายมากๆเลย ตอนจะแอบดูเค้าว่าอายแล้วนะ

แต่ตอนที่เค้าหัวเราะ เรายิ่งอายกว่าอีก .....

แล้ววันนั้น กว่าจะเข้าไปดูหนังก็โน้นเกือบ 6 โมงอ่ะ

เพราะกิ๊กเราบอกว่า ขอวิ่งไปเอาไอพอทที่ซ่อมก่อน

แล้วก็ก่อนเข้าโรงหนังก็ดันเล่มเกมส์กันอีก

คราวนี้ โดนพนักงานแซวด้วย คือเกมส์มันให้เราจิ้มๆๆๆ

ลงไปที่ถัง แล้วถ้าโดนตุ๊กตามันจะเด้งออกมา

พอดี คนที่ทำให้ตุ๊กตาเด้งเนี่ยกิ๊กเราเอง เราก็เลยกรี๊ดด

พนักงานเค้าเลยแซวเลย โห่ ยิ่งกว่าเชียร์บอลอีกนะครับ

แต่ตอนเข้าไปเนี่ย เราสารภาพกะเพื่อนซี้เราไว้แล้วนะ

มันก็ดีแสนดี อุตส่าห์ หาภาค 1 กะ 2 มาให้เราดู

แต่ก็ไม่ได้ดู ก็เลยภารภาพเลยว่ายังไม่ได้ดู พอเข้าไปดู

มันก็ทำให้ไม่รู้เรื่อง แถม แอบหลังไปอีกด้วย .... เฮ้ยยย

กว่าจะรู้เรื่อง โน้น ปาไปเกือบจบ เอิ๊กกกกก

อืม ส่วนวันพุธนี้ จะไปดูดวงกะเพื่อนหละ พี่ที่เรียนเอยูเอ

ด้วยกันบอกว่าแม่น เลยอยากจะลองไปดูว่าแม่นจริงๆป่ะ




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2550
17 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2550 19:59:33 น.
Counter : 548 Pageviews.

 

หวัดดีตอนเย็นๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จริงๆแล้วโค้ดอีโมเนี่ยเป็น

ของคุณพี้ทเขา แต่ ขอเรา

เราก็จะให้

ปล. คุงพี้ดถ้าเข้ามาอ่านก็ขอ

อนุญาตแล้วกันนะคร้าบบบบ

กดคลิกขวาวางโค้ด มะได้

เอาเป็นว่าเข้าไปเอาในบล็อค

เราละกันนะ

 

โดย: พลายจันทร์ 4 มิถุนายน 2550 18:31:16 น.  

 

ตอนนี้หายเครียดหรือยังคะ
ถ้าเครียด สิวก็จะมาเยือนง่าย ๆ ค่ะ

เรื่องงาน เดี๋ยวถึงเเวลามีงาน

งานจะมาเยอะจนเลือกไม่ไหวเลยค่ะ

แปลกดี เป็นงี้กันหลายคนเลย

 

โดย: โสดในซอย 4 มิถุนายน 2550 18:33:34 น.  

 

แวะมาเยี่ยม
ขอให้สิวหายไวไวนะ

 

โดย: ผีเสื้อไหม 4 มิถุนายน 2550 18:50:58 น.  

 

อิอิอิ....

เราก็มีเรื่องน่าอายเยอะ

เหมือนกัน แหะๆๆๆ

 

โดย: หิมะสีดำ 4 มิถุนายน 2550 20:08:34 น.  

 



*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***

 

โดย: หน่อยอิง 4 มิถุนายน 2550 20:36:43 น.  

 

ชีวิตยังอยู่ในวัยสนุกสนาน อย่าเครียดดีกว่า สมัครงานไปเรื่อยๆ หาความรู้เพิ่มเติมระหว่างที่รอ
ดีกว่า

 

โดย: endeavour 4 มิถุนายน 2550 21:44:34 น.  

 

กรี๊ดดดด เราเป็นพวกเดียวกันเลยค่ะคุณขา



ของต้อมพอเครียดสิวมันก็ยกพลขึ้นมาที่หน้าเลยอ่ะ....... เซ้ง เซ็ง เซ็ง


แล้วก็กำลังวิจัยฝุ่นอยู่เช่นเดียวกันค่ะ ฮ่วยยยย




ยังไงก็สู้ๆด้วยกันเนอะ เอาชนะคุณสิว แล้วก็ ได้งานพร้อมๆกันเลยนะค่ะ



 

โดย: viva_tomita 4 มิถุนายน 2550 21:47:45 น.  

 

พูดถึงสิวเนี้ยก็คงหนีไม่พ้นทุกครั้ง ถ้าคืนไหนลืมล้างหน้าแค่คืนเดียวก็แห่กันมาแล้ว PS.ขอบคุณนะคะที่แวะไปทักทายบล็อค

 

โดย: Hokey 5 มิถุนายน 2550 4:40:11 น.  

 

ของเราชอบเป็นแบบเม็ดเป้งๆ แล้วเจ็บมากๆเลย


แหม
อ่านเรื่องของสาวๆแล้วอยากกลับไปเป็นอย่างนั้นมั่งจัง
เดี๋ยวนี้ได้แต่แอบ(+เลี้ยง)มองหนุ่มอายุต่ำกว่า 10 ขวบแทน

 

โดย: เอ๊กกี่ 5 มิถุนายน 2550 8:55:47 น.  

 

หวัดดีค้าบบบบบบ

แหม อัตชีวประวัติ น่าสนใจเจงๆ

ครับ

เราก็เป็นสิวไม่หายซักกะที

แตกเนื้อหนุ่มมานานมากแล้ว

อ่ะ อยากจะแก่มั่งจัง .... เฮ้ออ

 

โดย: พลายจันทร์ 5 มิถุนายน 2550 9:39:39 น.  

 

สวัสดีค่ะ

แอรื แวะมาอ่านค่ะ ไห้สิวหายไวๆ นะค่ะ *--*++

..........

 

โดย: ขวัญใจ 5 มิถุนายน 2550 20:29:19 น.  

 

เอาน่าพี่อ้อม สิวเปงเรื่องธรรมดานะฮับ
ปอยสิตอนนี้ขึ้นตรงหว่างคิ้วเลย!!! เหมือนคนอินเดียยังไงม่ายรุ

 

โดย: คุโรซากิ IP: 125.24.46.56 5 มิถุนายน 2550 21:12:42 น.  

 

...เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็หายแล้วเนอะ

 

โดย: NATTI นัทตี้ 6 มิถุนายน 2550 6:30:46 น.  

 




...หายเครียดรึยางงง เป็นกำลังใจให้สู้ๆๆนะค้า


...เราก้ไม่ชอบทาครีมกันแดดเหมื๊อนกัน ที่กลัวก้กลัวหน้าขึ้นกระนี่แระ


...แล้วตกลงว่า สิวหายรึยังคะ ริ้วรอยจางไปไหม


...วันนี้ไปดูดวงนี่นา กลับมา วานเล่า ฮา แม่นบ่วานบอกค่า


...สดใสๆๆนะน้า


 

โดย: 2boo 6 มิถุนายน 2550 12:28:48 น.  

 

ไม่อยากเป็นสิว เหอะๆ

 

โดย: ton (Lye_Rouch ) 6 มิถุนายน 2550 15:13:49 น.  

 

เรื่องสิวๆๆ ใครไม่เป็นซิแปลก
ทำได้อย่างเดียว ทำใจ จ๊ะ

 

โดย: KnightWin 6 มิถุนายน 2550 18:04:04 น.  

 

ดูแลความสะอาดค่ะ แม้เพียงแค่ทากันแดด นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผิวอุดตันได้ถ้าไม่เช็ดออกก่อนล้างหน้า

 

โดย: Meow~Mu 16 กันยายน 2550 13:42:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.